banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:54 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:54 (GMT + 7)

Bakkt sẽ ra mắt ứng dụng "Consumer App" tiền điện tử trong nửa đầu 2020

Bakkt đang có kế hoạch ra mắt một ứng dụng hướng tới người tiêu dùng để giúp khách hàng bán lẻ giao dịch với tiền điện tử.

Trong một bài đăng trên blog vào hôm thứ Hai, giám đốc sản phẩm của Bakkt là Mike Blandina cho biết công ty đang nghiên cứu phát triển một ứng dụng. Sản phẩm này cho phép người tiêu dùng sử dụng tài sản kỹ thuật số khi mua hàng hóa từ các merchant.

“Chúng tôi sẽ giới thiệu một ứng dụng dành cho người tiêu dùng để giúp họ dễ dàng khám phá và mở khóa giá trị của tài sản kỹ thuật số. Bên cạnh đó còn là cách thức cho phép họ có thể giao dịch hoặc theo dõi chúng. Các merchant có được quyền truy cập vào một nhóm khách hàng rộng lớn hơn với sức mạnh chi tiêu được mở rộng”, Blandina viết.

Ông gợi ý rằng ứng dụng này có thể hỗ trợ nhiều tài sản kỹ thuật số hơn là chỉ mỗi bitcoin. Đồng tiền này hiện vẫn là tài sản crypto duy nhất của Bakkt cũng như công ty mẹ Intercontinental Exchange (IE), nơi cung cấp hợp đồng tương lai BTC.

Một tính năng quan trọng của ứng dụng mà chúng tôi đã thiết kế là hỗ trợ một siêu tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả tiền điện tử một cách liền mạch khi các nhà đầu tư giao dịch cổ phiếu trong một tài khoản môi giới bán lẻ. Tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp một nền tảng tiêu dùng để quản lý danh mục tài sản kỹ thuật số, cho dù họ muốn lưu trữ, giao dịch hoặc chuyển giao tài sản.

Khi ICE lần đầu tiên công bố Bakkt vào tháng 8/2018, công ty cho biết họ đang hợp tác với Starbucks và các công ty khác để cung cấp trải nghiệm bán lẻ, nhưng có rất ít chi tiết về kế hoạch nói trên được chia sẻ kể từ đó. Thông báo thứ hai cho biết Starbucks sẽ là đối tác ra mắt đầu tiên của Bakkt, khi ứng dụng này ra mắt vào khoảng nửa đầu năm 2020.

Blandina nhấn mạnh:

Tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng bằng cách thúc đẩy tích hợp và hiệu quả hơn qua các ví kỹ thuật số, xử lý giao dịch và chấp nhận thanh toán, có nhiều cơ hội có ý nghĩa cho các merchant và người tiêu dùng tương tác liền mạch bằng cách sử dụng các tài sản kỹ thuật số theo cách chưa được xem xét trước đó.

Người ta thường nói rằng các tài sản kỹ thuật số sẽ thành công khi người tiêu dùng không hề nghĩ về công nghệ làm nền tảng cho họ.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube