banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 11:50 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 11:50 (GMT + 7)

AdEx là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo ADX coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. AdEx là gì?
  2. Tính năng cốt lõi của AdEx
  3. AdEx hoạt động như thế nào?
  4. AdEx giải quyết những vấn đề gì?
    1. 1. Thiếu sự đồng ý của người tiêu dùng
    2. 2. Mối quan tâm về bảo mật và sử dụng sai dữ liệu
    3. 3. Thiếu tính minh bạch của giá thầu
    4. 4. Gian lận Quảng cáo
    5. 5. Trình chặn quảng cáo và quảng cáo mù
  5. Token AdEx là gì?
  6. Mua bán đồng tiền ảo AdEx ở đâu?
  7. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo AdEx

AdEx là gì?

AdEx (ADX) là một mạng lưới quảng cáo dựa trên blockchain. Mục tiêu của AdEx là làm gián đoạn ngành quảng cáo trực tuyến bằng cách giải quyết các vấn đề như gian lận quảng cáo, sử dụng quá nhiều quảng cáo và mối quan tâm về bảo mật. Nền tảng cũng hứa hẹn sẽ giới thiệu một hệ thống dựa trên sự chấp thuận, nơi người dùng có thể lựa chọn tham gia nhận các tin nhắn được tài trợ.


AdEx là gì?

AdEx hoàn toàn minh bạch và được xây dựng trên đầu trang của Ethereum blockchain. Nó dựa vào hợp đồng thông minh Ethereum. Dưới đây là cách trang web chính thức giải thích mục tiêu của nền tảng:

Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể trao quyền cho các nhà quảng cáo và nhà xuất bản với một nền tảng an toàn, minh bạch và có lợi cho tất cả các bên tham gia vào quá trình, bao gồm người tiêu dùng.

Để đưa dự án của họ vào cuộc sống, AdEx đã hợp tác với các tên ngành công nghiệp lớn như Bitmain, Wings, Stremio, và Fintech Blockchain Group. Công ty được dẫn dắt bởi các đồng sáng lập Ivo Georgiev và Dimo ​​Stoyanov.

Tính năng cốt lõi của AdEx

AdEx cung cấp tất cả các tính năng cốt lõi sau:

– Báo cáo chi tiết rõ ràng và rõ ràng

– Có sẵn cho tất cả các trình duyệt, bao gồm cả trình duyệt trên thiết bị di động và máy tính để bàn

– Nhấn mạnh vào sự riêng tư của người dùng

– Được điều chỉnh bởi người dùng cuối

– Nhấn mạnh vào ngành công nghiệp giải trí, đặc biệt là các dịch vụ phát trực tuyến và các nhà xuất bản

Nhìn chung, các tính năng của AdEx được thiết kế để thay thế các mô hình quảng cáo truyền thống đang được sử dụng hiện nay.

AdEx hoạt động như thế nào?

Tính năng cốt lõi của AdEx là AdEx User Profile, đây là trang được cá nhân hóa cho phép mọi người dùng hiểu và kiểm soát các quảng cáo được phân phối đến họ. Bằng cách kiểm soát người dùng, mọi người đều có lợi: nhà quảng cáo có thể truy cập vào nhiều thông tin hơn về khách hàng vì họ đã tự nguyện cung cấp thêm thông tin về sở thích, hành vi của người tiêu dùng, thói quen mua sắm và sở thích mua hàng.

Tuy nhiên, Ethereum Blockchain và hợp đồng thông minh được thiết kế để cung cấp báo cáo minh bạch cho người dùng và nhà quảng cáo. Nó cung cấp một hồ sơ bất biến về hiệu suất của một chiến dịch quảng cáo.

Cách tốt nhất để đạt được cái nhìn sâu sắc hơn nữa về cách thức làm việc ADEX là nhìn vào những vấn đề nền tảng này tìm cách giải quyết.

AdEx giải quyết những vấn đề gì?

AdEx đang tìm cách giải quyết một số vấn đề cơ bản của quảng cáo trực tuyến, bao gồm tất cả những điều sau đây:

1. Thiếu sự đồng ý của người tiêu dùng

Google, Facebook và các mạng quảng cáo phổ biến khác cung cấp cho người dùng một số quyền kiểm soát đối với quảng cáo họ xem. Tuy nhiên, chức năng này còn hạn chế. Mặt khác, AdEx cho phép mỗi người dùng “hồ sơ người dùng”, nơi họ có thể xóa quảng cáo mà họ không quan tâm. Điều này có nghĩa là nhắm mục tiêu chính xác hơn cho các nhà quảng cáo, cơ hội thấp hơn cho những sai lầm và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

2. Mối quan tâm về bảo mật và sử dụng sai dữ liệu

Các mạng lưới quảng cáo và trao đổi lớn hoạt động với số lượng lớn các dữ liệu tập trung mà có thể dễ dàng truy xuất đến các đặc tính của người tiêu dùng. Người tiêu dùng không biết làm thế nào dữ liệu của họ được sử dụng, trong đó giới thiệu mối quan tâm riêng tư trực tuyến.

Công nghệ blockchain được AdEx sử dụng giúp dễ dàng ẩn danh các khối dữ liệu lớn, có nghĩa là dữ liệu người dùng có thể được sử dụng cho các mục đích thống kê, nhưng nó sẽ không bị ràng buộc với người dùng cá nhân. Các nhà quảng cáo vẫn có thể xem dữ liệu có giá trị, nhưng sự riêng tư của người dùng không bị mất.

3. Thiếu tính minh bạch của giá thầu

Nền tảng đặt giá thầu thời gian thực cung cấp ít thông tin về giá thầu quảng cáo đáng ngạc nhiên. Nhà quảng cáo được cho biết giá thầu tối đa cho một thuộc tính quảng cáo cụ thể, nhưng họ không thể xác minh điều này một cách minh bạch.

Vì AdEx được xây dựng trên blockchain, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng theo dõi mỗi nhấp chuột hoặc xem và xác minh từng thành phần của chiến dịch, bao gồm những người tham gia, vị trí đặt quảng cáo, hiển thị và nhấp chuột. Thông tin được phân quyền , có nghĩa là nó không thể bị thao túng bởi các trao đổi quảng cáo tập trung.

4. Gian lận Quảng cáo

Gian lận là một vấn đề rất lớn trong thế giới quảng cáo trực tuyến. Báo cáo đưa ra giá trị của gian lận quảng cáo trực tuyến trên 15 tỷ USD mỗi năm. AdEx có cơ chế chống gian lận để theo dõi và ngăn chặn gian lận và làm mất hiệu lực quảng cáo. Công ty không đưa ra chi tiết về các biện pháp chống gian lận của nó hoạt động như thế nào, nhưng mô tả chúng như là “các cơ chế kỹ thuật”.

5. Trình chặn quảng cáo và quảng cáo mù

615 triệu thiết bị chặn quảng cáo người dùng trên toàn thế giới. Người dùng ngày càng mệt mỏi với những quảng cáo quá xáo trộn và / hoặc không liên quan, vì vậy họ cài đặt trình chặn quảng cáo. AdEx giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép người dùng thông minh, quảng cáo có ý nghĩa mà họ thực sự muốn xem.

Token AdEx là gì?

AdEx sẽ khởi chạy Token AdEx (ADX) vào ngày 30 tháng 6. Token sẽ được sử dụng nội bộ để mua hoặc bán không gian quảng cáo và thời gian.

Nhà quảng cáo có thể tạo quảng cáo, sau đó đặt giá thầu cho họ trong các thẻ ADX. Nhà quảng cáo có thể đặt giá thầu cho số lần hiển thị, nhấp chuột hoặc chuyển đổi cụ thể (chẳng hạn như đăng ký hoặc mua hàng chẳng hạn). Khi nhà xuất bản chấp nhận giá thầu, token sẽ bị đóng băng cho đến khi nhà xuất bản chứng minh họ đã hoàn thành mục tiêu đó. Khi điều đó xảy ra, token sẽ được chuyển đến nhà xuất bản.

Một số hành động trong mạng được khuyến khích bằng cách tạo ra các thẻ bổ sung. Điều này sẽ đảm bảo lạm phát chậm, theo yêu cầu của token.

Token dựa trên cơ chế Ethereum blockchain và là token tương thích với ERC20. 80% số token sẽ được bán giữa tháng 6 và tháng 7.

Mua bán đồng tiền ảo AdEx ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo AdEx đã được 4 sàn giao dịch crypto chấp nhận và cho phép người dùng mua bán đầu tư là BittrexLiquiEtherDelta và HitBTC. Trong 4 sàn giao dịch này thì Bittrex là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất, đồng thời là sàn uy tín cũng như được đông đảo người dùng sử dụng để mua bán các Altcoin khác. Dưới đây là link truy cập vào 4 sàn trên:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-ADX

– https://hitbtc.com/exchange/ADX-to-ETH

– https://etherdelta.github.io/#ADX-ETH

– https://liqui.io/#/exchange/ADX_BTC

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo AdEx


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo AdEx

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 ADX = $0.427396 và có tổng vốn hóa thị trường là 17,095,840 USD. Đây cũng là đồng tiền được cộng đồng trên Bitcointalk đánh giá là có tiềm năng phát triển trong tương lai, nếu bạn có ý định đầu tư vào nó thì nên theo dõi Tỷ giá AdEx coin thường xuyên để nắm được tình hình biến động giá trị của nó, từ đó có hướng đầu tư hợp lý.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. AdEx là gì?
  2. Tính năng cốt lõi của AdEx
  3. AdEx hoạt động như thế nào?
  4. AdEx giải quyết những vấn đề gì?
    1. 1. Thiếu sự đồng ý của người tiêu dùng
    2. 2. Mối quan tâm về bảo mật và sử dụng sai dữ liệu
    3. 3. Thiếu tính minh bạch của giá thầu
    4. 4. Gian lận Quảng cáo
    5. 5. Trình chặn quảng cáo và quảng cáo mù
  5. Token AdEx là gì?
  6. Mua bán đồng tiền ảo AdEx ở đâu?
  7. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo AdEx