banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 10/01/2022, 16:53 (GMT + 7)
Thứ hai, 10/01/2022, 16:53 (GMT + 7)

AcknoLedger - AMA Recap

Mục lục bài viết
  1. 1.Lời giới thiệu 
  2. 2.Nội dung chính
    1. Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr.Kuntal Ganguly and Mr. Yash Dahenkar của Acknoledlger
    2. Phần 2: Dự án sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng
    3. Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về Acknoledger
    4. Phần 4: Minigame
  3. 3.Lời kết

1.Lời giới thiệu 

Vào 20:00 (GMT+7) ngày 23/11/2021, Mr.Kuntal Ganguly and Mr. Yash Dahenkar của AcknoLedger đã có buổi AMA trực tiếp để chia sẻ thông tin cũng như sự phát triển của dự án đến cộng đồng Vic Group trên Telegram Cộng Đồng của VIC.

Sau khi kêu gọi vốn thành công, dự án đã phát triển và hoàn thiện sản phẩm gì cũng như có những kế hoạch gì tiếp theo? Hãy cùng Vic News theo dõi buổi Recap AMA để cập nhật thêm các thông tin về dự án nhé!

2.Nội dung chính

Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr.Kuntal Ganguly and Mr. Yash Dahenkar của Acknoledlger

Bạn có thể giới thiệu chút về dự án và bản thân được ko?

Tên tôi là Yash Dahenkar. Tôi là Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của AcknoLedger. Tôi đã tham gia Crypto Space từ năm 2016. Trước khi thành lập AcknoLedger, tôi đã thành lập một công ty tên là Bitgenie tập trung vào các công nghệ mới nổi như Blockchain và Trí tuệ nhân tạo. Tại Bitgenie, tôi đã tạo ra một sản phẩm thực sự thú vị có tên “Bitgenie Research”, nơi chúng tôi lập bản đồ và lập mục lục hơn 100 nghìn báo cáo nghiên cứu thị trường qua internet. Bitgenie Research thực sự là hạt giống cho ý tưởng của AcknoLedger. Tôi cũng muốn giáo dục mọi người về Blockchain và Crypto và cho đến nay tôi đã dạy hơn 4000 chuyên gia và sinh viên trên toàn cầu.

Tên tôi là Kuntal Ganguguly. Tôi là Đồng sáng lập và Giám đốc Chiến lược của AcknoLedger. Tôi đã quản lý chiến lược và hoạt động của một trong những công ty Nhật Bản ở Ấn Độ. Tôi cũng hỗ trợ một quỹ VC có trụ sở ở Silicon Valley. Tôi đã tham gia Crypto Space từ năm 2016 và cá nhân đầu tư vào hơn 40 dự án Crypto với tư cách là một Angel Investor. Kinh nghiệm rộng lớn cho tôi hiểu về cách hoạt động của không gian tiền điện tử và cách làm cho một dự án thành công.

Giới thiệu về Dự án:

AcknoLedger là một nền tảng toàn cầu có khả năng lập bản đồ, kiếm tiền và phân phối nội dung kỹ thuật số Web 3.0 một cách liền mạch trên tất cả các metaverses và gaming NFTs. Chúng tôi hình dung nó là hệ thống thần kinh của tài sản kỹ thuật số Web 3.0.

Acknoledger sẽ hoạt động trên mô hình M2D.

Lập bản đồ tài sản: Lập mục lục tất cả các NFTs trên tất cả các thị trường gaming NFTs và metaverses, để người thu thập NFT có thể tận dụng thông tin chi tiết để đưa ra quyết định sáng suốt

Kiếm tiền: Giúp các nền tảng nội dung Web 2.0 và Web 3.0 hiện có kiếm tiền từ nội dung của chúng dưới dạng NFT thông qua các API và kênh của chúng tôi

Phân phối: Tiếp thị và phân phối nội dung trên nhiều kênh tổng hợp bằng cách theo dõi lập bản đồ khả năng tương tác và khám phá các cơ hội giao dịch cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ

AcknoLedger là tập hợp tất cả các metaverses.

Hãy theo dõi các kênh mạng xã hội của chúng tôi để có thể biết được tin tức và cập nhật sớm nhất

Website: https://acknoledger.com/

Twitter: https://twitter.com/acknoledger

Medium: https://medium.com/@acknoledger

Official Telegram group: http://t.me/acknoledgercommunity

Announcements Telegram group: http://t.me/acknoledger

Cảm  ơn những chia sẻ  thông tin, chúng ta cùng chuyển sang Phần 2

Phần 2: Dự án sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng

Hãy cho chúng tôi biết về nền tảng của thành viên cốt lõi trong nhóm của bạn và cách họ bắt đầu với AcknoLedger?

Tất cả những người đồng sáng lập AcknoLedger đã làm việc trong nhiều ngành khác nhau và trong Crypto Space kể từ năm 2016.

Yash Dahenkar, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của AcknoLedger. Anh ấy đã tham gia Crypto Space từ năm 2016. Trước khi thành lập AcknoLedger, anh ấy đã thành lập một công ty tên là Bitgenie tập trung vào các công nghệ mới nổi như Blockchain và Trí tuệ nhân tạo. Tại Bitgenie, anh ấy đã tạo ra một sản phẩm thực sự thú vị có tên “Bitgenie Research”, nơi anh ấy đã map và index hơn 100K + báo cáo nghiên cứu thị trường qua internet. Bitgenie Research thực sự là hạt giống cho ý tưởng của AcknoLedger. Anh ấy cũng thích giáo dục mọi người về Blockchain và Crypto và cho đến nay anh ấy đã dạy hơn 4000 chuyên gia và sinh viên trên toàn cầu.

Kuntal Ganguguly là Đồng sáng lập và CSO của AcknoLedger. Anh đã quản lý chiến lược và hoạt động của một trong những công ty Nhật Bản tại Ấn Độ. Anh cũng hỗ trợ một quỹ VC có trụ sở ở Silicon Valley. Anh ấy đã tham gia Crypto Space từ năm 2016 và cá nhân đầu tư vào hơn 30 dự án Crypto với tư cách là Nhà đầu tư thiên thần. Anh ấy có hiểu biết đáng kinh ngạc về cách hoạt động của crypto space và cách thực hiện thành công một dự án.

Abhishek Singh Rajpurohit, Đồng sáng lập và CMO của AcknoLedger. Ông điều hành một công ty tiếp thị kỹ thuật số và có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc xây dựng và mở rộng thương hiệu và đã làm việc với nhiều công ty nằm trong danh sách Fortune 500. Anh ấy biết cách mở rộng quy mô dự án và đưa nó lên tầm cao mới. Anh ấy có hiểu biết đáng kinh ngạc về Digital Marketing và PR.

Tất cả đội ngũ cốt lõi của AcknoLedger đều là những doanh nhân và là những người nhiệt huyết cũng như chúng tôi biết cách hoàn thành công việc và làm cho nó thành công.

Nhóm mở rộng của chúng tôi bao gồm một tập hợp các nhà phát triển, nhà tiếp thị và nhà phát triển UI / UX và người sáng tạo nội dung thực sự tận tâm và đam mê, những người đang làm việc ngày đêm để biến dự án này thành công lớn.

AcknoLedger mang lại sự tiêu chuẩn hóa. Bạn tự gọi mình là “Hệ thống thần kinh của tài sản kỹ thuật số Web 3.0”. Hãy cho chúng tôi biết thêm về đề xuất giá trị của bạn.

AcknoLedger là một nền tảng bản đồ toàn cầu, kiếm tiền và phân phối nội dung kỹ thuật số Web 3.0 một cách liền mạch trên tất cả các metaverses và NFT chơi game.

Chúng tôi hình dung nó là hệ thống trung tâm của tài sản kỹ thuật số Web 3.0.

Acknoledger hoạt động trên mô hình M2D.

Mapping assets: Lập chỉ mục tất cả các NFT trên tất cả các trò chơi, metaverse , thị trường NFT, để người thu thập NFT có thể tận dụng thông tin chi tiết để đưa ra quyết định sáng suốt.

Kiếm tiền: Giúp các nền tảng nội dung Web 2.0 và Web 3.0 hiện có kiếm tiền từ nội dung của chúng dưới dạng NFT thông qua các API và kênh của chúng tôi.

Phân phối: Tiếp thị và phân phối nội dung trên nhiều kênh tổng hợp bằng cách lập bản đồ theo dõi khả năng tương tác và khám phá các cơ hội giao dịch cho các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ.

AcknoLedger là tập hợp tất cả các metaverses.

UCNS có giống như một định danh duy nhất chung của NFT không? Bởi vì điều đó cực kỳ sáng tạo! Những thách thức bạn thấy khi thực hiện điều này là gì? Hay bạn thấy điều này cực kỳ được hoan nghênh?

UCNS (Universal Content Numbering Scheme) có thể được coi là Máy chủ tên miền phân cấp (DDNS).

Việc triển khai UCNS sẽ rất khó khăn vì mọi dự án tuân theo một định dạng khác nhau khi họ tạo NFT. Không có hướng dẫn chung cho NFT trong Metaverses. Mỗi Blockchain đều có bộ quy tắc riêng.

Trong giai đoạn 1, chúng tôi sẽ tập trung vào việc lập chỉ mục và lập bản đồ các NFT trên tất cả các Cơ sở hạ tầng Blockchain.

Khi chúng tôi có tất cả dữ liệu, chúng tôi sẽ phát hành Nguyên tắc về khả năng tương tác NFT cho Metaverses. Nếu các dự án tuân theo các nguyên tắc này, NFT của chúng sẽ có thể tương tác trên tất cả các Metaverses.

Thật tuyệt phải không? Chúng tôi có thể khởi chạy Blockchain của riêng mình trong tương lai để dễ dàng thực hiện UCNS khi chúng tôi phát triển lên cũng như khả năng tương tác sẽ trở nên rất dễ dàng sau đó.

Chúng tôi đang nhận được một số phản đối từ các dự án nhưng chúng tôi rất giỏi trong việc thuyết phục.

Làm cách nào để mọi người có thể mua mã thông báo $ ACK? Nó được liệt kê ở đâu bây giờ?

Token $ACK của chúng tôi được list trên Pancakeswap với cặp ACK-BUSD và trên sàn giao dịch MXEC.

Vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây để mua ACK Token từ DEX (Pancakeswap) https://acknoledger.medium.com/guide-to-buy-ack-tokens-with-busd-afd1c6f822f 

Tiện ích của $ ACK Token là gì?

AcknoLedger có kế hoạch tạo ra một nền kinh tế thông tư trong đó mã thông báo $ ACK sẽ được sử dụng rộng rãi trên các Metaverses. Những người nắm giữ mã thông báo $ ACK sẽ đủ điều kiện để nhận NFT và airdrop.

Dưới đây là những việc có thể sử dụng cho $ACK token

* Tham gia quản trị UCNS

* Quảng cáo Dự án - NFT và Airdrop

* Yield Farming và Staking Rewards

* List các NFT trên UCNS

* Truy cập các tính năng cao cấp của UCNS

Cảm ơn đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi của thành viên

Chúng ta tiếp tục di chuyển tới Phần 3

Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về Acknoledger

Token của bạn có sử dụng canh tác và khoanh vùng không và nếu có thì bạn cung cấp APR nào cho chúng tôi?

Có, hiện tại chúng tôi đang chạy các chương trình phần thưởng LP và chúng tôi cũng có kế hoạch cho việc staking 1 phần nữa ...

Link đây nhé bà con ơi : https://staking.acknoledger.com/acknoledger/staking

Bạn có bất kỳ kế hoạch NFT nào và việc tích hợp nó trước trong lộ trình không? Ngoài ra, bạn có bất kỳ lựa chọn thu nhập thụ động nào và phần thưởng khuyến khích cho người tích lũy lâu dài không?

Kế hoạch NFT Khá thú vị 

Hãy theo dõi các thông báo của chúng tôi

Chắc chắn có một số điều bất ngờ ở phía trước.

Tôi giữ điều đó cho cộng đồng đoán đấy.

Tham gia ngay nhé:

AcknoLedger Official Twitter - https://twitter.com/acknoledger

Official TG group: t.me/acknoledgercommunity

Announcement TG group: t.me/acknoledger

AMA END.

Phần 4: Minigame

Danh sách trúng thưởng mọi người theo dõi tại: Cộng đồng Vic Community Chat (VIP).

3.Lời kết

Hy vọng AMA Recap này sẽ cho bạn hiểu thêm về Acknoledger, về những sản phẩm dự án đã hoàn thiện và cả những kế hoạch sắp tới.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dự án, bạn có thể tham giao thảo luận ngay tại: Acknoledger Community.

 

 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. 1.Lời giới thiệu 
  2. 2.Nội dung chính
    1. Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr.Kuntal Ganguly and Mr. Yash Dahenkar của Acknoledlger
    2. Phần 2: Dự án sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng
    3. Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về Acknoledger
    4. Phần 4: Minigame
  3. 3.Lời kết