banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 28/05/2021, 09:00 (GMT + 7)
Thứ sáu, 28/05/2021, 09:00 (GMT + 7)

Bên trong Thị trường nghệ thuật được cam kết hoàn toàn của NFT Tech

Thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng NFT gần như đã có mặt ở NFT Tech. Tại NFT Tech, đội ngũ phát triển đã làm việc không ngừng để xây dựng một nền tảng cho phép người dùng dễ dàng tạo và giao dịch NFT. 

Các nghệ sĩ có thể dễ dàng đăng mặt tiền cửa hàng trong vòng vài giây. Mặt tiền cửa hàng NFT cho phép người sáng tạo hiển thị và bán tài sản NFT của họ đồng thời có thể quảng bá các trang web cá nhân và phương tiện truyền thông xã hội của họ. Những người có tài sản NFT hấp dẫn trong mặt tiền cửa hàng của họ có thể xây dựng một lượng theo dõi đáng kể từ những người dùng NFT Tech cùng hệ thống. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mặt tiền cửa hàng trong danh sách rút gọn trên nền tảng. 

Ví công nghệ NFT

Để biết thêm thông tin chi tiết về tài sản của những người đó, người dùng có thể điều hướng đến ví NFT Tech của họ. Ví hiển thị thông tin quan trọng liên quan đến tài sản NFT được lưu trữ và cũng cho phép người dùng gửi hoặc rút tài sản. Gửi và nhận NFT chưa bao giờ đơn giản hơn thế! Những người muốn gửi NFT từ ví NFT Tech của họ chỉ cần nhập email của người nhận và voilà! Tất cả các giao dịch của người dùng được ghi lại và có thể được xem trong nền tảng, với các giao dịch này bao gồm cả sáng tạo NFT và bán hàng NFT. 

Hồ sơ cá nhân

Những người đam mê công nghệ NFT cũng có hồ sơ cá nhân của riêng họ, bao gồm tiểu sử có thể được đặt theo sở thích của người dùng. Bạn có thể xem và quản lý các chi tiết nhạy cảm như ví được kết nối, mật khẩu, hạt giống bí mật từ cài đặt.

Sau khi đơn đăng ký mặt tiền cửa hàng được chấp thuận, người dùng NFT có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với hoạt động trên thị trường và cách trình bày nội dung của họ. Biểu ngữ và mô tả mặt tiền cửa hàng có thể được tùy chỉnh và nội dung NFT có thể được hiển thị và chào bán cho những người dùng đồng nghiệp. Do đó, nghệ sĩ có thể xem và đặt thông số kỹ thuật bán hàng cho các nội dung khác nhau của họ một cách liền mạch. Trong lĩnh vực tiền điện tử ngày càng mở rộng, việc người hâm mộ NFT có thể xử lý các khoản thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ chỉ có ý nghĩa. 

Lịch trình drops

Các bản phát hành NFT theo lịch trình từ cửa hàng được phối hợp dễ dàng - được gọi là đợt giảm giá, các bản phát hành theo lịch trình này tạo ra sự cường điệu xung quanh đợt giảm giá sắp tới. Những người đam mê cũng có thể đính kèm hình ảnh, biểu trưng, hoạt ảnh, tiêu đề và mô tả vào đợt bán hàng NFT sắp tới của họ.

Quan tâm đến những gì mọi người khác đang làm? NFT Tech cho phép theo dõi đơn giản các đợt giảm sắp tới do những người dùng khác quản lý. Mặt tiền cửa hàng đã hoàn thiện sẽ được hiển thị với thiết kế tân tiến. Từ mặt tiền cửa hàng, có thể truy xuất thêm thông tin về các tài sản NFT được hiển thị. Tất cả thông tin bao gồm chủ sở hữu trước đây, lịch sử giao dịch và giá thầu hiện tại đều có thể dễ dàng truy cập bằng cách nhấp vào tài sản NFT quan tâm. 

Tương lai

Thị trường công nghệ NFT sẽ thay đổi cách tạo và giao dịch tài sản NFT. Với bố cục cực kỳ thân thiện với người dùng, NFT Tech được dự định đưa NFT trở thành ý thức chính thống, thu hút không chỉ đối tượng rộng hơn là người dùng tiền điện tử mà còn với các nghệ sĩ trên toàn thế giới. Để đạt được mục tiêu đó, NFT Tech đặt mục tiêu trở thành cơ sở hạ tầng hàng đầu phục vụ cho sự mở rộng nhanh chóng của thị trường NFT thông qua cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube