banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 05/03/2019, 12:56 (GMT + 7)
Thứ ba, 05/03/2019, 12:56 (GMT + 7)

Bất chấp sự sụp đổ gần đây, Bitcoin vẫn còn trong xu hướng tăng theo chu kỳ, $150K vào năm 2023 có tiềm năng rất cao

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin giữ vững xu hướng dài hạn, có thể tăng tới 150,000 đô la theo thời gian
  2. Tiền điện tử sẽ sụp đổ trước khi bùng nổ? 

Trong suốt năm 2018, Bitcoin (BTC) đã phá vỡ một số cấp độ kỹ thuật quan trọng. Trong một số trường hợp, tiền điện tử giảm rất nhanh (và nhiều) đến mức đường trung bình động của nó đã không theo kịp trong nhiều tháng.

Và trong khi gần như mọi người chú ý đến đường hỗ trợ, như 10,000 đô la và 6,000 đô la, đã bị phá vỡ, một nhà phân tích lập luận rằng BTC vẫn nằm trong xu hướng tăng thiết yếu nhất của nó cho đến nay, một trong những điều có thể đẩy tài sản kỹ thuật số ‘to the moon’.

Bitcoin giữ vững xu hướng dài hạn, có thể tăng tới 150,000 đô la theo thời gian

Magic Poop Cannon, dường như là một người lạc quan về BTC, gần đây đã giải thích lý do tại sao anh ta tin rằng tiền điện tử hàng đầu vẫn còn trong xu hướng tăng theo chu kỳ rất rõ ràng, bất chấp sự suy thoái đã thấy năm ngoái với TradingView.

Ông lập luận rằng đường xu hướng tăng logarit (phần màu hồng trong biểu đồ bên dưới), nằm ở vị trí của hai đường xu hướng giới hạn trên và dưới, vẫn đang được giữ vững. Thực hiện một số tính toán và phân tích lịch sử, Magic lập luận rằng mặc dù Bitcoin sẽ dao động trong khoảng từ 3,000 – 5,000 đô la trong năm 2019, tài sản có thể bắt đầu tăng khi đường xu hướng tăng bắt đầu tăng.

Trên thực tế, ông lưu ý rằng vào tháng 8/2023, nếu BTC giữ trên mức hỗ trợ nói trên, nó sẽ có giá trị khoảng 150,000 đô la.

Thật thú vị, dự đoán của Magic cho năm 2023 vượt xa các dự báo được đưa ra bởi các cố vấn tài chính thân thiện với Bitcoin.

Theo báo cáo, có tới 55% trong số 155 cố vấn tài chính được khảo sát tin rằng BTC sẽ tăng giá trị trong 5 năm tới, với dự đoán năm 2023 của họ trung bình lên tới 17,570 đô la.

Ngược lại, cũng có nhiều người kỳ vọng Bitcoin sẽ thoát ra khỏi tế bào chữ số tinh túy của nó. Scarface, một trader tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter, đã chỉ ra rằng điều này trái ngược hoàn toàn với lần đầu tiên công chúng nói chung ủng hộ quan điểm ‘Bitcoin đã chết’. Trong thực tế, đây là lần thứ tư hoặc thứ năm. Với ý nghĩ đó, ông nhận xét rằng sẽ không công bằng khi tuyên bố rằng có khả năng cao là chu kỳ lên xuống của tiền điện tử sẽ không xảy ra nữa.

Ủng hộ dự đoán của ông, có thể được coi là lạc quan, Scarface trích dẫn một câu từ Sir John Templeton, trong đó nhà kinh tế nói rằng bốn từ nguy hiểm nhất trong đầu tư là ‘lần này sẽ khác’. Nhà phân tích kết luận:

“Mỗi lần Bitcoin bị sụp đổ 70% + đỉnh chu kỳ sau đã cao hơn 5.1-16.89 lần so với trước đó. Nếu điều đó xảy ra một lần nữa thì mức cao nhất mọi thời đại sẽ là khoảng 102,000 – 336,000 đô la”.

Tiền điện tử sẽ sụp đổ trước khi bùng nổ? 

Magic có thể bị thuyết phục rằng BTC không có giới hạn, nhưng một số người cảnh giác rằng thị trường tiền điện tử vẫn ở trạng thái yếu, đặc biệt là từ góc độ ngắn hạn. Chẳng hạn, nhà nghiên cứu tiền điện tử của Úc, Willy Woo, đã lưu ý rằng thị trường tương lai cho Bitcoin có thể đang tạo tiền lệ cho hành động giá ngắn hạn.

https://twitter.com/woonomic/status/1102053206308225024

Woo giải thích rằng việc thiếu sự quan tâm dài hạn và ngắn hạn đã có lịch sử trùng khớp với hành động giảm giá trong các thị trường gấu.

Vì số lượng lệnh long và short đã giảm xuống mức được thấy trước khi BTC sụp đổ vào tháng 11, Woo đang lập luận rằng tiền điện tử có thể sụp đổ xuống mức thấp mới trong những ngày tới, đặc biệt là khi các nhà đầu cơ vẫn thiếu quyết đoán trong thị trường vừa chớm nở này.

Murad Mahmudov của Adaptive Capital cũng nhắc nhở các tín đồ của mình rằng trong khi đáy có khả năng đang hình thành, thì mức thấp hơn nữa có khả năng xảy ra. Trong một thế giới, BTC đã chạm đáy, phản ánh hành động giá được thấy vào giữa năm 2015 và có thể bắt đầu ổn định để hướng tới mục tiêu giảm giá vào năm 2020.

https://twitter.com/MustStopMurad/status/1102250864780214277

Ở một thế giới khác, đầy rẫy những ngọn nến đỏ, tiền điện tử hàng đầu vẫn chưa tìm thấy chỗ đứng trên bức tường leo núi, đó chính là thị trường này. Mahmudov lưu ý rằng trong kịch bản này, BTC mới chỉ hoàn thành giai đoạn ‘Baby Capitulation’ của mình và sẽ thấy ‘Final Capitulation’ trong những tháng tới, có thể đẩy tài sản xuống mức thấp nhất là 1,700 đô la.

Chủ nghĩa sinh tồn tài chính, mà Mahmudov đã phân tích ngầm xác nhận khi anh ta đặt cược với đồng nghiệp của mình, thậm chí giá sẽ giảm hơn nữa. Survivalism lưu ý rằng BTC không vượt qua được xu hướng giảm dài hạn ở mức ~ 4,600 đô la, khả năng cao hơn là giá của tiền điện tử có thể phản ánh hành động giá từ ngày 20/09 đến ngày 25/11/2018.

Theo các nhà phân tích, điều này có nghĩa là BTC có thể giao dịch đi ngang trong 2 – 3 tháng nữa, trước khi giảm đáng kể xuống mức giá $ 800. Tất nhiên, đây là một trường hợp xấu nhất, nhưng Survivalism ám chỉ một điểm tốt về chu kỳ thị trường và tài chính hành vi.

Thật thú vị, đây không phải là lần đầu tiên Survivalism đưa ra quan điểm giảm giá quá mức. Trong một loạt các bài đăng trước đó, cựu nhân viên bảo hiểm đã lưu ý rằng nếu BTC đang theo xu hướng Hyperwave, chủ yếu được áp dụng cho các bong bóng như tiền điện tử, Dotcom, v.v. tài sản cuối cùng có thể xem xét lại nơi nó đạt đỉnh trong chu kỳ thị trường 2014/2015.

Chủ nghĩa sinh tồn lập luận rằng điểm này là khoảng 1,200 đô la, nhưng cuối cùng sẽ tạo tiền đề cho một cuộc biểu tình parabol khác.

Tuy nhiên, thật vui, tất cả các nhà phân tích đã nói ở trên chắc chắn 100% rằng trong một thời gian dài, Bitcoin sẽ trở thành một lực lượng không thể ngăn cản có thể phá hủy tiền tệ fiat.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin giữ vững xu hướng dài hạn, có thể tăng tới 150,000 đô la theo thời gian
  2. Tiền điện tử sẽ sụp đổ trước khi bùng nổ?