banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 23/04/2019, 14:04 (GMT + 7)
Thứ ba, 23/04/2019, 14:04 (GMT + 7)

Bây giờ bạn có thể mua sắm bằng Bitcoin trên Amazon với Lightning Network

Người tiêu dùng Bitcoin hiện có thể sử dụng Lightning Network để mua sắm tại các trang web thương mại điện tử như Amazon.

Startup xử lý thanh toán tiền điện tử Moon đã thông báo rằng bất kỳ ví tiền kích hoạt Lightning nào cũng có thể được sử dụng thông qua tiện ích mở rộng trình duyệt Moon. Trước tính năng chớp nhoáng này, khoảng 250 người dùng beta đã sử dụng Moon để chi tiêu tiền điện tử trên các trang web thương mại điện tử bằng cách kết nối tiện ích mở rộng trình duyệt để trao đổi các tài khoản như Coinbase.

Giám đốc điều hành Moon Ken Kruger nói với CoinDesk:

Phần mềm [Tiện ích mở rộng] sẽ bật lên mã QR và nó sẽ có hóa đơn Lightning, bạn cũng có thể copy và paste nếu bạn không thể sử dụng mã QR vì một số lý do và bạn sẽ có thể thanh toán bằng hình thức yêu thích của mình với ví Lightning.

Kruger đã từ chối chỉ định tổ chức tài chính truyền thống nào đang giúp chuyển đổi Bitcoin thành fiat vào phần phụ trợ để các thương nhân Amazon thực sự nhận được tiền tệ fiat cho các sản phẩm của họ. Tuy nhiên, Kruger nói thêm rằng vào năm 2020, tính năng kích hoạt Lightning sẽ hoạt động trên hầu hết mọi trang web thương mại điện tử, bất kể nền tảng đó có chấp nhận trực tiếp Bitcoin hay không.

Không có sự tích hợp thương mại trực tiếp nào, ông Kruger nói, làm rõ rằng Moon cũng quản lý các kênh thanh toán và chỉ cung cấp một giao diện đơn giản để gửi thanh toán.

Chúng tôi tích hợp một số với các mạng Visa và Mastercard và chúng tôi sẽ cắt giảm phí giao dịch mà các thương nhân phải trả mỗi khi họ nhận được một giao dịch thẻ tín dụng, ông nói.

Moon được thành lập tại New York vào năm ngoái và phát triển từ một đội ngũ gồm ba người chỉ với 100.000 đô la được đầu tư bởi Entrepreneurs Roundtable Accelerator.  Murat Aktihanoglu, giám đốc điều hành của Accelerator nói rằng ông thấy Moon là một trong những doanh nghiệp tiền điện tử  anchor (mỏ neo) có tiềm năng sinh lợi trong năm năm tới.

Chúng tôi đã đầu tư vào Moon với tư cách là một công ty đầu tư dài hạn, theo ông Akhanhanlu.

Trong khi đó, Kruger cho biết startup của anh đang tìm cách nâng cấp vòng đầu tư Series A vào năm 2019 và tiếp tục học hỏi từ hành vi của người dùng.

Có rất nhiều cơ hội để giúp giải quyết một số vấn đề về khả năng sử dụng và đưa mọi người vào mạng lightning, tăng sự chấp nhận theo cách đó, Kruger nói. Chúng tôi sẽ tham gia với những người khác trong cộng đồng sét để xem mọi người đang làm gì, họ làm gì và nếu có bất kỳ khoảng trống đáng kể nào. Chúng tôi rất thích bước vào và giúp đỡ bất cứ khi nào có thể.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube