banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:21 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:21 (GMT + 7)

Bakkt sẽ khởi động các tùy chọn về hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 9 tháng 12

Sàn giao dịch liên lục địa (ICE) đang khởi động các hợp đồng quyền chọn Bitcoin thông qua Bakkt.

Bakkt vừa công bố thông tin vào hôm nay (24/10) rằng họ sẽ khởi động hợp đồng quyền chọn được quy định đầu tiên cho hợp đồng tương lai Bitcoin, thêm một sản phẩm mới vào các hợp đồng tương lai Bitcoin được thanh toán bằng vật lý hiện tại. Giám đốc điều hành Kelly Loeffler cho biết trong một bài đăng trên Medium rằng các hợp đồng được xây dựng để đáp ứng phản hồi của khách hàng và ICE Futures US đã tự chứng nhận hợp đồng thông qua Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC).

Chúng tôi đã cam kết mang lại niềm tin và tiện ích cho các tài sản kỹ thuật số và hợp đồng quyền chọn là một ví dụ về nhiều sản phẩm mà chúng tôi đang phát triển cho các thị trường được quy định, bà viết. Hợp đồng tùy chọn Bitcoin của Bakkt sẽ dựa trên hợp đồng tương lai Bitcoin hàng tháng của Bakkt và thể hiện một bước quan trọng khác trong việc phát triển loại tài sản này cho các nhà đầu tư tổ chức, khách hàng và nhà đầu tư của họ.

Đáng chú ý, khách hàng sẽ có các lựa chọn hợp đồng tùy chọn được thanh toán bằng tiền mặt, nghĩa là khách hàng nhận được fiat tương đương với giá trị hợp đồng khi hết hạn, hoặc về mặt vật lý, nghĩa là họ nhận được Bitcoin thực tế.

Khi Bakkt ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin một tháng trước, công ty đã có một khối lượng giao dịch thấp. Tuy nhiên, nó dường như đã khởi sắc trong những ngày gần đây.

Loeffler đã thêm:

Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với những người tham gia thị trường để tạo thanh khoản, tạo minh bạch cho thị trường và xây dựng mối quan tâm mở. Đáng chú ý, chúng tôi đã chứng kiến ​​kỷ lục 590 hợp đồng tương lai Bitcoin hàng tháng của Bakkt đã thay đổi vào ngày hôm qua, 23 tháng 10. Chúng tôi cũng đã hoàn thành một cột mốc với việc giao hàng vật lý liền mạch trong cả hợp đồng tương lai Bitcoin hàng ngày và hàng tháng.

Sàn giao dịch có trụ sở tại Chicago tuyên bố sẽ khởi động các tùy chọn Bitcoin trên đầu các hợp đồng tương lai của mình trong quý đầu tiên của năm 2020.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube