banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 17/07/2020, 15:11 (GMT + 7)
Thứ sáu, 17/07/2020, 15:11 (GMT + 7)

Algorand tăng 30% sau khi bất ngờ niêm yết trên sàn Coinbase

Mục lục bài viết
  1. Giá ALGO tăng gấp ba trong ba tháng

Vốn hóa thị trường Algorand đã đạt mức cao mới chưa từng thấy sau khi Coinbase bất ngờ niêm yết tạo nên dư chấn ngày giao dịch mạnh mẽ thứ ba trong lịch sử giao dịch của đồng tiền điện tử này.

Một danh sách bất ngờ của Coinbase đã làm cho giá của Algorand (ALGO) tăng gần 30% trong vòng chưa đầy 24 giờ và đẩy mức vốn hóa thị trường Algorand lên mức cao kỷ lục mới ($274 triệu tại thời điểm viết bài).

Vào ngày 16 tháng 7, Coinbase đột ngột thông báo rằng giao dịch ALGO đã được triển khai trên Coinbase.com và các ứng dụng của sàn giao dịch. Khối lượng giao dịch Algorand tăng gần bốn lần kể từ khi có thông báo niêm yết, trở thành ngày giao dịch mạnh mẽ thứ ba trong lịch sử giao dịch ALGO.

Giá ALGO tăng gấp ba trong ba tháng

ALGO hiện đang giao dịch trên $0,35 (lần thứ hai vượt mức này trong lịch sử) và đã tăng hơn gấp ba lần kể từ mức đáy hình thành sau vụ sụp đổ "Black Thursday" vào tháng Ba. Vốn hóa thị trường tăng kỷ lục Algorand có thể được quy cho một phần tăng nguồn cung lưu thông, Nomics ước tính rằng chỉ có 8% ALGO đang lưu hành.

Giá Algorand và hiệu suất vốn hóa thị trường: CoinMarketCap

Việc niêm yết đã khiến cộng đồng tiền điện tử bất ngờ, khi Algorand không có trong số 18 tài sản tiền điện tử mà Coinbase công bố đang được xem xét để niêm yết vào tháng trước. Sự vắng mặt của Algorand vào danh sách có thể là do thực tế đồng tiền này đã được liệt kê trên nền tảng Coinbase Pro vào tháng 8 năm ngoái.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá ALGO tăng gấp ba trong ba tháng