banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/11/2019, 15:56 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/11/2019, 15:56 (GMT + 7)

Altcoin đang lên... Liệu đã tới mùa "về bờ"?

Mục lục bài viết
  1. Xu hướng tăng giá của các altcoin

Thị trường đang giao dịch ở mức không có xu hướng rõ ràng. Các altcoin lớn đang có dần hồi phục sau đợt bán tháo hồi tháng 9, nhưng vẫn có khả năng đảo chiều.

BTC đang có xu hướng tăng, hiện giao dịch quanh mức 8.500 đô la, một số altcoin hàng đầu đang đạt mức tăng hai chữ số so với bối cảnh chung là màu xanh lá cây, trong khi Ethereum đang trên đà phát triển, tăng gần 6% trong 24 giờ qua.

XRP/USDT dường như đang hình thành cờ tăng giá và hình thành cờ thứ hai trong biểu đồ 6 giờ. Mặc dù cặp đôi có thể cần nhiều thời gian hơn để củng cố trước khi phát triển cột cờ thứ ba, nhưng nó vẫn được coi là một dấu hiệu tăng giá nói chung và biểu đồ đẹp hơn BTC.

Theo thống kê từ OKEx, Chỉ số Fundstrat Crypto 10 (đường màu xanh) và Chỉ số Fundstrat Crypto 40 (đường màu cam) tại đây. Chỉ số FS Crypto 10 theo dõi 10 loại tiền kỹ thuật số lớn nhất và thanh khoản cao nhất, bao gồm bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, DASH, IOTA và Monero. Trong khi FS Crypto 40 Index theo dõi 11 đến 50 loại tiền kỹ thuật số hàng đầu theo giá trị thị trường và thanh khoản, bao gồm NEM, BitConnect và Lisk.

Mới gần đây, Chỉ số FS Crypto 40 đã tạo ra sự giao thoa tăng giá của Chỉ số FS Crypto 10, hiện tượng này cho thấy:

  1. Tâm lý thị trường có thể đã bắt đầu chuyển từ các đồng tiền lớn sang các đồng tiền nhỏ hơn.
  2. Đường xu hướng các loại đồng tiền nhỏ hơn bắt đầu cải thiện.
  3. Tiền điện tử lớn hơn được đánh giá thấp hơn một chút so với các đồng nghiệp nhỏ hơn của họ.
Altcoin, tên các altcoin, mùa altcoin đề đề cập trong các tiêu đề các kênh phương tiện truyền thông

Một nghiên cứu từ The Tiecho thấy các altcoin dường như không được ưa chuộng trên các phương tiện truyền thông xã hội lớn. Như chúng ta đã biết, các số liệu xã hội về tiền điện tử và biến động giá của tiền điện tử có mối tương quan cao. Lấy Bitcoin làm ví dụ, khi buzz xã hội và lưu lượng tìm kiếm tăng, thường thì giá sẽ theo sau. Khi đề cập đến phần "đáy cứng" của altcoin, chắc chắn đây là sự khởi đầu của Mùa Altcoin.

Xu hướng tăng giá của các altcoin

BNB, Maker, Holo và Chainlink đang tăng lần lượt là 8%, 9%, 11% và 14%. Nhưng với những token/coin riêng tư và không quá nhiều quyền riêng tư đang bị tổn thất vừa phải, với Monero, Dash và Zcash hoạt động ở mức -0,6%, -1,8% và -1,1%.

Trong khi ngày nay, các tai ương có thể xuất phát từ sự biến động của thị trường ngẫu nhiên, áp lực từ Quy tắc du lịch của FATF có thể khiến các nhà đầu tư không giữ được tiền riêng tư ngay bây giờ.

VIC.News


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Xu hướng tăng giá của các altcoin