banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 14:52 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 14:52 (GMT + 7)

Bây giờ bạn có thể gửi và nhận Litecoin (LTC) trên Facebook Messenger bằng cách sử dụng Lite.IM

Đội ngũ nghiên cứu tại Lite.IM, dự án từ Zulu Republic làm cho các khoản thanh toán SMS Litecoin (LTC) trở thành hiện thực, vừa thông báo rằng người dùng nền tảng của họ giờ đây có thể gửi và nhận LTC qua facebook messenger. Trong thông báo trên twitter, đội ngũ đã nhanh chóng chỉ ra rằng LTC và Lite.IM hiện có thể được sử dụng bởi hơn 2 tỷ người dùng toàn cầu trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến.

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng @liteim_official hiện đã xuất hiện trên Facebook Messenger. Người dùng 2Bn + @facebook hiện có quyền truy cập trực tiếp dễ dàng và bảo mật, gửi, quản lý và đầu tư vào Litecoin.

Cách bắt đầu

  1. Người dùng sẵn sàng dùng thử dịch vụ, cần bắt đầu cuộc hội thoại với Lite.IM bằng liên kết messenger của
  2. Khi cuộc hội thoại bắt đầu, người dùng được yêu cầu đăng ký sau khi chấp nhận các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ.
  3. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email chính của mình.
  4. Khi việc này hoàn tất, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp số điện thoại theo định dạng sau: + [quốc gia] [số].
  5. Sau đó, dịch vụ sẽ gửi một mã SMS để bạn xác nhận.
  6. Sau khi xác nhận mã, bạn sẽ được nhắc nhập mật khẩu an toàn cho tài khoản Lite.IM của mình.
  7. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp địa chỉ ví LTC.
  8. Bây giờ, bạn đã được thiết lập để gửi và nhận LTC trên facebook Messenger.

Cũng có sẵn trên Telegram Messenger

Đội ngũ nghiên cứu tại Lite.IM đã lần đầu tiên ra mắt dịch vụ Litecoin trên ứng dụng nhắn tin phổ biến của Telegram. Tất cả người dùng phải làm, mở trang web của họ tại https://www.lite.im/ và làm theo lời nhắc để nhập số điện thoại. Một khi điều này được thực hiện, bạn sẽ nhận được một tin nhắn SMS yêu cầu bạn theo liên kết mở ra một cuộc trò chuyện với bot Lite.IM trên nền tảng.

Trong sự ra mắt của dịch vụ Telegram trở lại vào tháng Tám, Charlie Lee đã kêu gọi cộng đồng Crypto tập trung nhiều hơn vào việc chấp nhận Crypto trong "thị trường gấu" hiện tại. Lời nói của anh ta liên quan đến dịch vụ Telegram Lite.IM mới ra mắt.

Đội ngũ Zulu Republic , những người sáng tạo Lite.IM, có một vài điều để nói về việc ra mắt Telegram:

Kể từ ngày đầu tiên của Zulu Republic, chúng tôi đã bị thúc đẩy bởi một tầm nhìn về một thế giới có thể trông như thế nào nếu những lý tưởng sáng lập của cuộc cách mạng tiền điện tử đã thực sự được thực hiện…

Hôm nay, chúng tôi đưa tầm nhìn đó đến gần hơn với thực tế bằng cách thông báo lite.im, một dự án mới từ Cộng hòa Zulu nhằm mở rộng khả năng tiếp cận tiền điện tử với dân số rộng hơn bao giờ hết.

Lite.im mang đến dịch vụ Litecoin cho bất kỳ ai thậm chí là điện thoại di động cơ bản nhất, bất kể họ có truy cập internet hay không.

Với một tin nhắn Telegram hoặc SMS đơn giản, người dùng lite.im sẽ có thể tương tác với blockchain Litecoin, gửi và nhận tiền từ bất kỳ nơi nào trên thế giới có thể tìm thấy tín hiệu di động.

Bạn nghĩ gì về dịch vụ Lite.IM của Litecoin trên cả Telegram và Facebook Messenger? Vui lòng cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Nguồn : https://ethereumworldnews.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube