banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 10/01/2022, 16:19 (GMT + 7)
Thứ hai, 10/01/2022, 16:19 (GMT + 7)

Banger Games - AMA Recap

Mục lục bài viết
  1. 1.Lời giới thiệu 
  2. 2.Nội dung chính
    1. Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr.Nicolas Gonzalez Keller là Co-CEO và Co-Founder của BANGER GAMES
    2. Phần 2: Banger Games sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng
    3. Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về Banger Games
    4. Phần 4: Minigame
  3. 3.Lời kết

1.Lời giới thiệu 

Vào 19:00 (GMT+7) ngày 30/11/2021, Mr.Nicolas Gonzalez Keller là Co-CEO và Co-Founder của BANGER GAMES đã có buổi AMA trực tiếp để chia sẻ thông tin cũng như sự phát triển của dự án đến cộng đồng Vic Group trên Telegram Cộng Đồng của VIC.

Sau khi kêu gọi vốn thành công, dự án đã phát triển và hoàn thiện sản phẩm gì cũng như có những kế hoạch gì tiếp theo? Hãy cùng Vic News theo dõi buổi Recap AMA để cập nhật thêm các thông tin về dự án nhé!

2.Nội dung chính

Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr.Nicolas Gonzalez Keller là Co-CEO và Co-Founder của BANGER GAMES

Bạn có thể giới thiệu chút về dự án và bản thân được ko?

Lớn lên với tư cách là một game thủ, tôi đã phải dành hơn 30.000 giờ và hàng nghìn euro cho trải nghiệm chơi game của mình khi chơi các trò chơi như Halo Reach, Call of Duty Modern Warfare, Fifa, v.v.

Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ được đền bù hoặc kiếm được bất kỳ giá trị tiền tệ nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu xây dựng một nền tảng nơi chúng tôi có thể Play2Earn và có thể kiếm được lợi nhuận với tư cách là người chơi.

Bạn có thể giới thiệu về Banger Games ?

Banger Games là dự án đằng sau đơn vị tiền tệ sẽ thống nhất tất cả các loại tiền tệ trong trò chơi. Xây dựng một hệ sinh thái toàn diện mang lại lợi ích cho tất cả những người chơi trên thị trường bằng cách cung cấp các công cụ kiếm tiền dựa trên mô hình Play2Earn

Thanks , chúng ta cùng chuyển sang Phần 2

Phần 2: Banger Games sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng

Bạn đang có kế hoạch quảng bá dự án của mình ở những quốc gia mà người dân địa phương nói tiếng Anh không tốt để họ hiểu rõ hơn về dự án của bạn ..?

Dự án của chúng tôi ra đời với mục tiêu rất rõ ràng: trở thành một hệ sinh thái có thể tiếp cận được với tất cả người chơi trong ngành công nghiệp game từ bất kỳ nơi nào trên hành tinh. Trong giai đoạn đầu đầu tiên của dự án, chúng tôi đã tập trung vào tiếng Anh vì đây là ngôn ngữ chính trên toàn thế giới, nhưng dần dần trong khi phát triển, chúng tôi sẽ kết hợp các tính năng liên quan đến khả năng tiếp cận, chẳng hạn như dịch sang hầu hết các ngôn ngữ để các ngôn ngữ không còn là một rào cản để tiếp cận với các cộng đồng mới.

Bạn có thể cho chúng tôi biết về kế hoạch dài hạn của bạn? hiện bạn đang làm gì? và chiến lược nào sẽ được sử dụng để mở rộng ra toàn cầu?

Our long-term plan is to become the Netflix of gaming, a place where users, developers and producers find a solution that perfectly fits their needs.

Chúng tôi hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm kín với cộng đồng của mình để kiểm tra tính năng chống gian lận, máy chủ CSGO và quy trình giải đấu, đồng thời làm việc trên các chiến dịch khác nhau, chẳng hạn như ra mắt giải đấu với công chúng, với CS hoàn toàn tự động và các chức năng mới, tích hợp các dịch vụ mới trong nền tảng và ... sự ra mắt của bộ sưu tập NFT đầu tiên của chúng tôi, đây sẽ là một bộ sưu tập rất đặc biệt và sẽ mang lại lợi thế lớn cho những người nắm giữ nó trong hệ sinh thái của chúng tôi!

Bạn có thể tìm thấy tất cả các bước chi tiết trong lộ trình trên trang web của chúng tôi!

Tôi có thể cập nhật các thông báo mới nhất của dự án ở đâu?

Tin tức và thông báo về dự án của chúng tôi có thể được tìm thấy trên các kênh truyền thông, mạng xã hội khác nhau của chúng tôi (Twitter, Discord, Telegram, Instagram, Medium, Linkedin ...).

Banger Games có kế hoạch gì để cân bằng tính kinh tế của trò chơi và tăng giá trị phần thưởng / mã thông báo của người chơi? Nếu game thủ kiếm được nhiều tiền mà số lượng thanh khoản không đủ thì sao? Team Banger Games sẽ đưa ra kế hoạch gì để tránh tình trạng này?

Chúng tôi có kế hoạch không ngừng phát triển giá trị trong hệ sinh thái của mình. Nó có nghĩa là kết hợp các trò chơi hay nhất sắp ra mắt và đã thành lập, các nhà tài trợ, cộng đồng, người có ảnh hưởng nổi bật nhất và cộng tác tổng hợp. Càng có nhiều cổ đông trong hệ sinh thái trò chơi chấp nhận mã thông báo của chúng tôi, thì giá trị dành cho người chơi càng cao. Chúng tôi sẽ luôn đưa ra cơ sở phần thưởng và đảm bảo rằng người chơi liên tục nhận được số tiền tối thiểu cho thời gian chơi của họ. Nếu giá trị của mã thông báo tăng lên theo thời gian, đó sẽ là một phần thưởng bổ sung cho việc nắm giữ Bombcoin.

Nhiều dự án mới ban đầu gây ấn tượng tốt nhưng đột ngột bị bỏ dở. Bạn sẽ quản lý dự án và mã thông báo như thế nào để có được vị trí trên thị trường và trở thành mã thông báo tốt nhất trong thế giới blockchain?

The Banger Games platform is built by gamers for gamers. This has alNền tảng Banger Games được game thủ xây dựng dành cho game thủ. Đây luôn là đề xuất giá trị duy nhất của chúng tôi và đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ giữ cho dự án hoạt động lâu hơn thời gian tồn tại của chúng tôi, hy vọng là như vậy. Niềm đam mê và sự tập trung lâu dài của chúng tôi là trở thành người trung gian mới trong ngành công nghiệp game. Chúng tôi đang giúp kết nối và trao thưởng cho người chơi, nhà xuất bản, thương hiệu, cộng đồng, đội nhóm, v.v. Chúng tôi muốn trở thành trung tâm chơi game, nơi mọi người có thể tận hưởng trải nghiệm giá trị layer 2 trong bất kỳ trò chơi nào.

Cảm ơn đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi của thành viên

Chúng ta tiếp tục di chuyển tới Phần 3

Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về Banger Games

Bạn có thể cho chúng tôi biết về một số đối tác của mình và những người bạn dự định cộng tác trong thời gian tới không?

Banger Games là một dự án rất tham vọng. Đó là lý do tại sao ngay từ đầu, chúng tôi đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu từ các ngành khác nhau để có thể mang lại giá trị cho dự án và cộng đồng của chúng tôi.

IBM X Banger Games

● Cộng tác để tạo ứng dụng chống gian lận áp dụng trên tất cả các trò chơi.

● Các giải đấu được tài trợ.

● Hoạt động tiếp thị trên khắp các kênh truyền thông xã hội của họ.

● Bảo hiểm chi phí máy chủ cho ghép trận và các giải đấu.

● Hội nghị bàn tròn của IBM tại Cloud Expo Europe Madrid (Madrid Tech Show) 

● Hợp tác giữa Boomer, phát triển MVP đầu tiên với đội ngũ kỹ sư giỏi nhất của IBM (bao gồm trong chương trình IBM Garage

● Cộng tác chống gian lận, phát triển MVP đầu tiên của Banger Games AC với đội kỹ sư giỏi nhất của IBM (bao gồm trong chương trình IBM Garage)

● Bộ sưu tập NFT Drop cùng với IBM với chiến dịch toàn cầu

● Sự kiện trực tiếp vào tháng 1 với thông cáo báo chí giới thiệu Banger Games trên Trụ sở chính của IBM với TV, Đài phát thanh và một số khách mời như các chính trị gia Tây Ban Nha và Giám đốc IBM chơi trên nền tảng của chúng tôi trong suốt sự kiện

Chainlink X Banger Games

● Tích hợp VRF cho hệ thống phần thưởng

● Kích hoạt giải đấu thị trường châu Á

● Oracle node

Polygon X Banger Games

● Khoản tài trợ 10.000 USDT

● Tiếp thị quảng cáo trên các kênh xã hội của họ

● Các giải đấu Polygon

Prosegur Crypto: Người giám sát chính cho dự trữ nền tảng mã thông báo

Microsoft X Banger Games: Cấp quyền truy cập cho chi phí máy chủ và cơ sở hạ tầng

Adidas X Banger Games: 10k Giải thưởng được cung cấp cho phiên bản beta đã đóng

Red Ape Family: Nhà tài trợ chính trong chương trình truyền hình NFT đầu tiên về bored ape family.

Hiện tại, rất nhiều người đang xem xét NFT, metaverse và trò chơi. Bạn có thể cho mình biết bạn sẽ có lợi thế gì trong lĩnh vực này trong tương lai không?

Chắc chắn, có rất nhiều quảng cáo thổi phồng vào thị trường này ngay bây giờ.

Chúng tôi đã tập trung phát triển sản phẩm của mình hơn hai năm nay, cho đến nay trước khi mọi người biết metaverse hay Play2Earn là gì.

Như chúng ta đã thấy trong vài tháng qua, NFT không chỉ là công cụ thu hoạch thanh khoản lớn mà còn là công cụ lớn để xây dựng cộng đồng vững mạnh, là tài sản có giá trị hàng đầu hiện nay.

NFT Drop:

The Ones ’Clan là một bộ sưu tập NFT trong Blockchain Ethereum ERC20 do Banger Games tạo ra với mục đích thống nhất một cộng đồng được hình thành bởi các nhà đầu tư và game thủ, tạo ra sự tương tác giữa cả hai người chơi để làm phong phú hơn Chơi để Kiếm tiền trong Trò chơi Blockchain và Trò chơi truyền thống.

Trò chơi:

Sản phẩm của chúng tôi không phải là một trò chơi, trong trường hợp đó chúng tôi có rất nhiều lợi thế bổ sung. Trò chơi đến rồi đi, 2-3 năm, mọi người đều chơi một trò chơi và sau đó một trò chơi mới ra đời và mọi người đều thay đổi.

Vẻ đẹp của nền tảng của chúng tôi là chúng tôi có thể liên tục thêm các trò chơi mới theo xu hướng và cộng đồng muốn Play2Earn. Ngay cả khi trò chơi không liên quan đến blockchain, chúng tôi có thể biến nó thành một trò chơi P2E chỉ bằng cách tích hợp nó vào Banger Games. Ý tưởng là cung cấp càng nhiều trò chơi mới càng tốt và phát triển cộng đồng game thủ lớn nhất trên thế giới.

Metaverse:

Nền tảng của chúng tôi sẽ chuyển đổi các game thủ sang metaverse. Chúng tôi muốn có sự hiện diện lớn về mặt đất đai, sự kiện, thương hiệu trong tất cả các giải đấu hiện có. Kế hoạch dài hạn của chúng tôi là thực sự giúp cung cấp năng lượng cho cơ sở hạ tầng mà các máy chuyển đổi mới được xây dựng dựa trên năng lực công nghệ của người dùng. Điều đó đúng, nghĩa là bạn với tư cách là một game thủ đã chi nhiều tiền cho công nghệ của mình sẽ có thể cung cấp sức mạnh cho những game thủ khác, những người muốn truy cập metaverse và được trả công!

Phần kết luận:

Chúng tôi muốn tạo ra một hệ sinh thái bền vững, không liên quan đến việc cho mà không nhận và nhận mà không cho, một hệ sinh thái thưởng cho những người làm việc để đạt được mục tiêu của họ và mang lại cơ hội đầu tư vào một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng như trò chơi và trò chơi blockchain.

AMA END.

Phần 4: Minigame

Danh sách trúng thưởng mọi người theo dõi tại: Cộng đồng Vic Community Chat (VIP)

3.Lời kết

Hy vọng AMA Recap này sẽ cho bạn hiểu thêm về BANGER GAMES, về những sản phẩm dự án đã hoàn thiện và cả những kế hoạch sắp tới.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dự án, bạn có thể tham giao thảo luận ngay tại: Banger Games Community.

 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. 1.Lời giới thiệu 
  2. 2.Nội dung chính
    1. Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr.Nicolas Gonzalez Keller là Co-CEO và Co-Founder của BANGER GAMES
    2. Phần 2: Banger Games sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng
    3. Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về Banger Games
    4. Phần 4: Minigame
  3. 3.Lời kết