banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 17:26 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 17:26 (GMT + 7)

ATMChain là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo ATM coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. ATMChain là gì?
  2. ATMChain hoạt động như thế nào?
  3. Cách sử dụng ATMChain
  4. Đội ngũ phát triển dự án ATMChain
  5. Mua bán đồng tiền ảo ATM coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng ATMChain coin?

ATMChain là gì?

ATMChain (ATM) là ứng dụng mã nguồn mở của bên thứ ba đang được phát triển bởi DECENT Network trên giao thức DECENT. Hệ sinh thái ATMChain được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain tập trung vào ngành quảng cáo truyền thông của Trung Quốc. Thông qua blockchain của ATMChain, người dùng có thể truy cập thông tin, xem phim, các tính năng mạng xã hội và các ứng dụng khác thông qua API.


ATMChain là gì?

Vào ngày 08/08 vừa qua công ty đã công bố đợt ICO với mã token là ATM, tổng số token là 10,000,000,000 ATM và hiện đã phát hành 2,913,534,434 ATM. ATMChain đã có khoảng 7.000 màn hình thông minh trên khắp Hàng Châu, Thượng Hải và Bắc Kinh ở Trung Quốc. Theo thống kê, thị trường quảng cáo của Trung Quốc đang ở mức 80 tỷ USD và dự kiến với sự hỗ trợ của ATMChain con số này sẽ đạt 120 tỷ USD trong vòng 3 năm tới.

ATMChain hoạt động như thế nào?

Hệ sinh thái của ATMChain xoay quanh các phương tiện truyền thông và quảng cáo. Các nhà phát triển đã thiết kế mạng trở thành một hệ thống giao dịch an toàn và ẩn danh.

ATMChain hoạt động xoay quanh 3 bên là: Nhà xuất bản quảng cáongười bán và khách hàng.

Các blockchain số hóa tài sản phương tiện truyền thông để thúc đẩy hiệu quả trong hệ thống quảng cáo kỹ thuật số. Một số lợi ích chính cho mỗi bên bao gồm:

  • Người dùng có thể bảo vệ quyền riêng tư và thông tin cá nhân của họ, bên cạnh đó họ sẽ nhận được phần thưởng khi xem quảng cáo
  • Các nhà xuất bản quảng cáo có thể tăng lợi nhuận và tăng các báo cáo người dùng chất lượng cao và giảm gian lận quảng cáo
  • Các nhà quảng cáo có được chi phí thấp hơn, luồng vốn minh bạch hơn và quảng cáo chính xác hơn, từ đó giúp giảm các hành vi gian lận trong quảng cáo

Hệ sinh thái liên bao gồm blockchain của ATMChain, nền tảng ATMChain mở và ứng dụng ATMChain. Tổng cộng, hệ sinh thái có một nền tảng quảng cáo, màn hình truyền thông và “các tiện nghi khác” phục vụ cho người sử dụng quảng cáo, các nhà xuất bản quảng cáo, các nhà phát triển trang web, giao dịch tiền tệ kỹ thuật số và các bên khác.

Cách sử dụng ATMChain

Dưới đây là quy trình cơ bản mà thông qua đó các thành viên của ngành công nghiệp quảng cáo có thể sử dụng ATMChain:

  • Nhà xuất bản chuyển Token ATM cho người tạo ra trang web và người dùng làm phần thưởng
  • “Màn hình máy chủ” lấy Token ATM làm phần thưởng cho việc duy trì “màn hình phương tiện truyền thông”
  • Người dùng nhận được Token ATM là phần thưởng để xem quảng cáo

Cách thức hoạt động của ATMChain tương tự như cách hoạt động của trình duyệt Brave và Basic Attention Token (BAT).

Đội ngũ phát triển dự án ATMChain

ATMChain được phát triển bởi DECENT Network, họ mô tả ATMChain giống như một hệ thống phân phối nội dung kỹ thuật số đáng tin cậy. Các nhà phát triển chính của đồng tiền ảo ATMChain bao gồm: Kevin Yan (Kiến trúc sử trưởng), Xin Wang (Nhà nghiên cứu chính), JiaHui Fang (COO) và Lekko Liu (giám đốc thông tin).

Dự án ATMChain đã được các công ty lớn ỏ Trung Quốc đầu tư như Beijing Fortune, Fu Jiang Wealth, Wisdom Capital, Xindi Andui và ICOtime.


ATMChain là gì?

Mua bán đồng tiền ảo ATM coin ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo ATMChain coin đã được niêm yết trên 3 sàn giao dịch tiền tệ số là EtherDelta (ATM/ETH), HitBTC (ATM/BTC, ATM/ETH, ATM/USDT) và Decentrex (cặp ATM/ETH). Nếu bạn có nhu cầu đầu tư vào ATMChain thì có thể mua bán nó trên một trong 3 sàn giao dịch trên. Trong đó sàn EtherDelta là sàn có khối lượng giao dịch ATM coin lớn nhất thời điểm hiện tại (khoảng $1.620.250).

Dưới đây là link để bạn truy cập vào 3 sàn trên:

Tỷ giá hiện tại của đồng ATMChain coin?


Tỷ giá của đồng tiền ảo ATMChain

Trong khoảng thời gian 2 – 3 ngày gần đây, giá trị của đồng tiền ảo ATMChain đã tăng một cách chóng mặt, theo thống kê của CoinMarketCap thì nó đã tăng hơn 200% chỉ sau 2 ngày. Thời điểm Blog tiền ảo viêt bài này giá 1 ATM = $0.064337 và có tổng lượng vốn hóa thị trường là 187,447,482 USD tương đương với 33,798 BTC ~ 632,721 ETH. Bạn có thể xem Tỷ giá ATMChain coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó nếu có ý định đầu tư vào đồng tiền ảo ATM này nhé.

Theo dõi dự án ATMChain tại:

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ATMChain là gì?
  2. ATMChain hoạt động như thế nào?
  3. Cách sử dụng ATMChain
  4. Đội ngũ phát triển dự án ATMChain
  5. Mua bán đồng tiền ảo ATM coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng ATMChain coin?