banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 12/09/2019, 12:52 (GMT + 7)
Thứ năm, 12/09/2019, 12:52 (GMT + 7)

Bakkt tập trung vào ra mắt hợp đồng tương lai khi Bitcoin gặp sự cố về giá

Mục lục bài viết
  1. Các nhà đầu tư Bitcoin cảm thấy “lạnh xương sống”
  2. “Phi đội trader bay”

Thị trường Bitcoin vẫn rất bình tĩnh mặc dù nó đang chờ đợi sự ra mắt của một sản phẩm tăng giá mạnh mẽ: một bộ các hợp đồng tương lai vật lý.

Intercontinental Exchange (ICE), sàn giao dịch lớn thứ hai thế giới tính theo vốn hóa thị trường, sẽ cung cấp giao dịch hai hợp đồng tương lai Bitcoin, một hợp đồng hàng ngày và một hàng tháng, vào ngày 23/09. Các hợp đồng, được hỗ trợ bởi công ty tài sản kỹ thuật số Bakkt có trụ sở tại Atlanta, đã nhận được sự chấp thuận từ Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC). Trong khi đó, Bakkt cũng đã giành được quyền giám hộ đối với Bitcoin của khách hàng theo sự cho phép của Bộ Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS).

Sự kiện đấu thầu nhằm thúc đẩy giao dịch bitcoin giữa các nhà đầu tư tổ chức, một loại tiền mà đến nay vẫn duy trì khoảng cách an toàn với tiền điện tử vì tính chất không được kiểm soát của chúng. Các nhà đầu cơ coi sự ra mắt của hợp đồng tương lai Bakkt như một phương tiện để thu hút dòng vốn đáng kể từ Phố Wall, điều này sẽ khiến giá Bitcoin tăng cao hơn.

Các nhà đầu tư Bitcoin cảm thấy “lạnh xương sống”

Nhưng khi ngày ra mắt của Bakkt đang đến gần, các nhà đầu cơ tương tự lại đang cảm thấy “lạnh xương sống”. Biến động của Bitcoin đã chạm mức thấp trong 4 tháng, báo cáo của Forbes cho thấy các trader đang “nhìn nhau qua lại trong khi tự hỏi ai trong số họ sẽ thực hiện bước đầu tiên”. Sự không chắc chắn đã dẫn đến hành động giá khó chịu – một cuộc xung đột thiên vị – không đưa ra gợi ý nào về xu hướng tiếp theo của Bitcoin.

Tính đến thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch giữa một phạm vi nghiêm ngặt được xác định bởi hai mốc 9.700 đô la và 10.050 đô la, vẫn thấp hơn ít nhất 8% so với mức cao nhất hàng tuần.

Theo nhà lý thuyết thị trường nổi tiếng PlanB, việc ra mắt của Bakkt không nhất thiết dẫn đến một sự kiện tăng giá, nhưng nó hứa hẹn rằng Bitcoin sẽ khám phá giá trị thị trường thực sự của nó.

ICE đang cung cấp hợp đồng tương lai Bitcoin được thanh toán vật lý thông qua Bakkt. Nó sẽ hoạt động như một cơ quan trao đổi, thanh toán bù trừ và cơ quan giải quyết. Hợp đồng tương lai BTC của ICE sẽ tạo ra sự khám phá về giá ngoài ảnh hưởng của thị trường tiền mặt.

https://twitter.com/100trillionUSD/status/1171722204301746176

“Đúng vậy, đặc biệt là nó không phụ thuộc vào tỷ giá thị trường giao dịch để thanh toán. CME là thanh toán tiền mặt, do đó phải phụ thuộc vào tỷ giá hối đoái (trung bình), vì vậy rất nhạy cảm với thao túng & gian lận. Và các tổ chức không thích điều này. ICE/Bakkt có giá riêng của họ dựa trên Bitcoin trên thực tế”.

“Phi đội trader bay”

Trong khi đó, nhiều nhà phân tích đã bắt đầu cân nhắc về khả năng sụp đổ của giá Bitcoin. Các chỉ số kỹ thuật của họ cho thấy tiền điện tử sẽ giảm xuống dưới mức 9.000 đô la, không bị ảnh hưởng bowie Bakkt hoặc bất kỳ nền tảng thị trường nào khác. Các giả thuyết như thế này đang thúc đẩy các cuộc xung đột thiên vị, khi các trader vẫn tiếp tục chờ đợi một “anh hùng tăng giá” bước vào một lệnh “buy” lớn – hoặc một nhân vật phản diện giảm giá làm điều ngược lại và khiến giá Bitcoin sụp đổ.

https://twitter.com/BigChonis/status/1170135077403201536

“Nến hàng ngày đã đóng cửa với sự từ chối mạnh mẽ của mức cao trong ngày … Chỉ báo BB đã duy trì mức hỗ trợ khi được test… Truy xuất FIB hiện ở mức 38,2%”.

“Một số nhà đầu tư dài hạn/ trung hạn có thể lo ngại về sự sụp đổ giá”, Alex Krüger cho biết. “Tôi không thể khuyên trước điều gì cả. Có thể nói rằng quan tâm là một cách “tuyệt vời” để phạm sai lầm, vì nó thường dẫn đến sự rút lui nếu giá di chuyển ngược lại. Ta cần phải có kế hoạch và việc giảm kích thước sẽ hỗ trợ điều này”.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các nhà đầu tư Bitcoin cảm thấy “lạnh xương sống”
  2. “Phi đội trader bay”