banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 04/11/2018, 11:23 (GMT + 7)
Chủ nhật, 04/11/2018, 11:23 (GMT + 7)

Bây giờ bạn có thể mua XRP với thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng trên Changelly

Mục lục bài viết
  1. Tùy chọn để mua Crypto với thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ
Changelly, công ty trao đổi tiền điện tử phổ biến toàn cầu cung cấp hàng tá tiền điện tử, đã thông báo qua Twitter rằng người dùng có thể mua thẻ XRP bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng (Visa và Master Card), một sự phát triển giúp giảm bớt rào cản xâm nhập vào thị trường tiền điện tử.
Changelly.com@Changelly_team

⚡️Big news for #Ripple fans! You can seamlessly buy $XRP on Changelly via our partner @SimplexCC from now on. Give it a shot ?http://changelly.com/exchange/usd/xrp …@Ripple @RippleFeed #XRP #simplex #cryptocurrency #blockchain

3:28 AM - Oct 23, 2018
Một đoạn quảng cáo trên Twitter
Tính năng này có thể được thực hiện thông qua quan hệ đối tác với Simplex, một bộ xử lý thanh toán cho thị trường tiền điện tử. Người dùng đã nhận được email thông báo rằng họ có thể thực hiện giao dịch mua ngay lập tức:
Đã đến lúc mua XRP rồi! Chuyển đổi USD hoặc EUR thành Ripple. Tin tức lớn cho người hâm mộ Ripple và các nhà đầu tư khôn ngoan! Bạn có thể liên tục mua XRP trên Changelly thông qua đối tác Simplex của chúng tôi kể từ bây giờ. Lấy một cơ hội nào! Changelly - Đầu tư tốt nhất.
Changelly cho phép người dùng giao dịch một số tiền điện tử khác nhau, mặc dù nó tính phí cố định là 0,5% và cung cấp các giới hạn theo thẩm quyền của người dùng.

Tùy chọn để mua Crypto với thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

Khi sự hiểu biết hoa loa về thị trường tiền điện tử không ổn định thông qua việc nhẹ dạ trao đổi tín dụng nói chung thì tùy chọn này, ít nhất là cho những người ổn định về tài chính, một lựa chọn dễ dàng hơn để mua tiền điện tử, trái ngược với việc phải đi lòng vòng để sở hữu được token. Các giao dịch Fiat-crypto vẫn còn rất hạn chế, mặc dù điều đó đã thay đổi trong thời gian gần đây, đặc biệt với sự xuất hiện của cơ quan đầu tư. Changelly là người đầu tiên cung cấp các dịch vụ như vậy. Tiền điện tử có sẵn cho giao dịch USD trên một số nền tảng khác, bao gồm Bittrex, CoinField và Wirex. Tuần trước, họ tiết tiết lộ rằng Nexo đã trở thành nền tảng đầu tiên để cung cấp tài sản thế chấp XRP cho các khoản vay lên đến 2 triệu USD. Các cuộc giao dịch là một cuộc chiến mật mã cho chính họ, mỗi bên liên tục cố gắng kết hợp một trong các tính năng và dịch vụ mới để trở thành đơn vị trao đổi tiền điện tử tốt nhất trên thị trường. Coinbase một lần cho phép một trải nghiệm linh hoạt của thẻ tín dụng. Theo quyết định của các ngân hàng lớn của Mĩ cấm việc mua crypto bằng thẻ tín dụng nên nó không còn lưu hành nữa. Lý do cho lệnh cấm này là sự biến động của thị trường. Mặc dù có những biến cố nhưng thị trường tiền điện tử và việc trao đổi đã có một năm 2018 tuyệt vời - bất kể thị trường chống cự 2018 có thể đề xuất gì - vì sự quan tâm to lớn là của các tổ chức tài chính và các công ty doanh nghiệp. Nhiều người coi đây là chìa khóa cho sự tăng trưởng của thị trường, và khi các nhà lập pháp và các tổ chức trên toàn thế giới từ từ phát triển các quy định cho phép đổi mới và bảo vệ người tiêu dùng, thị trường chỉ có thể phát triển. 2019 rất có thể là năm mà tiền điện tử thực sự cất cánh.

Theo Investinblockchain


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tùy chọn để mua Crypto với thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ