banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 02/03/2019, 23:28 (GMT + 7)
Thứ bảy, 02/03/2019, 23:28 (GMT + 7)

Bắt kẻ bị buộc tội lừa đảo hơn 400.000 USD

Mục lục bài viết
  1. Bị phạt tù...
  2. … Từ một ngôi sao truyền thông

Wong Chung-kit, một kẻ lừa đảo ở Hồng Kông đã kiếm được hơn 400.000 đô la từ việc gian lận bán lẻ các máy khai thác tiền điện tử, đã bị bắt giữ theo như báo cáo vào ngày 28 tháng 2 năm 2019.

Bị phạt tù...

Wong Ching-kit, một doanh nhân tiền điện tử có trụ sở tại Hồng Kông, đã bị bắt vì điều hành một vụ bán máy khai thác tiền điện tử lừa đảo cho các nạn nhân của mình. Anh ta đã bị bắt cùng với một đồng nghiệp bởi Văn phòng Cục tội phạm thương mại và trong khi tất cả các chi tiết chưa được tiết lộ, đây không phải là lần đầu tiên anh ta gặp rắc rối với pháp luật.

Vào tháng 1 năm 2019, anh ta đã bị một số cư dân Hồng Kông cáo buộc lừa đảo họ thông qua một doanh nghiệp khai thác tiền điện tử giả và anh ta đã kiếm được 400.000 đô la từ đó.

Vào thời điểm đó, Wong đã phủ nhận mọi hành vi sai trái.

"Tôi chỉ bán máy đào nhưng bị đối xử như thể tôi đã giết người. Khi họ kiếm được tiền, không có lời cảm ơn. Khi họ mất tiền, họ gọi đó là một trò lừa đảo", anh ta nói.

… Từ một ngôi sao truyền thông

Từ tất cả các dữ liệu, phương tiện truyền thông xã hội đã đóng một vai trò quan trọng trong mô hình kinh doanh của Wong, điều này không phải là hiếm đối với nhiều vụ lừa đảo trên Internet. Trên mạng, anh ta có tên là Coin Young Master và được biết đến với việc thể hiện một lối sống khoa trương, thu hút nạn nhân vào công việc kinh doanh của anh ta.

Trước đây anh ta đã bị bắt vì tội gây rối trật tự trong Sham Shui Po khi anh ta ném gần 800 đô la từ một tòa nhà cao tầng để tạo một video Viral.

Theo các nhà chức trách, một nhà đầu tư đã đệ trình chống lại Wong vào tháng 2 tuyên bố rằng anh ta đã mất 16.000 đô la cho kế hoạch khai thác tiền điện tử của Wong, vốn là khoản thanh toán cho năm máy. Kể từ tháng 12, 16 người đàn ông và hai phụ nữ, từ 24 đến 55 tuổi, đã đến cơ quan thực thi pháp luật Hồng Kông sau khi bị Wong lừa, họ mất tổng cộng gần 400.000 đô la.

Một nạn nhân, đã mất hơn 140.000 đô la, nói rằng cô đã bị dụ dỗ thông qua các cuộc hội thảo mà Wong từng tổ chức vào năm 2018 cũng như các tuyên bố trên phương tiện truyền thông xã hội về lợi nhuận của cái gọi là máy khai thác mà anh ta bán.

Chánh thanh tra Crystal Ho Yui-kuen tin rằng có nhiều nạn nhân hơn những người đã đến báo cáo, ông cho biết:

Chúng tôi biết rằng công ty đã quảng bá sản phẩm theo cách thức rất hấp dẫn [trước tháng 4 năm ngoái], vì vậy chúng tôi không loại trừ khả năng có thể có nhiều nạn nhân hơn hoặc hành vi phạm tội diễn ra trong một thời gian dài hơn.

Nguồn: Btcmanager

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bị phạt tù...
  2. … Từ một ngôi sao truyền thông