banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 12/01/2019, 10:50 (GMT + 7)
Thứ bảy, 12/01/2019, 10:50 (GMT + 7)

Bang Utah của Mỹ thông qua hai dự luật Blockchain mới

Cơ quan lập pháp bang Utah của Mỹ đã thông qua hai dự luật mới nhằm thúc đẩy môi trường pháp lý có lợi cho tiền điện tử và đổi mới blockchain. Tiến trình này đã được báo cáo bởi chủ tịch của Liên minh Blockchain bang Utah, Caitlin Long, trong hai tweet được đăng vào ngày 10 tháng 1 và ngày 11 tháng 1.

Tại thời gian xuất bản bài viết, trên trang lập pháp bang Utah mới chỉ cập nhật trạng thái của một trong các dự luật - Dự luật số 62, cho thấy dự luật này đã được thông qua vào 8-1 và kể từ đó đã được đưa vào hồ sơ chung. Trạng thái chính thức của dự luật thứ hai - Dự luật số  57 - vẫn chưa được cập nhật, theo như tin tức mới nhất ngày 8 tháng 1. Dòng tweet dài ngày 11 tháng 1 báo cáo rằng Dự luật số 57 đã được nhất trí thông qua.

Với tiêu đề “Sửa đổi đạo luật tiền mã hóa tiện ích - tài sản”, Dự luật 62 có ý nghĩa trong việc thiết lập một lớp tài sản mới, xác định “các token blockchain mở có các đặc điểm tiêu dùng cụ thể [như] tài sản cá nhân vô hình”. Định nghĩa nhấn mạnh là các token không yêu cầu miễn trừ luật chứng khoán liên bang. Dự luật làm rõ rằng:

Token Blockchain mở được quy định bởi đạo luật này không phải là chứng khoán vì khi một người bán token Blockchain mở, người này không nhận được khoản thanh toán bằng tiền mặt hoặc chia sẻ lợi nhuận từ nhà phát triển hoặc doanh nghiệp, nhưng thay vào đó sẽ nhận được một dịch vụ, nội dung cố định hoặc tài sản.

Dự luật số 57 có tên là “Sandbox công nghệ tài chính”, liên quan đến việc tạo ra một khung điều chỉnh fintech - một môi trường thử nghiệm được giám sát và linh hoạt cung cấp miễn trừ cho các đạo luật và quy tắc nhất định có thể cản trở sự đổi mới. Sự thành lập của nó được báo cáo là nhằm mục đích thúc đẩy một môi trường kinh doanh thân thiện cho các nhà phát triển sản phẩm và dịch vụ tài chính mới, và do đó thu hút tài năng fintech cho nhà nước.

Như đã báo cáo trước đó, vào đầu năm 2018, cả Thượng viện bang và Hạ viện bang Utah đều thông qua Dự luật 70, nới lỏng các quy định chứng khoán và luật chuyển tiền đối với một số token được cung cấp thông qua một đợt chào bán tiền điện tử ban đầu (ICO) tại bang này.

Một dự luật riêng biệt liên quan đến việc miễn trừ các loại tiền ảo khỏi Đạo luật chuyển tiền của bang Utah đã được cơ quan lập pháp bang Utah thông qua vào tháng 3 năm ngoái, cũng như một dự luật về miễn thuế tiền ảo từ thuế tài sản nhà nước vào tháng 2. Một loạt các dự luật ủng hộ tiền điện tử và tiền mã hóa và blockchain đã được thông qua luật của bang Utah.

Caitlin Long trước đây đã nhận xét về quy định mở rộng về tiền điện tử ở Hoa Kỳ ở cả cấp liên bang và tiểu bang. Bà lập luận rằng định nghĩa về các token tiện ích là một loại tài sản mới rất quan trọng trong việc xem xét chúng của các nhà lập pháp tiểu bang, thay vì các cơ quan quốc gia như Ủy ban Giao dịch Chứng khoán (SEC), Ủy ban Giao dịch Hàng hóa và Tương lai (CFTC) và Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính (FinCEN).

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube