banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/11/2021, 11:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/11/2021, 11:14 (GMT + 7)

Bancor DeFi phát hành Bancor3 với các tính năng nâng cao

Bancor (BNT) là một trong những hệ sinh thái DeFi lâu đời nhất, nổi tiếng với APY cao trên các mã thông báo chính, bao gồm Ethereum (ETH), Wrapped Bitcoin (WBTC), Chainlink (LINK), Polygon (MATIC), v.v. Bây giờ, nó sẽ phát hành phiên bản thứ ba, Bancor3.

Bảo vệ IL từ ngày đầu tiên, phần thưởng hai mặt: Có gì mới trong Bancor3?

Theo một thông cáo báo chí được chia sẻ, Bancor3 sẽ tái khẳng định sự tập trung của Bancor vào việc xây dựng một hệ sinh thái "set-and-forget" cho việc đặt mã thông báo. Trên con đường đạt được tầm nhìn này, Bancor tiết lộ một số chức năng tiên tiến.

Công cụ đầu tiên là Omnipool, một công cụ cho phép xử lý tất cả các giao dịch trên mạng trong một giao dịch duy nhất. Trước đây, nó cần Bancor Network Token (BNT) để xử lý các giao dịch. Với Omnipool, các chiến lược cung cấp thanh khoản trên Bancor trở nên hiệu quả hơn về vốn.

Tất cả các pool thanh khoản trong Bancor sẽ không có giới hạn kích thước nữa trong khuôn khổ của khái niệm "Infinity Pools". Ngoài ra, một cơ chế bảo vệ mất mát vô thường giờ đây sẽ kích hoạt vào ngày đầu tiên: không cần phải đợi 100 ngày để kích hoạt nữa.

Một tùy chọn phần thưởng hai mặt cho phép các dự án khuyến khích người tạo ra mã thông báo của họ bằng các phần thưởng bổ sung bên cạnh BNT. Điều này sẽ thu hút nhiều nhóm tiền điện tử giai đoạn đầu tham gia vào hệ sinh thái thanh khoản của nó.

Bancor 3's Dawn dự kiến ​​sẽ đến vào đầu năm 2022

Ngoài ra, Bancor3 sẽ có chức năng định hướng thanh khoản: các thành viên BancorDAO sẽ có thể giảm khối lượng phần thưởng BNT cho các nhóm hoạt động kém. Vốn sẽ được chuyển đến các nhóm hiệu quả hơn.

Các thành viên nhóm Bancor sẽ công bố thiết kế của Bancor3 tại hội nghị Dcentralcon sắp tới ở Miami vào ngày 30 tháng 11 năm 2021. Mã của nó sẽ là nguồn mở 100% để đảm bảo một phần thưởng lỗi công bằng.

Nate Hindman, người đứng đầu bộ phận tăng trưởng của Bancor, chắc chắn rằng việc đặt cược mã thông báo với Bancor sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn trong phiên bản mới:

Trong toàn ngành, vấn đề mất mát vô thường đe dọa làm suy yếu các nguyên lý cốt lõi của DeFi bằng cách làm cho các nhóm thanh khoản không thể sử dụng được bởi người dùng bình thường và chỉ những người dùng sành sỏi và giàu có nhất mới có thể truy cập được. Chúng ta phải ngăn DeFi trở thành sân chơi cho những người giàu có và được kết nối để trích xuất giá trị từ các giao thức và đổ cho những người khác - và điều này bắt đầu bằng việc sửa chữa các nhóm thanh khoản.

Bancor3 sẽ được phát hành trong ba giai đoạn, được đặt tên là Dawn, Sunrise và Daylight.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube