banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 08/01/2019, 16:40 (GMT + 7)
Thứ ba, 08/01/2019, 16:40 (GMT + 7)

Amazon trở thành công ty lớn nhất nước Mỹ, có thể đạt vốn hóa 1 tỷ đô la

Mục lục bài viết
  1. Amazon và Netflix vượt xa các công ty còn lại của FAANG năm 2018
  2. Các nhà phân tích mong đợi một cuộc chạy đua cho Amazon trong năm nay

Vốn hóa thị trường của Amazon đã vượt qua Microsoft và Apple khi cổ phiếu AMZN đạt 1.629,51 đô la ngày hôm nay, tăng 3,44%. Amazon hiện là công ty niêm yết lớn nhất của Hoa Kỳ theo vốn hóa thị trường. Amazon có mức vốn hóa thị trường là 796,78 tỷ USD, theo sau là Microsoft với 783,57 tỷ USD và Apple với 701,99 tỷ USD.

Amazon và Netflix vượt xa các công ty còn lại của FAANG năm 2018

Phần lớn các cổ phiếu FAANG, bao gồm Facebook, Apple, Amazon, Netflix và công ty mẹ của Google Alphabet, đều kém hơn năm ngoái.

Do vụ bê bối Cambridge Analytica, năm 2018 được đánh dấu là năm tồi tệ nhất đối với Facebook. Facebook đã mất 25% và hiện đang nắm giữ mức vốn hóa thị trường là 396,50 tỷ USD. Bên cạnh đó, Apple không chỉ mất 7% mà còn mất vị trí là công ty giao dịch công khai đầu tiên của Hoa Kỳ đạt mức vốn hóa 1 nghìn tỷ đô la vào tháng 9 năm 2018.

Trong khi đó, Alphabet chỉ mất 1% sau khi tăng 30% trong năm 2017. Cổ phiếu Amazon đã tăng 28% trong năm ngoái; tuy nhiên, Netflix đứng đầu danh sách bằng cách tăng 40%.

Các nhà phân tích mong đợi một cuộc chạy đua cho Amazon trong năm nay

Nghiên cứu Pivotal cho rằng Amazon có thể đạt mức vốn hóa thị trường 1 nghìn tỷ đô la vào năm 2019

Công ty nghiên cứu vốn cổ phần Pivotal Research Group đã công bố một báo cáo vào ngày hôm qua dự đoán rằng cổ phiếu Amazon có thể đạt 1.920 đô la vào cuối năm 2019.

Nhà phân tích cấp cao của công ty, Brian Wieser, đã viết rằng cổ phiếu có thể tăng hơn 20%, khiến Amazon đạt mức vốn hóa thị trường là 1 nghìn tỷ đô la. Ông nói thêm rằng lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số dự kiến sẽ vẫn là lý do đằng sau sự tăng trưởng doanh thu của công ty trong năm nay.

Tuy nhiên, công ty vẫn không an toàn trước các quy định và cạnh tranh sắp tới trên thị trường. Wieser đã viết:

Mặc dù [Amazon Web Services] AWS có thể giữ vững nhờ xu hướng tăng trưởng dài hạn mà nó đang thúc đẩy và các hợp đồng dài hạn với nhiều khách hàng của mình, doanh nghiệp bán lẻ có thể gặp rủi ro vì sự trưởng thành tương đối của thương mại điện tử, và có khả năng xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng có thể sẽ tác động tiêu cực đến công ty theo cách khác với những gì họ đã làm trong thời kỳ suy thoái kinh tế vừa qua.

Trong khi đó, Apple đã cho đặt một quảng cáo mới ở Las Vegas ngày hôm qua. Quảng cáo này thu hút sự chú ý của một số đối thủ cạnh tranh với FAANG - Google, Facebook và Amazon - bằng cách hiển thị camera phía sau của iPhone với một trích dẫn có nội dung:
“Chuyện gì xảy ra trên iPhone của bạn, chỉ ở trên iPhone của bạn.” Quảng cáo cũng bao gồm một liên kết đến các chính sách quyền riêng tư của Apple.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Amazon và Netflix vượt xa các công ty còn lại của FAANG năm 2018
  2. Các nhà phân tích mong đợi một cuộc chạy đua cho Amazon trong năm nay