banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/02/2021, 08:04 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/02/2021, 08:04 (GMT + 7)

Apple Pay liên kết với BitPay, thêm thanh toán bằng Bitcoin

Apple Pay thông báo hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin và tiền điện tử thông qua việc liên kết với BitPay.

Chủ sở hữu thẻ BitPay Mastercard hiện có thể thêm thẻ chứa quỹ tiền điện tử của họ làm phương thức thanh toán trên Apple Pay. Công ty tiền điện tử cho biết Google và Samsung là những người tiếp theo.

Apple bước chân vào ngành thanh toán tiền điện tử

Apple đã hợp tác với bộ xử lý thanh toán Bitcoin BitPay.

Gần đây, báo cáo của RBC Capital Market cho thấy Apple có thể tăng đáng kể thu nhập nếu họ bắt đầu hỗ trợ thanh toán tiền điện tử trong ví của mình. Công ty đa quốc gia này đã chọn BitPay để khởi động dự án, thay vì chạy dự án nội bộ trước tiên.

BitPay là bộ xử lý thanh toán tiền điện tử lớn nhất, cho phép người mua và nhà cung cấp gửi hoặc nhận các khoản thanh toán tiền điện tử hoặc các khoản thanh toán fiat.

Quan hệ đối tác sẽ cho phép Apple đánh giá nhu cầu thanh toán tiền điện tử giữa các khách hàng.

Thẻ BitPay có thể được tài trợ bằng Bitcoin, Bitcoin Cash, Ether và bốn loại tiền ổn định được chốt bằng đô la, bao gồm USDC, GUSD, PAX và BUSD. Thẻ Mastercard Trả trước BitPay chỉ được phát hành cho các công dân Hoa Kỳ đủ điều kiện.

Giám đốc điều hành của BitPay lưu ý rằng Google và Samsung Pay sẽ sớm bổ sung hỗ trợ cho Thẻ BitPay. Gần đây, MasterCard cũng cho biết rằng nó sẽ hỗ trợ thanh toán tiền điện tử trực tiếp vào năm 2021.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube