banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/05/2019, 12:57 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/05/2019, 12:57 (GMT + 7)

Amazon ra mắt dịch vụ Blockchain cho khách hàng tổ chức sử dụng dựa trên Ethereum và Hyperledger

Amazon Web Services (AWS), dịch vụ nền tảng điện toán đám mây của tập đoàn bán lẻ khổng lồ Amazon, đã tạo ra Amazon Managed Blockchain (AMB) của mình, theo một thông báo vào ngày 30 tháng 4 .

Sản phẩm này sẽ cho phép khách hàng thiết lập mạng blockchain trong các tổ chức của họ và sử dụng các khung nguồn mở Ethereum và Hyperledger. Đáng chú ý, Amazon tuyên bố rằng AMB có thể mở rộng quy mô để hỗ trợ hàng nghìn đến hàng triệu giao dịch.

Amazon tuyên bố rằng dịch vụ blockchain (BaaS) sẽ cho phép các doanh nghiệp phát triển mạng riêng nhanh hơn và với chi phí thấp hơn, vì nó loại bỏ nhu cầu phải cung cấp phần cứng, cài đặt phần mềm, tạo và quản lý chứng chỉ để truy cập kiểm soát và định cấu hình cài đặt mạng. Ông Rahul Pathak, Tổng Giám đốc, Amazon Managed Blockchain tại AWS cho biết:

Blockchain được quản lý bởi Amazon đảm nhiệm việc cung cấp các node, thiết lập mạng, quản lý chứng chỉ và bảo mật và mở rộng mạng.

Theo thông báo của AWS, các công ty lớn đã triển khai AMB bao gồm công ty truyền thông khổng lồ AT & T, công ty thực phẩm và đồ uống toàn cầu Nestlé và Singapore Exchange Limited.

AWS ban đầu công bố AMB vào tháng 11 năm ngoái cùng với Cơ sở dữ liệu sổ cái lượng tử Amazon (QLDB). QLDB là một cơ sở dữ liệu sổ cái được thiết kế để cung cấp nhật ký giao dịch minh bạch, bất biến và có thể kiểm chứng bằng mật mã, được giám sát bởi một cơ quan trung ương.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube