banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:39 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:39 (GMT + 7)

Antshares là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Antshares coin (ANS) là gì?

Mục lục bài viết
  1. Antshares là gì?
  2. Liên kết thế giới thực với sự tuân thủ
    1. Thay thế Tokens bằng hợp đồng điện tử
    2. Xác thực danh tính do người dùng kiểm soát
  3. Đáp ứng nhu cầu của các giao dịch tài chính
    1. Xác thực Sổ Sách Kế Toán mà không có Fork
    2. Chúng tôi sử dụng tiền tệ của Fiat
  4. Thiết kế nền tảng có khả năng mở rộng cao
    1. Độ trễ thấp, thông lượng cao và Pluggable
    2. Thiết kế phân cấp và giao dịch siêu dẫn
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Antshares

Antshares là gì?

Antshares (ANS) là một giao thức phân quyền và phân tán số hóa tài sản thế giới thực thành các tài nguyên kỹ thuật số, cho phép đăng ký, lưu giữ, chuyển giao, kinh doanh, thanh toán bù trừ và thanh toán qua mạng ngang hàng.


Antshares là gì?

Antshare giữ hồ sơ về chuyển giao tài sản kỹ thuật số với hợp đồng điện tử. Trong Antshares, các thẻ kỹ thuật số được tạo ra bởi các hợp đồng điện tử có chức năng như các dữ liệu cơ bản nói chung và có thể được sử dụng để ghi chép các tài sản và tài sản như cổ phần, yêu cầu của chủ nợ, chứng khoán, hợp đồng tài chính, điểm tín dụng, hóa đơn và tiền tệ và có thể áp dụng cho các lĩnh vực như Crowdfunding, giao dịch cổ phiếu, kế hoạch sở hữu cổ phần của nhân viên, tài chính peer-to-peer, các chương trình khách hàng trung thành, các quỹ cổ phần tư nhân và cung cấp chuỗi cung ứng, vv

Liên kết thế giới thực với sự tuân thủ

Thay thế Tokens bằng hợp đồng điện tử

Việc chuyển giao trên Antshare được thực hiện dưới hình thức hợp đồng điện tử. Trong hầu hết các trường hợp, việc chuyển giao tài sản đòi hỏi phải có chữ ký số được ký với khóa cá nhân từ cả người gửi và người nhận. Trong một số trường hợp, phải có thêm chữ ký của người phát hành tài sản. Ghi lại việc chuyển giao tài sản trên Antshare chỉ đơn thuần là một giải pháp hữu ích trong việc chuyển giao các tài sản ngoài khâu. Không có mối quan hệ pháp lý mới nào mà các bên có thể tham gia, do đó không giống như tokenization, những sai sót trong luật pháp sẽ bị loại bỏ.

Xác thực danh tính do người dùng kiểm soát

Antshare sử dụng chứng chỉ số để thực hiện chứng thực nhận dạng người dùng. Người dùng (cá nhân hoặc tổ chức) có thể đăng ký chứng chỉ số từ cơ quan chứng nhận (CA) để chứng minh mối tương quan giữa danh tính và khóa công khai. CAs sẽ không được chỉ định bởi Antshare, nhưng được tự do lựa chọn bởi các bên của một giao dịch.

Ví dụ, người dùng Trung Quốc có thể chọn bất kỳ một trong 38 CA được công nhận bởi MIIT hoặc chọn công ty đăng ký vốn chủ sở hữu là CA để thực hiện xác thực danh tính và cấp chứng chỉ. Thay vì giải pháp chứng nhận số X.509, Antshare sử dụng blockchain để duy trì danh sách thu hồi chứng chỉ và được thiết lập để dần dần phát triển một chứng nhận kỹ thuật số dựa trên Blockchain và giải pháp xác thực danh tính.

Đáp ứng nhu cầu của các giao dịch tài chính

Xác thực Sổ Sách Kế Toán mà không có Fork

Antshares sử dụng chế độ chung để làm sổ sách kế toán. Chế độ chung là thuận lợi hơn tính nhất quán và kết thúc, nó đòi hỏi các nút để chứng thực mình để đạt được một sự tin tưởng yếu từ các nút khác.

Chúng tôi sử dụng tiền tệ của Fiat

Các loại tiền tệ như Bitcoin có thể mang lại một chức năng âm thanh như môi trường trao đổi, nghĩa là người dùng có thể chuyển tài sản ra toàn cầu thông qua Bitcoin. Tuy nhiên, nguồn cung không đồng đều của các đồng tiền có tính bí mật làm cho chúng có nhiều biến động về giá cả và gây nguy hiểm cho năng lực của họ để hoạt động như các đơn vị kế toán và lưu trữ giá trị. Điều này có nghĩa là trong khi ANS là cổ phần và ANC là loại tiền tệ khí đốt, có thể được sử dụng trực tiếp Tiền tệ trên các Blockchain Antshares.

Thiết kế nền tảng có khả năng mở rộng cao

Độ trễ thấp, thông lượng cao và Pluggable

Tại thời điểm này, tốc độ tạo khối được đặt bằng tay ở 15 giây. Với độ trễ đủ thấp trong kết nối liên nút trong tương lai, hầu hết các khối sẽ được tạo ra mỗi 1 giây. Với băng thông ở tốc độ 100Mbit / t và phần cứng máy tính mã hóa bên ngoài, Antshares Blockchain có khả năng xử lý hàng ngàn, nếu không có hàng chục nghìn, số lần giao dịch mỗi giây.

Thiết kế phân cấp và giao dịch siêu dẫn

Thiết kế theo thứ bậc của chúng tôi đặt các chức năng giữ thứ tự và khớp lệnh trên lớp thứ hai trong khi đạt được năng lực giao dịch đầy đủ thông qua một cơ chế được gọi là giao dịch siêu dẫn.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Antshares

Antshares coin hiện đang đứng trong Top 50 trên bảng xếp hạng giá trị vốn hóa thị trường của Coinmarketcap. Khoảng cuối tháng 5 vừa rồi thì giá trị của đồng tiền ảo Antshares này cũng đã có bước tăng trưởng khá mạnh điều này được thể hiện dưới biểu đồ.


Tỷ giá đồng tiền ảo Antshares

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 ANS = $1.58 và nắm giữa tổng vốn hóa thị trường là $78,774,000 tương đương 27,818 BTC. Ngoài ra bạn có thể xem tỷ giá Antshares coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Antshares là gì?
  2. Liên kết thế giới thực với sự tuân thủ
    1. Thay thế Tokens bằng hợp đồng điện tử
    2. Xác thực danh tính do người dùng kiểm soát
  3. Đáp ứng nhu cầu của các giao dịch tài chính
    1. Xác thực Sổ Sách Kế Toán mà không có Fork
    2. Chúng tôi sử dụng tiền tệ của Fiat
  4. Thiết kế nền tảng có khả năng mở rộng cao
    1. Độ trễ thấp, thông lượng cao và Pluggable
    2. Thiết kế phân cấp và giao dịch siêu dẫn
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Antshares