banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:21 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:21 (GMT + 7)

Alibaba cung cấp sản phẩm Blockchain của mình cho phần còn lại của thế giới NIKITA BLOWS

Không có gì lạ khi Trung Quốc không thực sự thích tiền điện tử nhưng công nghệ blockchain lại là một đề tài hoàn toàn khác. Nơi đây đang dẫn đầu việc xác nhận bằng sáng chế blockchain. Ngay cả ngân hàng trung ương cũng hoàn toàn chấp nhận công nghệ này.

Alibaba có được sự mở rộng toàn cầu

Theo Asia Times, một trong những doanh nghiệp lớn nhất của Trung Quốc đang phân nhánh và mở rộng hệ thống blockchain. Gã khổng lồ trong mảng điện tử thương mại - Alibaba đang hướng đến một phần lãnh thổ Châu Á, châu Mỹ và châu Âu nhằm mở rộng sản phẩm Blockchain thành một dịch vụ (BaaS). Nó sẽ được ra mắt tại 19 khu vực với sự hỗ trợ của 52 trung tâm dữ liệu của công ty. Được giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái tại Trung Quốc, sản phẩm BaaS của Alibaba Cloud cung cấp cho người dùng một loạt các dịch vụ cho phép họ xây dựng và lưu trữ các sản phẩm dựa trên blockchain của riêng họ. Chúng bao gồm các ứng dụng và hợp đồng thông minh. Sản phẩm BaaS cung cấp "một dịch vụ nền tảng cấp doanh nghiệp dựa trên công nghệ blockchain hàng đầu từ đó giúp khách hàng xây dựng một môi trường an toàn và ổn định cho việc triển khai blockchain." Kỹ sư cao cấp và lãnh đạo của Alibaba Cloud Blockchain, ông Yi Li nói thêm rằng BaaS có mục tiêu “trở thành một đối tác công nghệ cho phép các công ty muốn sử dụng blockchain để đẩy nhanh chuyển đổi kỹ thuật số của họ”.

IBM lại làm điều đó

Sản phẩm này sử dụng nền tảng Ant Blockchain của Alibaba kết hợp với công nghệ Hyperledger Fabric của IBM. IBM đã rất bận rộn khi tiếp cận các giải pháp dựa trên blockchain. Gã công nghệ khổng lồ này đang cộng tác với các nhà bán lẻ, thậm chí cả các cơ quan liên bang trực tiếp hoặc thông qua các nền tảng sử dụng công nghệ tiên tiến của mình. Brian Behlendorf, Giám đốc điều hành của Hyperledger, cho thấy sự phấn khích của ông với sự phát triển của BaaS cho rằng việc mở rộng này sẽ mang lại "những cải tiến thú vị hơn cho cộng đồng blockchain toàn cầu". Ông nói thêm "Năm 2018 được thiết lập là một năm bom tấn cho ngành công nghiệp". Chúng ta biết rằng công nghệ blockchain là linh hoạt và có thể được sử dụng trong một loạt các ngành dựa vào việc lưu giữ hồ sơ như quản lý chuỗi cung ứng và chăm sóc sức khỏe, thực tế, một số ứng dụng phát triển của BaaS được tạo ra. Công ty vẫn đang cải thiện dịch vụ của họ trong khi tiếp tục mở rộng sang thị trường Vương quốc Anh. Họ đã mở hai trung tâm dữ liệu mới, theo giám đốc EMEA của Alibaba Cloud - ông Yeming Wang, sẽ sử dụng "công nghệ hỗ trợ AI và dữ liệu" cho phép công ty cung cấp các dịch vụ từ "khả năng học máy đến dữ liệu dự đoán phân tích". Vì vậy, trong khi Trung Quốc lạnh nhạt với crypto nhưng chắc chắn rằng họ đang bừng cháy khi nói đến việc khám phá blockchain. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ kế hoạch mới nhất về việc điều chỉnh blockchain của quốc gia từ đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến việc áp dụng các dịch vụ trong nước.

Theo livebitcoinnews


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
2 ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất