banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 09:42 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 09:42 (GMT + 7)

Alibaba từ chối hợp tác và hỗ trợ tiền điện tử với Bitcoin Lolli

Trái ngược với thông báo của công ty hoàn tiền Bitcoin Lolli, gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba cho biết họ không có quan hệ đối tác với nền tảng này.

Lolli tuyên bố vào Ngày độc thân của Trung Quốc rằng ứng dụng của họ hiện cho phép người mua hàng của Alibaba kiếm được phần thưởng Bitcoin.

Theo báo cáo của CoinDesk, tuy nhiên, đại diện của Alibaba đang từ chối hợp tác. Ngoài ra, Alibaba làm rõ rằng họ không hỗ trợ thanh toán bằng BTC.

Một đại diện của Alibaba nói với CoinDesk ,

Một trong những  nhà thầu của AliExpress đã thuê một nhà thầu phụ làm trung gian cho một chương trình tiếp thị liên kết với Lolli. Điều này đã được thực hiện mà không có kiến ​​thức của AliExpress. Nhà  thầu AliExpress đang chấm dứt mối quan hệ với nhà thầu phụ đang làm việc với Lolli. Do đó, Lolli không còn quảng bá hoặc đưa lưu lượng truy cập đến AliExpress.

Aubrey Strobel, người đứng đầu truyền thông của Lolli, cho biết, AliExpress đã dùng thử nền tảng này trong 24 giờ trong chiến dịch Ngày độc thân, thu hút sự chú ý khi người mua sắm phá vỡ kỷ lục và sự kiện tiếp thị trong ngày, một tác phẩm giải trí có sự tham gia của Taylor Swift, gây sự chú ý trên toàn cầu. Một thời gian ngắn sau đó, mối quan hệ đối tác đã bị ngừng hoạt động.

Trong một tuyên bố được đánh giá bởi CoinDesk, Strobel viết,

Có vẻ như có một thông tin sai lệch về kết thúc của Alibaba và trong khi điều đó thật đáng tiếc, chúng tôi mong muốn có thể làm việc với AliExpress một lần nữa trong tương lai. Tạm thời, AliExpress của Tập đoàn Alibaba vẫn đang hoạt động trên Lolli.

Trong những ngày sau Ngày độc thân, Trung Quốc đang có dấu hiệu đổi mới việc đàn áp Bitcoin và tiền điện tử. Trong khi Chủ tịch Tập Cận Bình đã chấp nhận blockchain ngoài việc loại bỏ khai thác tiền điện tử khỏi danh sách các hoạt động bị cấm, triển khai các bài học về ứng dụng di động về Bitcoin và gọi BTC là trường hợp sử dụng thành công đầu tiên của blockchain , lập trường chống tiền điện tử của đất nước vẫn chưa hoàn toàn mờ nhạt. Nó vẫn phức tạp.

Các tài khoản Weibo của tiền điện tử hàng đầu Tron và sàn giao dịch Binance gần đây đã bị chặn vì vi phạm các quy định của cộng đồng khi Trung Quốc đang triển khai các chỉ thị mới được thiết kế để dẹp bỏ giao dịch đầu cơ của tiền điện tử.

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ RWA của BlackRock nhanh chóng thu về 245 triệu USD xếp ngay sau quỹ tiền tệ Hoa Kỳ của Franklin Templeton

Thị trường token hóa RWA có khả năng cao sẽ đạt 1 tỷ USD sớm nhờ sức tăng trưởng vượt trội từ quỹ....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

SingularityNet, Fetch. AI, Ocean Protocol thảo luận về việc sáp nhập 3 token $AGIX, $FET, $OCEAN

Một thỏa thuận rất thú vị chưa từng có trong lịch sử ngành công nghiệp tiền điện tử về việc sát nhập 3....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

AltLayer ra mắt tính năng stake token $ALT và giới thiệu dịch vụ restaked rollups

AltLayer mới đây đã mở cổng stake cho native token của mình là $ALT, cho phép chủ sở hữu đóng góp và xây....
một ngày trước Tin tức mới nhất