banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 11:58 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 11:58 (GMT + 7)

Bankcoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo B@ coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Bankcoin là gì?
  2. Làm sao để có được Bankcoin?
  3. Tính bảo mật của Bankcoin
  4. Đồng tiền ảo Bankcoin được mua bán ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng Bankcoin

Bankcoin là gì?

BankCoin (B@) là một cryptocurrency mới có thể có được bằng cách trao đổi pesos hoặc cryptocurrencies khác. Đằng sau BankCoin là một nhóm các ngân hàng muốn tạo ra một cryptocurrency mà đạt được giá trị của nó bằng cách trao đổi nó với tiền tệ kỹ thuật số khác hoặc tiền bạc. Chủ sở hữu của BankCoin có thể rút tiền của họ tại máy ATM được chỉ định hoặc trao đổi chúng trở lại với các coin khác. BankCoin thông qua ý tưởng chung đằng sau tiền tệ kỹ thuật số nhưng loại bỏ sự cần thiết phải khai thác.


Bankcoin là gì?

Làm sao để có được Bankcoin?

Để sở hữu BankCoins, người dùng cần phải có được chiếc ví số kỹ thuật số của đồng tiền. Chỉ cần truy cập http://bankcoin.global/, bạn sẽ nhận được một liên kết để đăng ký và lấy ví tiền BankCoin độc đáo của riêng mình.

Ví sẽ được sử dụng để lưu trữ coin của bạn và tương tự như các đồng tiền thuật toán khác. Tuy nhiên, BankCoins không được khai thác nhưng có thể kiếm được bằng cách đổi các đồng tiền kỹ thuật số hoặc Pesos và chuyển thành một khoản tiền tương đương trong BankCoins.

Tiền xu có thể được chuyển đổi thành Pesos thông qua các máy ATM, Thẻ Thanh toán Ghi nợ và Cửa hàng trực tuyến chấp nhận loại tiền tệ số này. Giá trị của BankCoin đánh giá cao khi các đồng tiền khác được chuyển đổi thành loại tiền tệ số này. Nó đi theo ý tưởng chung đằng sau các crypto và các giao dịch được xác nhận bởi nhóm BankCoin.

BankCoin tìm cách tăng cường liên kết các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha bằng cách hình thành một cryptocurrency mạnh mẽ tập trung. Nó tìm cách giảm bớt các nhà đầu tư khỏi giá trị biến động về tiền do các yếu tố bên ngoài của thị trường. Chủ sở hữu của đồng tiền có thể kiểm soát giá trị của tiền mà không có bất kỳ trung gian liên quan. Với sự chấp nhận ngày càng tăng, BankCoins sẽ ổn định thị trường tiền tệ trong Nam Mỹ, do đó tạo ra một mật mã mạnh mẽ.

Tính bảo mật của Bankcoin

BankCoin là một môi trường an toàn để giao dịch và bất cứ ai muốn giao dịch trên nền tảng này được đảm bảo về an ninh. Chỉ chủ sở hữu BankCoin mới có thể đổi các đơn vị tiền tệ khác thành BankCoin. Điều này làm giảm nhiễu bên ngoài với giá trị của đồng tiền. Tổng giá trị của BankCoins bằng với số tiền thay đổi.

Để duy trì một giá trị ổn định của cryptocurrency, nó được kiểm soát bởi những người sáng tạo của nó và sử dụng các thuật toán để xác minh tính xác thực của nó. BankCoins được xác minh bằng các thuật toán băm chuyên dụng và việc tạo ra các đồng tiền mới hơn dựa vào người tạo ra nó. Những người sáng tạo của BankCoins đang đàm phán với các tổ chức tài chính khác để chấp nhận đồng tiền mới.

Nó được xem như là một đối thủ chính trong các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha như là một thay thế cho các đồng tiền ảo khác. Bất cứ ai có BankCoins sẽ có thể truy cập các máy ATM chuyên dụng và rút tiền của họ dưới dạng Pesos. Crowd-funding tài trợ được thực hiện bởi Universidad Intercontinental Noroeste nhằm tăng cường giá trị của cryptocurrency BankCoin. Tài trợ ban đầu của đám đông đã được thực hiện vào tháng 12 năm 2016 và tiền tệ kỹ thuật số bắt đầu được chính thức công bố vào năm 2017.

Đồng tiền ảo Bankcoin được mua bán ở đâu?

Hiện tại có 3 sàn giao dịch tiền điện tử đã chấp nhận niêm yết Bankcoin là CryptopiaTidex (cặp B@/BTC) và mua trực tiếp từ Waves Decentralized Exchange. Theo các nhà phát triển của B@ thì có thể sắp tới Bankcoin sẽ có mặt trên sàn giao dịch Bittrex. Nếu bạn muốn đầu tư vào đồng tiền này thì có thể tham khảo các link sàn dưới đây:

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=B@_BTC

– https://tidex.com/#/exchange/B@_BTC

– http://www.wavesplatform.com/

Tỷ giá hiện tại của đồng Bankcoin


Tỷ giá hiện tại của đồng Bankcoin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này giá trị của đồng tiền ảo Bankcoin đang tăng rất mạnh cả về giá và vốn hóa, điều này được thể hiện trên biểu đồ. Bạn có thể thấy giá 1 B@thời điểm này là $1.39 và tổng vốn hóa thị trường là $15,917,865 tương đương 5,831 BTC. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi tỷ giá Bankcoin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 để biết được những biến động mới nhất của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bankcoin là gì?
  2. Làm sao để có được Bankcoin?
  3. Tính bảo mật của Bankcoin
  4. Đồng tiền ảo Bankcoin được mua bán ở đâu?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng Bankcoin