banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 31/01/2019, 22:45 (GMT + 7)
Thứ năm, 31/01/2019, 22:45 (GMT + 7)

Alipay và WeChat yêu cầu Huobi xóa phương thức thanh toán khỏi OTC Desk

Theo báo cáo, Alipay WeChat Pay đã yêu cầu sàn giao dịch tiền điện tử Huobi loại bỏ các dịch vụ thanh toán của họ khỏi OTC Desk, cơ quan truyền thông địa phương Sina đưa tin vào ngày 25/1.

Các nhà cung cấp phương thức thanh toán kỹ thuật số lớn của Trung Quốc, Alipay của Alibaba, WeChat Pay của Tencent đã gửi thư pháp lý cho Huobi, tuyên bố rằng việc sử dụng cả dịch vụ và logo của họ trên thị trường trao đổi OTC là không được phép.

Theo thông tin được mua lại bởi Sina, cả Alipay và WeChat Pay đều không cung cấp cho Huobi các dịch vụ thanh toán của mình và cũng không cho phép sử dụng nhãn hiệu tương ứng của họ. Tuy nhiên, nền tảng giao dịch OTC của Huobi cho phép người dùng tải lên mã QR từ cả hai hệ thống để tạo điều kiện giao dịch.

Sina cho biết phương thức thanh toán WeChat Pay và Alipay vẫn có sẵn trên trang web chính thức của nền tảng Huobi OTC vào ngày 28 tháng 1.

Vào ngày 29 tháng 1, Huobi đã phản hồi, tuyên bố rằng công ty đã không nhận được bất kỳ lá thư nào và cho biết thêm rằng logo tương ứng với một nền tảng thanh toán nhất định chỉ là một cách hiển thị một liên kết thanh toán. Huobi nhấn mạnh rằng không có sự hợp tác giữa các bên và tất cả các giao dịch chuyển tiền của người dùng được coi là thanh toán ngang hàng.

Trước tiên, Alipay đã siết chặt các biện pháp ngăn người dùng áp dụng tài khoản Alipay của họ cho giao dịch Bitcoin OTC (BTC) vào tháng 8 năm 2018. Người khổng lồ trong lĩnh vực thanh toán, gần đây đã đạt mốc một tỷ người dùng trên toàn thế giới này đã báo cáo hạn chế các tài khoản sử dụng hệ thống để giao dịch Bitcoin OTC, cũng như ra mắt một hệ thống giám sát cho các trang web và tài khoản quan trọng.

WeChat, nền tảng truyền thông xã hội Trung Quốc trị giá 1 tỷ người dùng được phát triển bởi gã khổng lồ công nghệ Tencent, trước đây đã thực hiện các biện pháp chống lại các tài khoản liên quan đến tiền điện tử. Vào tháng 8 năm 2018, dịch vụ đã chặn một số tài khoản bị nghi ngờ phát hành chào bán tiền điện tử ban đầu (ICO). Vào tháng 9, WeChat đã chặn kênh bán hàng chính thức của công ty khổng lồ khai thác Bitmain do cáo buộc vi phạm giấy phép.

Vào cuối năm 2018, Tập đoàn Huobi đã xác nhận kế hoạch sa thải nhân viên giữa lúc thị trường sụt giảm liên tục. Gần đây, HBUS, đối tác chiến lược của Huobi có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã tuyên bố đổi thương hiệu dịch vụ giao dịch bán lẻ của mình từ HBUS.com sang Huobi.com.

Tại thời điểm xuất bản bài viết, Huobi được xếp hạng sàn giao dịch tiền điện tử thứ ba toàn cầu, với khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày khoảng 393 triệu đô la, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube