banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/07/2019, 11:48 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/07/2019, 11:48 (GMT + 7)

Các Trader Hoa Kỳ vẫn có thể truy cập vào sàn Bitfinex

Các trader có trụ sở tại Hoa Kỳ vẫn có thể truy cập một cách có mục đích các dịch vụ giao dịch tiền điện tử tại Bitfinex, mặc dù các tuyên bố gần đây rằng công ty không hoạt động tại tiểu bang.

Một nguồn tin nặc danh nói với hãng tin Blockchain và tiền điện tử The Block rằng họ có thể truy cập Bitfinex từ bên trong biên giới của tiểu bang New York, theo báo cáo ngày 26 tháng 7.

Theo The Block, nhà giao dịch giấu tên đã tạo một tài khoản với tên người dùng là “ImaNYresident”, và sau đó có được quyền truy cập vào nền tảng bằng cách chọn một truy vấn cho biết họ không phải là công dân Hoa Kỳ.

Bitfinex đã ngừng các dịch vụ cho khách hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ vào tháng 8 năm 2017 với lý do khó khăn trong việc có được các dịch vụ ngân hàng. Nguồn tin của The Block tuyên bố rằng, mặc dù có tuyên bố rằng các khách hàng ở Mỹ phải ngừng sử dụng nền tảng trong một thời gian ân hạn nhất định, người dùng chỉ cần cho biết rằng họ không phải là công dân Hoa Kỳ trong truy vấn bật lên trước khi tiếp tục sử dụng nền tảng .

Hiện tại Bitfinex hiện đang bị lôi kéo vào một cuộc chiến pháp lý với tiểu bang New York, vì Tổng chưởng lý New York (NYAG) cáo buộc rằng khoản mất 850 triệu đô la giữa Bitfinex và công ty Tether đã vi phạm luật New York và có thể ảnh hưởng đến các nhà đầu tư ở bang này.

Câu hỏi liệu các nhà giao dịch ở New York có thể truy cập vào nền tảng này có thể chứng minh tầm quan trọng hay không, vì những phát triển gần đây trong vụ việc đã chuyển sang các vấn đề về quyền tài phán. Cụ thể, luật sư của Bitfinex và Tether đã gửi thư nhiều lần vào ngày 22 tháng 7 với biện minh rằng các công ty không bao giờ phục vụ khách hàng ở New York.

Các luật sư tuyên bố rằng NYAG đã không thể thiết lập cụ thể các kết nối giữa Bitfinex và các cá nhân có trụ sở tại New York và rằng – ngay cả trong trường hợp có kết nối – thật khó khăn và không được chứng minh liệu họ có bị ảnh hưởng bởi các hành động giao dịch hay không.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube