banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 07/08/2019, 11:53 (GMT + 7)
Thứ tư, 07/08/2019, 11:53 (GMT + 7)

Amazon đang tìm kiếm một kỹ sư cấp cao để đưa dữ liệu quảng cáo lên Blockchain

Mục lục bài viết
  1. Theo dõi dòng tiền

Amazon đang tìm cách tích hợp các bộ phận trong hoạt động kinh doanh quảng cáo của mình với Blockchain.

Gã khổng lồ thương mại điện tử có trụ sở tại Seattle đang tìm kiếm một kỹ sư phần mềm cao cấp để tham gia nhóm FinTech Advertising của mình tập trung vào một sổ cái Blockchain, theo một bài đăng công việc gần đây.

Nhóm mới này, có trụ sở tại Boulder, Colorado, sẽ tập trung vào các hệ thống thanh toán và đối chiếu để cung cấp sự minh bạch về dữ liệu tài chính xuyên quốc gia, theo mô tả công việc:

Đây là cơ hội để xác định hướng kiến ​​trúc công nghệ của khu vực xanh cho doanh nghiệp quảng cáo của Amazon bằng công nghệ Blockchain.

Khi được hỏi để biết thêm thông tin chi tiết, người phát ngôn của Amazon cho biết ‘nhóm không có gì để chia sẻ vào thời điểm này’.

Hiện chưa rõ loại Blockchain nào Amazon dự định sử dụng để quảng cáo. Trước đây, nhóm Blockchain tại Amazon Web Services, doanh nghiệp đám mây của công ty, đã xây dựng một Blockchain độc quyền được gọi là Cơ sở dữ liệu sổ cái lượng tử (QLDB) và  dịch vụ Blockchain được quản lý của AWS kết nối với Ethereum và Hyperledger Fabric.

Theo dõi dòng tiền

Amazon đang tham gia một số công ty đã cố gắng sử dụng Blockchain để đơn giản hóa chuỗi giá trị trì trệ và phức tạp trong AdTech (công nghệ quảng cáo). Ý tưởng chung là một sổ cái phân tán có thể giúp mọi người trên cùng một trang về nơi tiền quảng cáo sẽ đến và tránh sự khác biệt.

Giống như một Blockchain tiền điện tử hiển thị địa chỉ nào đã gửi hoặc nhận tiền, bao nhiêu và khi nào, một sổ cái AdTech có thể theo dõi số lượng quảng cáo đang được đặt và người trung gian nào đang cắt giảm, suy nghĩ sẽ rời đi.

Vẫn còn phải xem liệu Amazon có tung ra nền tảng hòa giải quảng cáo dựa trên Blockchain để sử dụng công nghiệp rộng rãi hơn. Tuy nhiên, công ty có một hồ sơ theo dõi các giải pháp phát triển nội bộ mà sau đó được cung cấp rộng rãi hơn.

Một ví dụ là QLDB của AWS, một sổ cái dữ liệu bất biến được quản lý tập trung hiện có sẵn trong bản xem trước hạn chế.

“Chúng tôi có một truyền thống rất lâu dài và lành mạnh trong việc đưa ra các dự án được phát triển nội bộ tại Amazon”, Rahul Pathak, tổng giám đốc AWS Managed Blockchain, cho biết tại hội nghị Consensus 2019 của CoinDesk hồi tháng 5.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Theo dõi dòng tiền