banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 21/11/2018, 14:46 (GMT + 7)
Thứ tư, 21/11/2018, 14:46 (GMT + 7)

Bắc Dakota chấm dứt và hủy bỏ các ban hành để thúc đẩy ICO

Mục lục bài viết
  1. Một trường hợp gian lận ICO khác trong tiểu bang
    1. Thông tin chi tiết của công ty
    2. Sự phối hợp trừng trị

Một trường hợp gian lận ICO khác trong tiểu bang

Bắc Dakota đã ban hành lệnh ngừng và hủy bỏ chống lại Union Bank Payment Coin (UBPC). Karen Tyler, Ủy viên Chứng khoán Nhà nước, đã công bố lệnh chống lại công ty trước đó vào thứ 2. Công ty này bị buộc tội quảng bá các chứng khoán chưa đăng ký và có ý đồ gian lận trong tiểu bang dưới hình thức một chương trình khuyến mãi tiền xu ban đầu (ICO). The Dickinson Press báo cáo: “Bởi vì các ICO được bán trên internet và được quảng cáo rất nhiều thông qua các nền tảng truyền thông xã hội, người dân Bắc Dakota vẫn có thể được các ưu đãi cho dù người quảng bá ở bất kỳ nơi đâu”, Tyler nói. Bà nói thêm:
Tội phạm tài chính tiếp tục trả tiền mặt vào việc thổi phồng quảng cáo và kích động xung quanh blockchain, tài sản crypto và ICO. Các nhà đầu tư nên thận trọng khi xem xét một khoản đầu tư liên quan.

Thông tin chi tiết của công ty

Theo bài báo, UBPC đã tuyên bố rằng nó dự định trở thành “token bảo mật đầu tiên của thế giới được hỗ trợ bởi một ngân hàng được cấp phép đầy đủ”. Tuy nhiên, bộ phận chứng khoán của Bắc Dakota tin rằng công ty đang âm mưu lừa gạt các nhà đầu tư của các quỹ của họ bằng cách giả mạo Union Bank AG - một ngân hàng ở Liechtenstein (Châu Âu). Ngân hàng tư nhân châu Âu trước đây đã công bố ý định của mình để tung ra các token bảo mật riêng của mình, theo sau là một đồng xu thanh toán của Union Bank. Bài báo nói rằng website của công ty chỉ ra UBPC là một “cung cấp token bảo mật được thiết kế để lưu trữ của cải bằng cách sử dụng các tài sản kỹ thuật số tạo thu nhập.” "Công ty đại diện cũng đang phát hành một "stable coin được hỗ trợ đầy đủ bởi một đồng tiền fiat - đồng franc Thụy Sĩ ", cơ quan đã nêu.

Sự phối hợp trừng trị

Một lực lượng đặc nhiệm ICO đã được nhà nước thiết lập với mục tiêu xác định các khoản đầu tư liên quan đến tiền điện tử có thể gây rủi ro cho các nhà đầu tư trong nước. Cơ quan này là một phần của Operation Cryptosweep, một cuộc điều tra đa thẩm quyền bao gồm các cơ quan từ 40 cơ quan quản lý có trụ sở tại Hoa Kỳ và Canada. Đầu tháng 10, bộ phận chứng khoán đã ban hành các lệnh tương tự đối với Crystal Token, Advertiza Holdings (Pty) và Life Cross Coin, còn được gọi là LifecrosscoinGmbH. Theo Tyler, nhà nước đã ban hành 8 lệnh như vậy cho đến nay. Được biết, Chiến dịch Cryptosweep đã đưa ra hơn 200 cuộc điều tra trên khắp Hoa Kỳ và Canada và 40 công ty không tuân thủ đã bị kiện.

Theo Livebitcoinnews

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một trường hợp gian lận ICO khác trong tiểu bang
    1. Thông tin chi tiết của công ty
    2. Sự phối hợp trừng trị