banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 09/08/2019, 13:22 (GMT + 7)
Thứ sáu, 09/08/2019, 13:22 (GMT + 7)

Ấn Độ sẽ đánh mất gần 13 tỷ đô la thị trường khi tìm cách cấm tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. Ban điều hành chính phủ đề xuất cấm

Sidharth Sogani, CEO của công ty nghiên cứu tiền điện tử và Blockchain, Crebaco Global Inc, tin rằng Ấn Độ sẽ mất khoảng 12,9 tỷ đô la thị trường nếu tiền điện tử bị cấm ở nước này.

Sogani đã chia sẻ lý do của mình với hãng tin AMBCrypto, báo cáo vấn đề này vào ngày 8 tháng 8. Theo báo cáo, phương pháp của Crebaco bao gồm một phân tích về việc các công ty có thể tạo ra bao nhiêu doanh thu nếu tiền điện tử được quy định là hợp pháp, cũng như các công ty tiền điện tử với những người sáng lập là người Ấn Độ đã chuyển ra nước ngoài do lệnh cấm ngân hàng của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ.

Theo báo cáo, Crebaco đã đưa ra những con số sau đây như là một phần của tổng doanh thu ước tính từ tiền điện tử ở Ấn Độ: 4,9 tỷ đô la như được chỉ ra bởi các white paper về tiền điện tử và các kế hoạch kinh doanh liên quan; 2,1 tỷ USD từ các chuyên gia mã hóa Blockchain; 1,27 tỷ USD từ những người sáng tạo nội dung; và 4,5 tỷ đô la từ các công việc linh tinh, bao gồm luật sư, quản lý sự kiện và người lao động.

Sogani tin thêm rằng Ấn Độ cuối cùng sẽ bị buộc phải điều tiết tiền điện tử thay vì cấm họ bán buôn, vì không chắc Ấn Độ có thể thực thi lệnh cấm như vậy:

Họ sẽ phải điều chỉnh nó, bởi vì nếu họ không làm thế, họ sẽ đặt ra một câu hỏi là làm thế nào họ sẽ thực thi lệnh cấm đối với quốc gia đông dân như Ấn Độ […] Họ dường như không có cơ chế làm việc đó, Ấn Độ là đất nước 1,3 tỷ dân.

Ban điều hành chính phủ đề xuất cấm

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đó, một hội đồng chính phủ ở Ấn Độ đã chính thức khuyến nghị nước này cấm tiền điện tử vào ngày 22 tháng 7. Hội đồng khuyến nghị tiếp tục áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với bất kỳ giao dịch nào liên quan đến tiền điện tử. Tuy nhiên, các cơ quan quản lý và chính phủ vẫn chưa hoàn thành việc xem xét báo cáo và dự thảo luật, điều này sẽ cần phải xảy ra trước khi chính phủ thông qua phán quyết.

Theo Sogani, ông đã trình bày thông tin về việc sử dụng tiền điện tử cho hội đồng chính phủ và rất ngạc nhiên khi họ chuyển sang thực hiện với khuyến nghị cấm bằng mọi cách:

Chúng tôi cũng đã gửi một số báo cáo cho chính phủ Ấn Độ và đã tham khảo Bộ Tài chính thông qua các bài thuyết trình và báo cáo. Mặc dù vậy, thật đáng ngạc nhiên khi biết các tin tức về dự luật.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ban điều hành chính phủ đề xuất cấm