banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 15/06/2019, 11:38 (GMT + 7)
Thứ bảy, 15/06/2019, 11:38 (GMT + 7)

Atlas Protocol (ATP) – Dự án đầu tiên từ FastTrack được niêm yết trên Huobi Global

Mục lục bài viết
  1. Thông tin chính thức về dự án chiến thắng trên Huobi FastTrack
  2. Huobi FastTrack hoạt động như thế nào?

Trong vòng voting đầu tiên trên Huobi FastTrack, Atlas Protocol (ATP) đã thu được 15,248,017 phiếu bầu Huobi Token (HT), đánh bại bốn đối thủ cạnh tranh khác và trở thành dự án đầu tiên từ FastTrack được niêm yết trên sàn Huobi Global. FastTrack đã mang đến cho người dùng một nền tảng dân chủ, là nơi họ có thể quyết định token dự án nào sẽ có mặt trên Huobi.

Chia sẻ về sự kiện này, Livio Weng, Giám đốc điều hành của Huobi Global cho biết:

FastTrack là một trong những nền tảng sáng tạo mới tại Huobi. Là nơi luôn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người dùng một cách tối đa. Chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến Atlas Protocol – dự án đầu tiên thành công bước ra từ FastTrack. Hãy cùng đánh dấu sự kiện đáng ăn mừng này với chúng tôi.

Mặt khác, do đội ngũ Atlas Protocol đang nâng cấp mainnet dự án nên Huobi Global sẽ tạm trì hoãn niêm yết ATP. Song, phần thưởng cho người dùng đã bình chọn đúng dự án chiến thắng sẽ được gửi đến họ trong thời gian sớm nhất.

Theo quy tắc hiện hành trên Huobi FastTrack, những người dùng đã bình chọn cho Skrumble Network (SKM), Fusion (FSN), New Kind Network (NKN) và Origo (OGO) sẽ có cơ hội ủng hộ chúng một lần nữa trong vòng voting FastTrack tiếp theo. Vòng này sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 20/06/2019. Cũng như vòng đầu tiên, người dùng bình chọn đúng dự án chiến thắng sẽ được mua token của dự án đó với giá giảm lên đến 50% so với giá thị trường.

Thông tin chính thức về dự án chiến thắng trên Huobi FastTrack

Dự án chiến thắng – Atlas Protocol (ATP), là dự án đang xây dựng nền tảng marketing và quảng cáo tương tác trên Blockchain. Được thành lập bởi các cựu thành viên của Google, Atlas Protocol đã huy động được hơn 3 triệu USD từ những người ủng hộ như SoftBank, Quỹ đầu tư mạo hiểm Trung Quốc, Baidu Ventures, Fenbushi Digital và DHVC. Tham khảo thêm thông tin về dự án tại đây: https://atlasp.io/

Tổng số HT đã được vote: 25,316,075 HT

Tổng HT được bình chọn cho  ATP: 15,248,017

Tổng HT được bình chọn cho SKM: 5,246,701

Tổng HT được bình chọn cho FSN: 2,502,475

Tổng HT được bình chọn cho NKN: 1,582,750

Tổng HT được bình chọn cho OGO: 736,132

Tổng số HT được burn trong tuần này: 15,248,017 HT (Số HT đã được vote cho dự án ATP).

Huobi FastTrack hoạt động như thế nào?

Mỗi tháng, Huobi Global sẽ thông báo tên 5 dự án sẽ tham gia FastTrack. Sử dụng HT, bạn có thể lấy nhiều phiếu vote cho các dự án trong vòng bỏ phiếu hàng tuần. Dự án nhận được nhiều phiếu bầu nhất hàng tuần sẽ được chọn niêm yết trên Huobi Global vào cùng ngày công bố kết quả vote. Token của dự án chiến thắng sẽ được phép giao dịch ngay, và được niêm yết với các cặp USDT, BTC, và HT.

Những người dùng đã bỏ phiếu cho dự án chiến thắng, sẽ được mua token dự án với gía thấp hơn 50% so với giá trị thị trường của chúng. Hơn nữa, 10 người dùng may mắn trong số những người dùng HT tham gia đã bỏ phiếu cho dự án chiến thắng sẽ được đổi tất cả phiếu bầu HT của họ sang token của dự án. Những người dùng khác sẽ được phân phối số lượng token dự án theo tỷ lệ phiếu bầu HT.

Các phiên bỏ phiếu sẽ được thực hiện hàng tuần, với tổng số là 4 phiên bỏ phiếu mỗi tháng. Các dự án không được bình chọn vào cuối tháng, sẽ được tái tham gia FastTrack vào tháng tiếp theo. Nếu vẫn chưa được bình chọn vào tháng thứ 2, dự án sẽ không được phép tiếp tục tham gia vào các phiên bỏ phiếu trên FastTrack trong tương lai.

Để đủ điều kiện tham gia FastTrack, bạn cần hold ít nhất là 1,000 HT tính từ sự kiện vote gần nhất đến vòng vote tiếp theo. Vì FastTrack là bản nâng cấp từ Huobi Prime Lite nên thời gian hold HT cho vòng FastTrack đầu tiên vào ngày 13/6 tới sẽ tính từ ngày 9/5/2019 – đợt IEO gần nhất trên Prime Lite.

Số HT đã vote cho các dự án không thành công trên FastTrack sẽ được trả về ví người dùng sau khi sự kiện này kết thúc. Còn, số HT đã được vote cho các dự án chiến thắng sẽ được Huobi tiến hành burn.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Huobi, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thông tin chính thức về dự án chiến thắng trên Huobi FastTrack
  2. Huobi FastTrack hoạt động như thế nào?