banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:15 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:15 (GMT + 7)

Ardor Coin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Ardorcoin là gì?

Ardor Coin là gì?

Ardor (ARDR) là một nền tảng Blockchain-as-a-Service (BaaS) cho phép người dùng tạo các chuỗi con riêng với các thiết lập cụ thể để phát hành tài sản. Ardor là sự tiến hóa của NXT blockchain và cung cấp nhiều lợi thế hơn người tiền nhiệm của nó, cả về tính năng và khả năng mở rộng.


Ardor Coin là gì?

ARDR, mã thông báo Main Chain là xương sống của nền tảng, chúng sẽ được sử dụng để duy trì blockchain và rèn mã thông báo từ các khoản phí tx, tương đương với Mining (Đào) trong Proof of Stake (PoS) của NXT.

Quá trình phân phối cho Ardor bắt đầu vào ngày 14 tháng 7 và kéo dài cho đến ngày 12 tháng 10. Trong thời gian này các bức ảnh chụp nhanh số dư NXT hàng giờ được lấy và tính trung bình, sự cân bằng sau đó được trao cho người có tỷ lệ từ 1 đến 1. ARDR được phát hành như là một tài sản trên NXT 1.9 Blockchain cho đến khi phát hành đầy đủ Nền tảng Ardor trong quý 3 năm 2017.

Một tập hợp thứ hai các mã thông báo sẽ được trao cho người sử dụng theo NXT của họ giữ vào ngày khối đầu tiên của Ardor được khai thác, có nghĩa là sự cân bằng sẽ không được đo lường và tính trung bình trong một khoảng thời gian, nhưng thay vào đó sẽ được đưa ra trên một tỷ lệ 0.5 – 1 theo bản chụp chụp tại thời điểm Khối bắt đầu. Những thẻ này sẽ chứa các đặc điểm của chuỗi con Ardor đầu tiên.

Giá trị của đồng tiền ảo Ardor coin


Giá trị của đồng tiền ảo Ardor

Tại thời điểm Blog tiền ảo thì giá của đồng tiền ảo Bitcoin đang lao dốc khiến cho hầu hết các Coin khác đều bị ảnh hưởng. Trong đó, giá 1 ARDR = $0.132606 = 0.00005557 BTC và tổng vốn hóa thị trường là $132,473,327 tương đương với 55,510 BTC.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube