banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 18/04/2019, 13:52 (GMT + 7)
Thứ năm, 18/04/2019, 13:52 (GMT + 7)

Arca Funds nộp đề xuất cho SEC phát hành chứng khoán số hóa giống stablecoin trên Blockchain ETH

Arca Funds, nhà quản lý đầu tư cấp tổ chức của Mỹ, đang tìm kiếm sự chấp thuận theo quy định để phát hành chứng khoán số hóa trên Blockchain, theo hồ sơ đề xuất được phát hành vào ngày 12/04.

Công ty đã đệ trình lên Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để phát hành Arca UST Coins – chứng khoán số hóa sẽ được xác thực và sau đó được ghi lại dưới dạng token tương thích ERC-20 trên Blockchain Ethereum (ETH).

Arca giải thích rằng xác thực giao dịch trước khi được ghi lại sẽ cho phép Blockchain chỉ lưu trữ các giao dịch hợp lệ và được ủy quyền, một khi dữ liệu được ghi lại trên Blockchain, điều đó là bất biến.

Công ty đã vạch ra mục tiêu đầu tư của mình là tìm kiếm tổng lợi nhuận tối đa phù hợp với việc bảo toàn vốn.

Trong hồ sơ, Arca xác định rằng giá trị tài sản ròng ban đầu (NAV) của token UST của họ sẽ là $ 1, với ít nhất 80% quỹ dự định đầu tư vào chứng khoán Kho bạc Hoa Kỳ như hóa đơn, trái phiếu và giấy nợ do Kho bạc Hoa Kỳ phát hành. Phần còn lại được thiết lập để đầu tư vào các loại công cụ thu nhập cố định khác, bao gồm trái phiếu và chứng khoán nợ được phát hành trong và ngoài Hoa Kỳ, tài liệu cho biết. Khoản đầu tư ban đầu tối thiểu của một cổ đông lên tới $1.000.

Công ty này cũng nói thêm rằng NAV của Arca UST Coins sẽ ít biến động, so sánh tài sản với ngày càng phổ biến stablecoin – một loại tiền điện tử có giá trị được chốt theo một tài sản cơ bản như đô la Mỹ hoặc tiền tệ fiat khác.

Mặc dù Arca chỉ định rằng những người nắm giữ Arca UST Coins có thể gặp nhiều biến động NAV hơn so với các stablecoin thông thường, công ty vẫn nhấn mạnh rằng sự biến động đó sẽ tương đối hạn chế, điều này cho phép công ty mô tả UST Coins của họ như là stablecoin trong hồ sơ đề xuất.

Arca nhấn mạnh rằng Arca UST Coins của họ sẽ không được niêm yết để giao dịch trên bất kỳ sàn giao dịch chứng khoán truyền thống nào hoặc thông qua bất kỳ hệ thống thị trường quốc gia nào khác, cho biết thêm rằng công ty không có thỏa thuận với một sàn giao dịch phi tập trung. Do đó, Arca giải thích rằng các nhà đầu tư sẽ chỉ có thể thực hiện các giao dịch thứ cấp trên cơ sở ngang hàng.

Gần đây, mạng máy tính phi tập trung Blockstack đã nộp đơn cho SEC Hoa Kỳ để triển khai token sale tập trung vào ngành công nghiệp trị giá 50 triệu đô la.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube