banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 25/02/2019, 12:05 (GMT + 7)
Thứ hai, 25/02/2019, 12:05 (GMT + 7)

Bản nâng cấp Constantinople và St. Petersburg của Ethereum sẽ cùng diễn ra trong tuần này

Theo một bài đăng trên blog chính thức của Ethereum vào ngày 22/02, hai bản nâng cấp mạng tiếp theo của Ethereum (ETH), được gọi là Constantinople và St. Petersburg, dự kiến sẽ diễn ra trong tuần này.

Chính xác hơn, các bản cập nhật dự kiến sẽ diễn ra tại khối 7,280,000 của Ethereum, dự kiến sẽ được khai thác vào ngày 28/02. Tuy nhiên, do tính chất khai thác không thể đoán trước, việc triển khai có thể xảy ra trước hoặc sau một hoặc hai ngày so với ngày dự kiến, theo thông báo.

Bài đăng giải thích rằng hai bản nâng cấp riêng biệt ban đầu đã được kết hợp thành một sự kiện. Việc thực hiện nâng cấp Constantinople trước đó đã bị trì hoãn vào tháng 1 do lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện.

Constantinople sẽ mang đến cho nền tảng nhiều cải tiến hiệu quả, cũng như sự trì hoãn ‘quả bom độ khó’ và giảm phần thưởng khối của Ethereum.

‘Quả bom độ khó’ là một tính năng nhằm ngăn chặn các nhà khai thác tiếp tục hoạt động trên chuỗi sau khi Ethereum chuyển sang thuật toán đồng thuận Proof-of-Stake (PoS). Tuy nhiên, do việc triển khai PoS tiếp tục bị hoãn lại, các nhà phát triển Ethereum đã phải trì hoãn quả bom độ khó để “đảm bảo rằng chúng tôi không đóng băng blockchain trước khi PoS sẵn sàng và được triển khai”.

Do đó, bản nâng cấp Constantinople được thiết lập để trì hoãn quả bom độ khó – còn được gọi là ‘kỷ băng hà’ – trong khoảng 12 tháng. Để bù đắp cho quá trình khai thác dễ dàng hơn, Constantinople cũng sẽ giới thiệu ‘thirdening’: giảm phần thưởng cho mỗi khối khai thác từ 3 xuống còn 2 ETH.

Constantinople cũng mang chức năng Create2 lên nền tảng, lúc đầu được đồn đại sẽ kéo theo một vector tấn công cho Ethereum. Đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin sau đó đã bác bỏ những lo ngại này.

Bản cập nhật mạng khác, St. Petersburg, có nghĩa là xóa một bản cập nhật trước đó, Ethereum Improvement Proposal 1283, khỏi các mạng thử nghiệm của Ethereum.
Vào tháng 1, các sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Hoa Kỳ Coinbase và Kraken đã trở thành công ty mới nhất xác nhận hỗ trợ nâng cấp Ethereum. Hai sàn giao dịch tham gia cùng với Binance, Huobi và OKEx trong số những người đã cam kết sẽ theo dõi các sự kiện trước nỗ lực thi hành đầu tiên.

Như Cointelegraph gần đây đã báo cáo, Ethereum mới được tạo ra thông qua khai thác đang chứng kiến mức thấp nhất từ trước đến nay, dữ liệu Etherscan tiết lộ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube