banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 06/04/2019, 13:33 (GMT + 7)
Thứ bảy, 06/04/2019, 13:33 (GMT + 7)

Bảo mật dữ liệu số trên P2PS

Mục lục bài viết
  1. Các nền tảng của dự án được xây dựng trên một nhóm có kinh nghiệm 
  2. Bảo mật giao dịch và quyền riêng tư của các bên liên quan như một thách thức toàn cầu.
  3. Chi tiết về ICO và P2PS
    1. info@p2psf.orgadmin@p2psf.orgtoken@p2psf.orgbounty@p2psf.org

Quyền riêng tư của dữ liệu số trên mạng là tính năng nổi bật để bảo mật P2PS, hệ thống truyền thông không can thiệp được phát triển bởi P2P Solutions Foundation.

Sự riêng tư của dữ liệu số trên mạng toàn cầu tìm thấy một đối thủ cạnh tranh mới trong thế giới tiền điện tử. Ngay từ đầu, nhóm P2P Solution Foundation đã chỉ ra một vấn đề toàn cầu rõ ràng; bất cứ điều gì được trao đổi kỹ thuật số với bất cứ ai, bất cứ nơi nào, không được bảo vệ bởi bất kỳ tiêu chuẩn bảo mật. Bao gồm thông tin trao đổi trên các mạng công ty (mạng nội bộ tư nhân). Hiện tại, phần lớn hoạt động của Internet liên tục được theo dõi. Tại một số nút thắt nhất định, thông tin được theo dõi có thể nhạy cảm với các bên. Theo cách này, các mô hình mới là cần thiết trong đó hoạt động được bảo vệ đúng cách.

P2P Solution trình bày một mô hình quản lý dữ liệu tôn trọng quyền riêng tư của tất cả các bên, bao gồm cả người dùng đang tìm cách lưu trữ dữ liệu nhạy cảm hoặc trao đổi nó với một thực thể hoặc người khác. Trong những năm gần đây, đã có một số vi phạm dữ liệu khổng lồ. Nói cách khác, những người khổng lồ như Facebook hay Coinbase đã nhận ra vấn đề trong quản lý dữ liệu. Dữ liệu kết thúc trong tay của bên thứ ba mà người dùng không có kiến ​​thức. Trong một số trường hợp, họ là cố ý bán hàng. Do đó, một cơ sở hạ tầng đáng tin cậy, cam kết và vô tư là cần thiết.

Hệ sinh thái được thiết kế sáng tạo cung cấp một nền tảng an toàn, theo đó người dùng có thể trao đổi các tệp hoặc tài sản kỹ thuật số bí mật. Quá trình này được hoàn thành mà không có sự can thiệp nào từ bên thứ ba; thậm chí không phải là một quản trị viên mạng hoặc hệ thống. Vì vậy, P2PS là một nền tảng ngang hàng giúp bảo vệ dữ liệu mà không ảnh hưởng đến các bên. Do đó, nó tạo điều kiện bảo mật cho người dùng mà không cần kiến ​​thức nâng cao về mật mã. Đồng thời, nó không giới hạn ở một chức năng. Nhưng nó cũng có thể bảo vệ, ví dụ, hồ sơ y tế, thông tin ngân hàng và các tài sản kỹ thuật số nhạy cảm khác của bạn, trong quá trình trao đổi giữa hai bên. Những nền tảng ngày nay chỉ đơn giản là không có.

Các nền tảng của dự án được xây dựng trên một nhóm có kinh nghiệm 

Điều này không xảy ra trong một đêm, khả năng khẳng định sự vững chắc như vậy có nguồn gốc từ nó; một nhóm có kinh nghiệm đã tập trung vào việc xây dựng một hệ thống để mọi người trao đổi tài sản bí mật mà không có sự can thiệp của bên thứ ba. Dẫn đầu dự án là Jameel A. Shariff (CEO và thành viên Hội đồng quản trị); ông là một doanh nhân thế hệ thứ ba và có tầm nhìn, với bằng cấp cao từ các tổ chức giáo dục châu Âu và Mỹ. Bốn năm Cử nhân Khoa học Quản trị Kinh doanh Hoa Kỳ (BSBM) và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) về Quản trị Kinh doanh, Jameel được tặng danh hiệu cao quý “Summa Cum Laude” .

Trong hội đồng quản trị, chúng tôi tìm thấy một đội ngũ giàu kinh nghiệm với Ian Scarffe là đại sứ kinh doanh; Ian là một chuyên gia hàng đầu nổi tiếng trong ngành công nghiệp Bitcoin, Blockchain và Crypto, cố vấn hàng đầu số 1 tại ICObench. David Drake, người sáng lập và chủ tịch của LDJCapital. Sydney Ifergan, một cố vấn hàng đầu số 10 có kinh nghiệm tại ICObench với tư cách là thành viên của ban cố vấn. Ken Tachibana, Chuyên gia tài chính và kỹ thuật PLUS , làmC ố vấn trong Hội đồng tư vấn của  P2P.

P2P đã nhận được xếp hạng nổi bật từ nhiều trang web đánh giá và đánh giá không gian tiền điện tử hàng đầu với số điểm 5.0 tại TrackICO, 4.9 tại ICOBench và 4.31 tại ICO Market Data. . Mối quan tâm lớn nhất của bất kỳ CEO hay CIO nào điều hành một công ty có giao dịch kỹ thuật số bí mật hiện nay là chi phí bảo mật dữ liệu cao. Ngày nay, các vi phạm an ninh mạng trên toàn thế giới có chi phí rất lớn; nó tăng lên hàng trăm tỷ mỗi năm. Hãy đi vào chi tiết của nền tảng.

Bảo mật giao dịch và quyền riêng tư của các bên liên quan như một thách thức toàn cầu.

Sự riêng tư của dữ liệu số là một cách tiếp cận với xu hướng tăng; mối quan tâm tại các cộng đồng kỹ thuật số đã được chứng minh. Đó là lý do tại sao chúng tôi xem xét quan điểm của P2P đặc biệt thú vị. Thực tế cung cấp một hệ sinh thái để bảo vệ thông tin là cần thiết cho tất cả mọi người. Các nhà báo cần cứu người hoặc nguồn của họ, chính phủ có ít cơ sở hạ tầng về an ninh mạng và quản lý dữ liệu số … các trường hợp sử dụng gặp phải hàng ngàn người. Mặc dù sự đa dạng và cạnh tranh lành mạnh là cần thiết, đối thủ cạnh tranh mới này tham gia vào các lựa chọn bảo mật hiện có nhưng đã tự định vị duy nhất từ ​​góc độ riêng tư.

Với cơ sở hạ tầng sẵn có, P2PS bắt đầu hành trình của mình trong lĩnh vực tiền điện tử. Đó là bản chất của hoạt động kỹ thuật số mà không có bên thứ 3 hoặc thậm chí là quản trị viên; Người dùng có được một nền tảng nơi tất cả các tương tác và giao dịch hoàn toàn an toàn, nhanh chóng và bí mật. Một chi tiết cần xem xét là sự thay thế được đề xuất cho các mô hình tập trung truyền thống. Điều này bao gồm một loạt người dùng tiềm năng, từ luật sư đến các công ty đa quốc gia trong các ngành công nghiệp truyền thống. Số hóa an toàn đã đến từ P2P Solution. Thế giới doanh nghiệp bao gồm hàng tỷ tài khoản người dùng trong tổng số dữ liệu nhạy cảm được thu thập.

Điều này có nghĩa là vô số vectơ tấn công đến quyền riêng tư và bảo mật. Vì lý do này, các mô hình đơn giản và nhất quán là cần thiết trong nền kinh tế toàn cầu. P2PS chuyển sức mạnh của mã hóa chuyên nghiệp nhất sang giao diện người dùng đơn giản. Cung cấp một nền tảng hoạt động đầy đủ từ ngày đầu tiên. Sau khi quản lý dữ liệu bí mật được bảo mật, người dùng phải đảm bảo rằng nó được lưu trữ an toàn; một thế mạnh khác của P2PS. Nền tảng này không lưu trữ cả đống tính năng xa hoa hoặc không cần thiết, đó là về quyền riêng tư và đội ngũ có trách nhiệm tự hào về khả năng cực kỳ tốt của nó. Các trường hợp hack và vi phạm dữ liệu gần đây chứng thực tầm quan trọng cơ bản của một hệ sinh thái và phần mềm an toàn. Cả hai đều gọi các đặc điểm như vậy và tăng giá trị tiềm năng ước tính của mã thông báo P2PS.

Chi tiết về ICO và P2PS

Token P2PS đã được thiết kế theo tiêu chuẩn tương thích mạng Ethereum. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng tương tác của token. Nó cũng tương thích với một loạt các phát triển dựa trên mạng Ethereum (như sàn giao dịch hoặc dApps). Sau khi mua token P2PS, người dùng được đề cập có thể gửi chúng vào ví tương thích với token ERC20 tiêu chuẩn. Bao gồm rõ ràng là được chấp nhận nhiều nhất bởi cộng đồng như MyEtherWallet, MetaMask, Mist, Parity, Imtoken, v.v.

Sự kiện ICO của mã thông báo P2PS diễn ra dần dần cho đến khi đạt được hard cap. Trong quá trình ICO (đã hoạt động) và các giai đoạn của nó, tối đa là 136.000 ETH; hoặc khoảng 50 triệu đô la với mức trung bình là 370 đô la cho mỗi Ether. Xem xét các mã thông báo được trao dưới dạng phần thưởng trung bình 20% từ 50 triệu mã thông báo P2PS. Soft Cap tương đương với $ 750000.

Như được chỉ ra trong tài liệu, nghiên cứu thị trường trước khi ra mắt ICO cho thấy một khuôn khổ tích cực. Sự tập trung đa dạng vào ba loại khán giả tạo ra sức mạnh tổng hợp, thúc đẩy nhu cầu của các token. Đối tượng truyền thống của lĩnh vực blockchain, các tổ chức truyền thống đang tìm cách số hóa các hệ thống của họ với các địa điểm thương mại điện tử và công nghệ cao. P2PS phải tăng giá trị của nó do nhiều trader, nhà cung cấp dịch vụ và thị trường ở các quốc gia trên thế giới áp dụng hệ sinh thái P2PS. Phần lớn là do giao diện đa ngôn ngữ, nhanh, dễ sử dụng và trực quan đến hành vi của người dùng. Điều này có nghĩa là sự thoải mái, dễ sử dụng, an toàn, bảo mật … và nhiều tính năng hữu ích khác.

Nhiều tính năng được đề cập là cần thiết cho làn sóng áp dụng toàn cầu tiếp theo. Tập đoàn ISI được đánh giá cao như một nhà tài trợ trên trang web và tài liệu. ISI Group bao gồm các tập đoàn đa quốc gia tham gia vào các giải pháp độc đáo và sáng tạo. Điều này rất hữu ích cho các chính phủ, giáo dục, ngân hàng, viễn thông, CNTT, IoT và các ngành công nghiệp khác. Quản lý tệp kỹ thuật số đòi hỏi cơ sở hạ tầng hạng nhất ở mọi quy mô, mức độ nghiêm trọng và cam kết cấp đầu tiên. Các khoản tiền được huy động trong thời gian bán mã thông báo (giai đoạn tiền ICO & ICO) sẽ được sử dụng theo kế hoạch được mô tả, điều này cũng sẽ làm tăng giá trị của P2PS.

Kết nối với team:

info@p2psf.org
admin@p2psf.org
token@p2psf.org
bounty@p2psf.org

Official website – P2psf.org
Twitter – @p2psf
Facebook – facebook.com/p2psf/
Telegram – t.me/p2psCoin

P2PS Whitepaper https://www.p2psf.org//wp-content/uploads/2017/12/P2PS_Whitepaper_V1.1_English.pdf

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các nền tảng của dự án được xây dựng trên một nhóm có kinh nghiệm 
  2. Bảo mật giao dịch và quyền riêng tư của các bên liên quan như một thách thức toàn cầu.
  3. Chi tiết về ICO và P2PS
    1. info@p2psf.orgadmin@p2psf.orgtoken@p2psf.orgbounty@p2psf.org