banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/04/2019, 11:19 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/04/2019, 11:19 (GMT + 7)

Ấn Độ ra dự thảo cấm hoàn toàn tiền điện tử

Một dự thảo dự thảo sẽ cấm hoàn toàn tiền điện tử được lưu hành giữa các bộ phận khác nhau của chính phủ Ấn Độ, trang tin truyền thông Ấn Độ The Economic Times đưa tin vào ngày 25 tháng 4.

Một quan chức quen thuộc với vấn đề này được báo cáo với The Economic Times rằng chính phủ đã bắt đầu các cuộc tham vấn liên bộ về “Dự luật cấm tiền điện tử và Quy định về dự luật tiền tệ kỹ thuật số chính thức 2019”. (Banning of Cryptocurrencies and Regulation of Official Digital Currencies Bill 2019).

Một ủy ban bao gồm Bộ Các vấn đề kinh tế (DEA), Hội đồng thuế trực tiếp trung ương (CBDT), Hội đồng thuế và hải quan gián tiếp (CBIC) và Cơ quan quản lý quỹ giáo dục và bảo vệ nhà đầu tư (IEPFA), trong số những người khác, đã được báo cáo ủng hộ ý tưởng cấm hoàn toàn việc bán, mua và phát hành tất cả các loại tiền điện tử.

Ủy ban được cho là cũng đang xem xét một lựa chọn cấm tiền kỹ thuật số theo Đạo luật phòng chống rửa tiền (PMLA) vì nó có thể được sử dụng để rửa tiền. Bộ Các vấn đề doanh nghiệp đã tuyên bố rằng tiền điện tử được sử dụng trong các kế hoạch lừa đảo để lừa đảo các nhà đầu tư cả tin lừa đảo.

Báo cáo của tờ The Economics Times ngược lại với các báo cáo từ tháng 12, trong đó tuyên bố rằng một ủy ban chính phủ khác cho rằng tiền điện tử nên được hợp pháp hóa ở nước này, và nhấn mạnh rằng có một sự đồng thuận chung rằng tiền điện tử có thể bị bác bỏ là hoàn toàn bất hợp pháp.

Vào tháng 2, Tòa án Tối cao Ấn Độ đã gia hạn bốn tuần cho chính quyền Ấn Độ để đưa ra các chính sách điều tiết tiền điện tử, trước khi Tòa án sẽ ngừng xét xử các vụ án liên quan đến tiền điện tử, bao gồm cả các bên yêu cầu đảo ngược thông tư tiền điện tử do Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ phát hành.

Cùng tháng đó, một hội đồng do Bộ trưởng Kinh tế Ấn Độ dẫn đầu đã công bố một báo cáo nêu lên mối lo ngại về tác động của tiền điện tử đối với đồng tiền fiat (Indian rupee) trong trường hợp tiền điện tử được thông qua để thanh toán.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube