banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 15:49 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 15:49 (GMT + 7)

BCAP là gì? Tìm hiểu dự án ICO BCAP Token của Blockchain Capital

Mục lục bài viết
  1. BCAP là gì?
  2. Blockchain Capital là gì?
  3. Mua bán đồng tiền ảo BCAP ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo BCAP coin

BCAP là gì?

BCAP là một mã token của Blockchain Capital được bán trong đợt ICO (Initial Coin Offering) của họ diễn ra vào ngày 10/4/2017 và kết thúc ngày 10/5/2017. Chỉ trong 6 giờ Blockchain Capital đã gây quỹ được 10 triệu USD với token BCAP. Token BCAP là một token hợp đồng thông minh dựa trên Ethereum đại diện cho một lợi ích kinh tế phi tập trung gián tiếp trong Blockchain Capital III.

Tìm hiểu về Initial Coin Offering là gì


BCAP là gì?

Quỹ đầu tư tài chính kỹ thuật số, LP. BCAP Tokens dự kiến ​​sẽ được phát hành bởi Blockchain Capital TokenHub Pte. Ltd, một chi nhánh gián tiếp thuộc sở hữu của Argon Group Holdings vào ngày 10 tháng 5 năm 2017.

BCAP Token đã được cung cấp trên cơ sở giới hạn cho tối đa 99 nhà đầu tư được công nhận của Hoa Kỳ được miễn trừ đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Chứng khoán Hoa Kỳ theo Quy định D, Mục 506 (c) và Quy định S của Luật Chứng khoán năm 1933, (“Đạo luật Chứng khoán”) và quy tắc được ban hành theo đó. Chỉ các nhà đầu tư được chứng nhận trong phạm vi Hoa Kỳ và những người không phải là người Mỹ bên ngoài Hoa Kỳ sẽ đủ điều kiện để mua các thẻ BCAP.

Blockchain Capital là gì?

Blockchain Capital là một công ty đầu tư mạo hiểm đầu tư vào các công ty công nghệ blockchain và công ty Bitcoin. Quỹ đầu tiên của họ được đưa ra vào mùa thu năm 2013. Kể từ đó, quỹ đã đầu tư vào bốn mươi hai công ty ở các giai đoạn phát triển khác nhau. Năm 2017, Blockchain Capital sẽ tổ chức ICO để huy động vốn cho quỹ thứ ba của họ.

Blockchain Capital được đồng sáng lập bởi Bart Stephens, Brock Pierce, và Brand Stephens, người cũng đóng vai trò là đối tác quản lý quỹ. Họ cùng nhau có hơn sáu thập kỷ kinh nghiệm quản lý đầu tư và kinh doanh. Brock Pierce là Chủ tịch Tổ chức Bitcoin và là một doanh nhân tiền tệ kỹ thuật số ban đầu. Brock phục vụ trong ban sáng lập của nhiều công ty mới thành lập blockchain bao gồm cả nền tảng Omni, GoCoin, và Tether.

Việc bán hàng sẽ được mở cho các cư dân Hoa Kỳ theo giấy phép đăng ký theo SEC D506 (c) . Một khoản “Miễn thuế Nhà đầu tư được Chứng nhận ” cho phép bán chứng khoán chưa đăng ký cho người dân Hoa Kỳ với giá trị ròng lớn hơn 1 triệu USD hoặc có thu nhập ít nhất 250.000 USD. Do đó, tất cả những người tham gia bán thẻ tín dụng quan tâm sẽ cần phải nộp tài liệu để có chứng minh nhân thân và giá trị thuần hoặc thu nhập được xác minh.

Mua bán đồng tiền ảo BCAP ở đâu?

Vì mới được bán trong dự án ICO gần đây nên BCAP coin chưa được nhiều sàn giao dịch niêm yết. Hiện tại mới chỉ có 1 sàn duy nhất cho phép mua bán BCAP coin là Liqui với 3 cặp BCAP/BTC, BCAP/ETH và BCAP/USDT. Thời gian sắp tới nếu coin này được cộng đồng quan tâm và đầu tư thì khả năng sẽ được một số sàn lớn khác chấp nhận như Poloniex.comBittrex.com hay sàn Bitfinex.

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo BCAP coin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo BCAP coin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 BCAP = $0.985620 và có tổng vốn hóa thị trường là 9,856,200 USD tương đương với 2,325 BTC ~ 33,030 ETH. Trong thời gian tìm hiểu về đồng tiền ảo này bạn nên theo dõi tỷ giá của nó biến động như thế nào để có hướng đầu tư hợp lý, bạn có thể xem tại bảng Tỷ giá 700 đồng tiền điện tử kỹ thuật số của chúng tôi được cập nhật theo thời gian thực. Chúc bạn thành công.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BCAP là gì?
  2. Blockchain Capital là gì?
  3. Mua bán đồng tiền ảo BCAP ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo BCAP coin