banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:01 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:01 (GMT + 7)

Æternity phát hành phần mềm hard fork mới nhất để cạnh tranh với Ethereum

Mục lục bài viết
  1. Một máy ảo hiệu quả gấp mười lần
  2. Một hệ thống quản trị mới

Nhóm phát triển nòng cốt của nền tảng Blockchain Æternity đã công bố phát hành phần mềm của bản hard fork mới nhất của mình, mang tên Lima.

Æternity công bố trong một thông cáo báo chí xuất bản vào ngày 5 tháng 11 rằng việc giới thiệu Lima nhằm cải thiện hệ thống đặt tên, mạng máy ảo và quản trị. Mục đích của bản cập nhật được mô tả rõ ràng trong thông báo là thách thức Ethereum và các nền tảng Blockchain khác.

Một máy ảo hiệu quả gấp mười lần

Thông cáo báo chí tuyên bố rằng Æternity là một trong những cộng đồng nhà phát triển Blockchain tích cực nhất được đo bằng hành động mã. Các nhà phát triển nòng cốt hiện đã phát hành phần mềm cập nhật và phần lớn các thợ đào của mạng lưới sẽ chọn xem họ có muốn nâng cấp hay không.

Tác giả của thông báo tuyên bố rằng máy ảo Fast Æternity Transaction Engine mới vượt trội hơn các Blockchain khác và sẽ có hiệu quả tốt hơn, phí gas tiêu thụ ít hơn 10 lần khi thực hiện các hợp đồng thông minh. Bản cập nhật cũng hoàn thành việc chuyển đổi quản trị mạng của mạng lưới sang chuỗi khối riêng của mạng Ethereum.

Một hệ thống quản trị mới

Bản cập nhật cũng giới thiệu một hệ thống bỏ phiếu được ủy quyền để cải thiện sự tham gia của cử tri. Người sáng lập Æternity Yanislav Malahov nói:

Æternity đã phát triển từ một nhóm các nhà phát triển nòng cốt thành một hệ sinh thái được xây dựng bởi cộng đồng của nó. […] Sự ra mắt của hệ thống quản trị trên chuỗi on-chain cũng đánh dấu một kỷ nguyên mới cho Blockchain æternity. […] Ngoài ra, FATE VM và các kênh trạng thái được cải thiện là một phần mục tiêu đang diễn ra của cộng đồng æternity nhằm tạo ra một nền tảng Blockchain thân thiện với người dùng, xây dựng các ứng dụng phi tập trung có quy mô.

Lima cũng ra mắt hệ thống đặt tên Æternity chính thức ".chain". Các tên có thể được ánh xạ tới bất kỳ địa chỉ nào và sẽ được bán đấu giá. Các tên có thể được sử dụng trong các hợp đồng thông minh, với điều kiện là hệ thống không dựa vào các giải pháp lớp thứ hai.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào giữa tháng 10, Blockchain chính Proof-of-Stake của Qtum đã trải qua đợt hard fork đầu tiên, cập nhật hệ thống lên Qtum 2.0.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một máy ảo hiệu quả gấp mười lần
  2. Một hệ thống quản trị mới