banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 12:00 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 12:00 (GMT + 7)

Asus cho phép game thủ khai thác tiền điện tử bằng card đồ họa trong thời gian rỗi

Hãng công nghệ khổng lồ Asus tại Đài Loan hiện đang cho phép các game thủ sử dụng sự tính toán siêu tốc của card đồ họa của họ để kiếm một phần lợi nhuận từ việc khai thác tiền điện tử.

Công ty đã thông báo rằng họ đã hợp tác với nhà cung cấp ứng dụng khai thác Quantumcloud để cho phép game thủ kiếm thêm "thu nhập" bằng cách cho phép truy cập vào card đồ họa Asus (hoặc GPU) khi card không được sử dụng cho các tác vụ PC khác. Thu nhập sẽ được thanh toán qua PayPal hoặc WeChat.

Ứng dụng sử dụng GPU của các game thủ để cung cấp năng lượng cho các "thợ mỏ"- dựa trên lý thuyết, và bằng mọi cách để tạo ra lợi nhuận cho các chủ sở hữu card đồ họa một tỷ lệ phần trăm dựa trên lượng điện tiêu thụ, trang web của Quantumcloud cho biết.

Sự riêng tư về dữ liệu tài chính của khách hàng trên ứng dụng được bảo vệ theo Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR), Asus nhấn mạnh.

Quantumcloud được khởi chạy với sự tuân thủ luật GDPR và không hề yêu cầu khách hàng dùng bất cứ thông tin đặc biệt nào để đăng nhập, đó là một phần trong cam kết bảo vệ dữ liệu người dùng. Thay vào đó, khách hàng sử dụng tài khoản PayPal hoặc WeChat hiện có của họ để đăng nhập và thu thập phần lợi nhuận của họ.

Tuy nhiên, Quantumcloud không đảm bảo rằng người dùng phần mềm của họ sẽ kiếm được lợi nhuận cố định. "Tỷ lệ kiếm được lợi nhuận có thể thay đổi dựa theo biến động của thị trường tiền điện tử và Quantumcloud không thể đảm bảo hoặc có bất cứ ảnh hưởng nào với điều đó." theo thông báo.

Thông thường, các thợ mỏ crypto sử dụng GPU của họ để khai thác các  đồng riêng lẻ hoặc cùng nhau trong pool, bằng cách sử dụng phần mềm chuyên dụng được tải xuống máy tính của họ. Tuy nhiên, một số  đồng tiền điện tử như bitcoin không thể khai thác hiệu quả với GPU, cần có các bộ vi xử lý chuyên dụng được gọi là ASIC để khai thác do mức độ khó cao.

Các thợ đào Crypto đang trải qua thời điểm khó khăn, giá thành rẻ và rất khó để khai thác được. Hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người được cho là đã rời bỏ ngành này chỉ trong vài tuần gần đây. Và ngày hôm qua, công ty khai thác khổng lồ Canaan Creative của Trung Quốc đã tạm thời giảm giá của tất cả các thiết bị khai thác Crypto xuống còn 200 đô la mỗi món.

Nhu cầu về GPU từ các nhà khai thác Crypto cũng đã hạ nhiệt trong những tháng gần đây. Vào tháng 8, hãng sản xuất chip Nvidia có trụ sở tại Mỹ đã đưa ra một báo cáo tài chính cho thấy một sự sụt giảm đáng kể trong doanh số bán hàng, phần lớn là do sự sụt giảm nhu cầu của các "thợ mỏ".

Nguồn : coindesk

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube