banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 14/08/2019, 12:14 (GMT + 7)
Thứ tư, 14/08/2019, 12:14 (GMT + 7)

Barclays hủy bỏ quan hệ đối tác với Coinbase, giao dịch bằng GBP bị chậm lại

Tập đoàn ngân hàng khổng lồ Barclays của Anh đã thông báo cắt đứt quan hệ với sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ Coinbase.

Như Coindesk đã báo cáo vào ngày 13 tháng 8, các nguồn tin trong ngành giấu tên đã nói rằng Barclays sẽ không còn là ngân hàng cho Coinbase nữa, cắt đứt mối quan hệ đối tác kể từ khi Coinbase mở tài khoản Barclays vào tháng 3 năm 2018.

Tin tức này dự kiến ​​sẽ tác động mạnh đến cộng đồng tiền điện tử, ngoài việc liên kết một sàn giao dịch tiền điện tử lớn với một đối thủ nặng ký giữa các cơ sở ngân hàng truyền thống, việc phá vỡ mối quan hệ đối tác này có thể chấm dứt quyền truy cập của người dùng Coindesk vào "Chương trình thanh toán nhanh hơn (FPS) của Vương quốc Anh" và sẽ làm chậm quá trình trao đổi tiền điện tử lấy đồng bảng Anh.

Lý do chính xác cho việc phân tách vẫn chưa sáng tỏ, nhưng một nguồn tin nặc danh đã suy đoán với Coindesk rằng:

Theo như tôi hiểu thì khao khát rủi ro của Barclays đã rút lại một chút - Tôi không chắc chắn chính xác lí do tại sao hoặc điều gì đã dẫn đến sự tan vỡ này, có lẽ đã có một số hoạt động mà họ không hài lòng. Nhưng điều này thể hiện mức độ thoải mái của Barclays đối với toàn bộ tiền điện tử.

Được biết, Coinbase sẽ tiếp tục truy cập vào ngân hàng Anh thông qua Clearbank, một ngân hàng non trẻ và được thành lập không lâu.

Đây không phải là lần đầu tiên Barclays lùi bước khỏi sự tăng trưởng của lĩnh vực tiền điện tử. Vào tháng 8 năm 2018, ngân hàng từng công bố chối từ việc họ đang mở một bàn giao dịch tiền điện tử.

Về phần Coinbase, dường như họ không phải chịu nhiều khó khăn trong những tháng gần đây. Thống kê vào tháng 7 này, sàn giao dịch đã có lượng người dùng đăng ký mới lên đến con số 8 triệu người trong năm trước.

Cũng trong tháng 7, Cointelegraph đã báo cáo rằng Giám đốc điều hành của Coinbase, Brian Armstrong đang tìm cách đưa sàn giao dịch phát triển xa hơn, bày tỏ kế hoạch mở rộng Coinbase để thúc đẩy rộng rãi hơn việc chấp nhận tiền điện tử.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube