banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:01 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:01 (GMT + 7)

Aragon là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Aracoin coin (ANT)

Aragon là gì?

Aragon (ANT) là một nền tảng phân quyền được xây dựng trên mạng lưới Ethereum. Aragon được tạo ra bởi Jorge Izquierdo, nhằm tạo và quản lý quỹ DAO. Phần mềm quản lý Aragon DAO hiện đang chạy trên một bản alpha sống trên Ethereum testnet. Có một ứng dụng máy tín để bàn có thể tải xuống có sẵn trên Github như phiên bản web. Smith + Crown lấy phiên bản dành cho máy tính để bàn chạy thử và sử dụng nó để:

  • Thiết lập một thực thể DAO
  • Phát hành cổ phiếu
  • Thiết lập danh tính thành viên, vai trò và quyền hạn
  • Bình chọn về việc thông qua một số luật lệ nhất định
  • Duy trì hồ sơ kế toán của cổ phiếu công ty

Aragon là gì?

Phiên bản alpha của ứng dụng Aragon không cho phép tạo các DAOs hoàn toàn có thể tùy chỉnh, nhưng nó cung cấp đủ linh hoạt và khả năng sử dụng để tạo ra các tổ chức Blockchain hoạt động có thể được sử dụng để quản lý bỏ phiếu, phát hành chia sẻ và vai trò thành viên. Hiện tại, Aragon được giới hạn trong việc quản lý các hành động diễn ra trên mạng và máy có thể quyết định.

Cuối cùng mạng lưới Aragon, một DAO sẽ được phát triển để phân xử các quá trình ra quyết định của con người. Mạng lưới Aragon sẽ khởi động với một hiến pháp tối giản. Hiến pháp sẽ được sửa đổi và bổ sung thông qua một nền dân chủ lỏng . Chủ sở hữu Mạng Token của Aragon (ANT) sẽ có thể bỏ phiếu để thay đổi hiến pháp cũng như điều chỉnh các chi tiết của giao thức như phát hành token.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Aragon


Tỷ giá đồng tiền ảo Aragon coin

Nhìn vào biểu đồ biến động giá của Aragon coin chúng ta có thể thấy đây là một đồng tiền điện tử có ít biến động và ổn định phù hợp để đầu tư về lâu về dài. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 ANT = $2.66 đang có xu hướng tăng 10.50%, tổng vốn hóa thị trường của Aragon là $89,468,380 = 32,909 BTC = 353,338 ETH. Bạn cũng có thể truy cập vào trang tỷ giá Aragon của chúng tôi để theo dõi biến động giá của đồng tiền ảo Aragon này nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube