banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/07/2021, 08:58 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/07/2021, 08:58 (GMT + 7)

Amazon tìm kiếm giám đốc điều hành mới để giám sát chiến lược tiền kỹ thuật số

Vị trí mới của Amazon yêu cầu hiểu biết sâu sắc về hệ sinh thái tiền kỹ thuật số và tiền điện tử cũng như các công nghệ liên quan.

Gã khổng lồ công nghệ Amazon đang tìm cách đi sâu vào phát triển tiền tệ kỹ thuật số và blockchain với một lượng lớn nhân viên mới trong nhóm thanh toán của Amazon.

Nhóm kinh nghiệm và chấp nhận thanh toán của Amazon đang tìm kiếm tiền kỹ thuật số và sản phẩm blockchain để phát triển chiến lược của công ty về tiền kỹ thuật số và blockchain cũng như lộ trình sản phẩm. Nhóm chịu trách nhiệm về các khoản thanh toán của khách hàng Amazon trên các trang web của Amazon và thông qua các dịch vụ toàn cầu của nó.

Được đăng vào thứ Năm, vai trò mới tìm kiếm một nhà lãnh đạo sản phẩm có kinh nghiệm với chuyên môn về blockchain, tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương và tiền điện tử để “phát triển trường hợp cho các khả năng cần được phát triển” và thúc đẩy tầm nhìn sản phẩm tổng thể.

Người lãnh đạo tiền tệ kỹ thuật số mới của Amazon sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhóm trên khắp Amazon để thiết kế lộ trình, bao gồm trải nghiệm khách hàng, chiến lược kỹ thuật và khả năng, ghi chú đăng.

Ứng dụng yêu cầu một tập hợp các bằng cấp liên quan đến ngành, bao gồm “hiểu biết sâu sắc” về hệ sinh thái tiền kỹ thuật số và tiền điện tử cũng như các công nghệ liên quan.

Không rõ liệu Amazon có đang cân nhắc tung ra loại tiền kỹ thuật số của riêng mình như một phần của quy trình chấp nhận thanh toán với vị thế mới hay không. 

Thông báo tuyển dụng mới nhất tái khẳng định sự chú ý ngày càng tăng của Amazon đối với tiền kỹ thuật số, vì công ty dường như đang phát triển một dịch vụ mới để cho phép khách hàng mua sắm bằng tiền kỹ thuật số. Đầu năm nay, Amazon đã đăng đơn xin việc để ra mắt sản phẩm thanh toán kỹ thuật số mới có tên “Digital and emerging payments”, ban đầu dự định triển khai sáng kiến ​​này ở Mexico.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube