banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/07/2019, 10:23 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/07/2019, 10:23 (GMT + 7)

Báo cáo: Quỹ phòng hộ Bill Miller lãi 46% nhờ Bitcoin, Amazon

Mục lục bài viết
  1. Miller thích Bitcoin vì nó không tương quan với các thị trường truyền thống

Quỹ phòng hộ của nhà đầu tư nổi tiếng Bill Miller đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng 46% trong nửa đầu năm 2019, được cho là một phần từ đầu tư vào Bitcoin.

Trích dẫn một tài liệu của nhà đầu tư, Bloomberg báo cáo vào ngày 26 tháng 7 rằng Miller đã đạt được kết quả nổi bật như vậy bằng cách đầu tư vào Bitcoin trong số các cổ phiếu hiệu suất cao khác. Bên cạnh Bitcoin, các khoản đầu tư khác vào quỹ Miller, bao gồm Amazon, công ty hệ thống bảo mật ADT, cũng như Avon Products.

Nhà đầu tư 69 tuổi này đã tìm thấy thành công khi thực hiện chiến lược đầu tư tương tự như ông đã sử dụng trong suốt ba thập kỷ hoạt động tại Legg Mason, dự kiến ​​đầu tư vào chứng khoán giao dịch với mức chiết khấu lớn so với giá trị nội tại của họ.

Theo Bloomberg, quỹ của Miller có tài sản trị giá 126 triệu đô la, trong khi Miller kiểm soát 2,3 tỷ đô la tại công ty có trụ sở tại Baltimore của mình. Ngoài ra, hiệu suất hàng tháng của quỹ đã chứng kiến ​​một số biến động, đã tăng khoảng 39% trong tháng 6 sau khi giảm 29% trong tháng trước.

Miller thích Bitcoin vì nó không tương quan với các thị trường truyền thống

Đầu năm nay, Miller đã tuyên bố rằng Bitcoin có khả năng có giá trị cao hoặc không có giá trị gì, coi King of Crypto là một thử nghiệm công nghệ gây tò mò. Vào thời điểm đó, Miller nói rằng ông không phải là một tín đồ Bitcoin, mà là một người quan sát, nói thêm rằng ông đã đưa tiền điện tử vào danh mục đầu tư của mình vì không có mối tương quan rõ ràng giữa thị trường tiền điện tử và thị trường chứng khoán.

Hôm qua, Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz đã dự đoán rằng các tổ chức sẽ đẩy giá Bitcoin trở lại mức cao nhất mọi thời đại là 20.000 đô la trước cuối năm 2019.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Miller thích Bitcoin vì nó không tương quan với các thị trường truyền thống