banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/09/2021, 17:20 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/09/2021, 17:20 (GMT + 7)

Acura Network - Giải pháp tiềm năng

Acura Network là gì?

Mạng Acura là nền tảng và giao thức trao đổi phi tập trung cung cấp trải nghiệm giao dịch được kích hoạt với các công cụ thông tin chi tiết trên một ứng dụng. Acura trang bị cho người dùng có chế độ xem biểu đồ chính xác, nhanh chóng và hiệu quả, giao thức hoán đổi trực tiếp, đặt giới hạn giao dịch và cắt lỗ, sổ đặt hàng chính xác, trình khám phá cần thiết, phân tích kỹ thuật được đăng tải và danh sách chỉ số dự án. 

Cuối cùng Acura cũng mở rộng quy mô và xác định lại cách DeFi được sử dụng bằng cách tăng cường khả năng tương tác và trang bị cho người dùng một Giao thức tất cả trong một.  

Acura cải thiện điểm yếu của Polygon

Polygon là câu trả lời cho một số thách thức lớn mà Ethereum phải đối mặt ngày nay - chẳng hạn như phí cao, trải nghiệm người dùng kém và thông lượng giao dịch thấp. Một giao dịch nhỏ trong chuỗi khối ethereum có thể tốn vài trăm đô la, điều này khiến các nhà đầu tư quy mô nhỏ và cá thể không có khả năng chi trả. Tính chất phát triển của Defi trên polygon diễn ra nhanh chóng, nhưng nếu không có biểu đồ hoặc công cụ cần thiết, nhà đầu tư có thể gặp khó khăn trong việc tối ưu hóa đầu tư. Đây là nơi Acura Network phù hợp.

Acura's DeFi 2.0 xác định lại trải nghiệm DeFitrading hiện tại bằng cách đòi hỏi một đơn đặt hàng tất cả trong một, giao dịch, phân tích, đặt cược, tìm hiểu về các dự án. bắc cầu và xuyên chuỗi với các mạng khác, tất cả đều có chi phí thấp và tốc độ hiệu quả.

Mã thông báo ACURA

Đặc trưng mã thông báo

Acura Network - Giao dịch thông minh

Nền tảng có sẵn cho tất cả người dùng. Để nhận được quyền truy cập độc quyền vào các tùy chọn dịch vụ ourincredibles, tạo ra sự tăng trưởng lớn hơn cho danh mục đầu tư của bạn; bạn phải sở hữu một lượng mã thông báo gốc được xác định trước của Acura hoặc đăng ký tùy chọn dịch vụ hàng tháng.

AcuraBot

TheTelegram Price bot mà dự án nà bạn cần. Xem và quản lý danh mục của bạn Bot giá cho danh mục, hiển thị các tính năng đã chọn của bạn như Tên mã thông báo, giá mã thông báo, tổng nguồn cung, cặp đã chọn, vốn hóa thị trường, tất cả đều được cung cấp bởi Acura. AcuraBot là một bot hành động giá rất tiện lợi dựa trên Polygon cho các kênh Telegram tiền điện tử. 

DEXplorer - Trình khám phá nhóm và cặp

DEXploreris trình thám hiểm bạn cần để xem Pools, Cặp và APR / APY dành riêng cho các dex đã chọn, tất cả chỉ bằng một lần chọn. DEXplorer cho phép bạn theo dõi các cặp tốt nhất thông qua công cụ này với đồ họa và giao dịch theo thời gian thực, thêm các cặp của bạn vào mục yêu thích và hơn thế nữa. DEXplorer giúp bạn xác định tổng số tiền và tổng thanh khoản trong nháy mắt, đồng thời xác định các cơ hội LP hứa hẹn nhất. Giao diện thân thiện với người dung của DEXplorer cho phép người dùng tìm thấy tùy chọn khai thác và đặt cược thanh khoản tốt nhất trên thị trường. 

Phân bổ token

Đối tác và nhà đầu tư

Cộng đồng dự án

Website: Https://Acuranetwork.io 

Twitter: https://twitter.com/AcuraNetwork 

Telegram Group: https://t.me/AcuraNetwork 

Telegram Channel: https://t.me/AcuraNetworkANN 

Medium: https://acuranetwork.medium.com/

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công! Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube