banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 31/08/2019, 11:45 (GMT + 7)
Thứ bảy, 31/08/2019, 11:45 (GMT + 7)

ArtBloc của Hàn Quốc bán tranh của danh họa David Hockney thông qua Blockchain

Dự án Blockchain tập trung vào nghệ thuật của Hàn Quốc, ArtBloc sẽ tiến hành bán 2 phần tác phẩm (sale of two) nổi tiếng của danh họa người Anh David Hockney.

ArtBloc có kế hoạch tổ chức một sự kiện đặc biệt giới thiệu việc bán quyền sở hữu phân đoạn Bblockchain-enabled hai bức tranh của David Hockney, tại Seoul vào ngày 19 tháng 9, trang tin KoreaTechDesk đã báo cáo vào ngày 29 tháng 8.

Hockney Night with ArtBloc”, cũng sẽ hoạt động như bữa tiệc ra mắt ArtBloc, nơi những người đam mê nghệ thuật sẽ có thể kiểm tra tác phẩm của Hockney mà trước đây chưa từng được trưng bày ở Hàn Quốc.

Sở hữu tác phẩm nghệ thuật chi nhỏ là một phương pháp bán quyền sở hữu bằng cách chia thành các phân số. Theo báo cáo, quyền sở hữu như vậy có thể làm giảm đáng kể số lượng các vấn đề hiện có liên quan đến đầu tư nghệ thuật, vì người ta không cần phải có được tác phẩm nghệ thuật vật lý để đạt được lợi nhuận.

Tranh vẽ của danh họa David Hockney

Bắt đầu vào tháng 3 năm 2019, ArtBloc là một dự án nghệ thuật Blockchain được cho là nhằm mục đích giúp các nghệ sĩ được trả lương công bằng cho công việc của họ cũng như khắc phục các vấn đề xung quanh thị trường nghệ thuật. Nền tảng Blockchain ArtBloc, dự định giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư dựa trên các đánh giá nghệ thuật, danh sách các giao dịch và hồ sơ triển lãm của tác phẩm nghệ thuật để mua quyền sở hữu một phần trong tác phẩm nghệ thuật.

Theo white paper, ArtBloc có kế hoạch bao gồm một số dự án, bao gồm công cụ đăng ký dữ liệu ArtBloc Hub và ArtBloc MarketPlace, nơi quyền sở hữu tác phẩm nghệ thuật sẽ được token hóa, phát hành, niêm yết và giao dịch. Theo công ty, ArtBloc MarketPlace là một pháp nhân có quyền phát hành token quyền sở hữu được gọi là Art Backed Tokens (ABT), sẽ đại diện cho quyền sở hữu một phần trong các tác phẩm nghệ thuật và sẽ được bán cho các nhà đầu tư cá nhân.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube