banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 21/11/2018, 22:35 (GMT + 7)
Thứ tư, 21/11/2018, 22:35 (GMT + 7)

Ấn Độ có thể ra khung quy định cho Crypto vào cuối năm

Mục lục bài viết
  1. Ấn Độ dừng phân cách hàng rào quy định
  2. Các trường hợp cấm đoán tiếp tục gây tranh cãi
Theo Quartz India, trong tháng tới Chính phủ Ấn Độ sẽ trình bày dự thảo quy định về tiền điện tử. Đây là một phần của dự án đang diễn ra sau khi một số người trong ngành công nghiệp crypto đưa Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ ra tòa vì ban hành lệnh cấm các tổ chức tài chính không liên quan đến tiền điện tử. India working on cryptocurrency regulations.

Ấn Độ dừng phân cách hàng rào quy định

Tại một trong các phiên tòa vào tháng trước, thẩm phán đã yêu cầu chính phủ nộp một bản tuyên thệ phản đối chi tiết kế hoạch của họ để ban hành một khuôn khổ về tiền điện tử. Điều này sau đó được đệ trình vào ngày 19 tháng 11. Dự thảo được thảo luận trong bản khai tuyên thệ được phát triển bởi một ban hội thẩm mà Bộ Tài chính đã thành lập vào tháng 11 năm ngoái. Các tài liệu tiếp tục nói rõ và nhiều khía cạnh sẽ được đưa vào dự thảo trong vài tuần tới.
... hiện tại, các nỗ lực nghiêm túc đang diễn ra để chuẩn bị dự thảo báo cáo và dự luật tiền ảo, sử dụng công nghệ sổ cái phân tán trong hệ thống tài chính và khung tiền tệ kỹ thuật số ở Ấn Độ. Dự thảo báo cáo và dự luật sẽ được lưu hành cho các thành viên của IMC (Ủy ban liên Bộ). Sau đó cuộc họp tiếp theo của IMC sẽ được tổ chức để thảo luận trên báo cáo dự thảo và dự luật. Dự kiến báo cáo dự thảo sẽ được giao trước IMC vào tháng tới.
Cryptocurrency in India.

Các trường hợp cấm đoán tiếp tục gây tranh cãi

Ban hội thẩm sẽ họp lại vào tháng tới và vào tháng Giêng năm tới để thảo luận thêm về báo cáo dự thảo. Trong khi đã có sự chậm trễ trong toàn bộ quy trình tạo quy định, Subhash Chandra Garg, người đứng đầu Ban hội thẩm, trước đây đã khuyên rằng nhiều khả năng Quốc gia sẽ xem xét các chính sách trước tháng 3 năm 2019. Bản tuyên thệ của chính phủ chỉ vừa đến ngay trước khi vụ việc đang diễn ra được đưa lên tòa án tối cao hôm nay, vào ngày 20 tháng 11. Việc thiếu các quy định rõ ràng ở Ấn Độ, cũng như lệnh cấm trên, đã dẫn đến việc nhân tài crypto rời khỏi đất nước. Zebpay bị đặt dưới áp lực lớn sau khi thực thi lệnh cấm, đành chuyển sang Malta nơi thân thiện với crypto hơn. Cảm giác sợ hãi cũng bao trùm những người còn lại trong nước, đặc biệt là sau khi những người đồng sáng lập Unocoin gần đây đã bị bắt sau khi họ tung ra máy ATM crypto đầu tiên của đất nước.

Theo Livebitcoinnews

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ấn Độ dừng phân cách hàng rào quy định
  2. Các trường hợp cấm đoán tiếp tục gây tranh cãi