banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 12/03/2019, 10:04 (GMT + 7)
Thứ ba, 12/03/2019, 10:04 (GMT + 7)

Bancor ra mắt ví hợp nhất mới cho EOS và Ethereum

Bancor – một mạng thanh khoản phi tập trung cho các tài sản Blockchain và tiền điện tử – hôm nay tuyên bố rằng họ đã chính thức hợp nhất các mạng thanh khoản Ethereum và EOS của mình thành một giao diện duy nhất, cho ra mắt  ví hợp nhất mới.

Cho đến hôm nay, người dùng có thể:

  • Quản lý hơn 500 token ERC20 & EOS trong một ví không lưu ký.
  • Thực hiện chuyển đổi giữa token ERC20 và EOS chỉ bằng một cú nhấp chuột trên 9700 cặp token.
  • Nhận tài khoản EOS miễn phí, có đủ tài nguyên EOS (RAM, CPU & NET) để bắt đầu và quản lý tài nguyên EOS trực tiếp từ ví của bạn.
  • Truy cập trải nghiệm sự hợp nhất và thực hiện chuyển đổi trên mọi thiết bị di động hoặc máy tính để bàn.
  • Nhận trực tiếp bất kỳ token ERC20 hoặc EOS được nạp trực tiếp vào ví của bạn và hơn thế nữa.

Trải nghiệm người dùng của Ví Bancor mới tương tự như của Coinbase và các ví lưu ký phổ biến khác ở chỗ người dùng có thể quản lý và chuyển đổi token trong một ứng dụng trực quan, mượt mà. Nhưng chưa dừng tại đó, người dùng ví Bancor giao dịch trực tiếp với các hợp đồng thông minh trên Blockchain và luôn kiểm soát hoàn toàn tiền và khóa riêng của họ mọi lúc.

Bancor không tính phí chuyển tiền vào và ra khỏi ví hoặc cho các chuyển đổi token tích hợp, mọi thứ diễn ra ngay lập tức và được xử lý hoàn toàn trên chuỗi, đảm bảo việc chuyển đổi nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dự đoán hơn. Người dùng ví Bancor hiện tại chỉ cần nâng cấp ví của họ để trải nghiệm sự hợp nhất. Người dùng mới có thể đăng ký qua SMS, Telegram hoặc FB Messenger.

Bancor có kế hoạch tích hợp các chuỗi khối bổ sung vào mạng và BNT (Bancor Network Token) là cầu nối để chuyển đổi chuỗi chéo không lưu ký, làm tăng tính tiện ích của BNT khi mạng phát triển. Bằng cách sử dụng BNT, bất kỳ token nào cũng có thể được chuyển đổi ngay lập tức thành một token khác trong mạng.

Các token có trực tiếp trên mạng bao gồm các token ERC20 như DAI (Maker Dao), BNB (Binance) và BAT (Basic Attention Token), cũng như các token dựa trên EOS như IQ (Everipedia), DICE (BetDice), BLACK (eosBLACK),…

Với phiên bản này, Bancor đang hướng tới một thế giới nơi các ví hoạt động liền mạch giữa các dApps trên các blockchain khác nhau, giống như các trình duyệt cho phép lướt liên tục giữa các trang web khác nhau. Đây là bước tiếp theo để Bancor trở thành một mạng lưới Blockchain-Agnostic và trừu tượng hóa trải nghiệm Blockchain theo hướng có lợi cho việc chuyển đổi và quản lý token.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube