banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/07/2019, 10:38 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/07/2019, 10:38 (GMT + 7)

Abra hạn chế người Mỹ lưu trữ EOS và 04 Altcoin khác

Mục lục bài viết
  1. Người dùng tại Hoa Kỳ không thể hold một một số Altcoin nhất định
  2. Nhưng Bitcoin và một vài Altcoin lớn vẫn ổn

Dịch vụ ví tiền điện tử có trụ sở tại California – Abra sẽ hạn chế một số dịch vụ cho người dùng Mỹ bắt đầu từ tháng 08.

Theo bài viết trên blog vào ngày 25 tháng 07, Abra sẽ phải tiến hành một số sửa đổi hệ thống do không chắc chắn về quy định tại Hoa Kỳ. Đáng chú ý, người dùng Mỹ sẽ không còn có thể hold một số loại Altcoin, bao gồm EOS.

Người dùng tại Hoa Kỳ không thể hold một một số Altcoin nhất định

Cụ thể, nền tảng sẽ bắt đầu di chuyển các tài sản tổng hợp dựa trên hợp đồng thông minh của mình sang một ví được lưu trữ riêng, thêm vào đó các tài sản đó trên Abra chỉ bao gồm Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

Việc di chuyển này sẽ có tác động trực tiếp đến một số dịch vụ cho người dùng tại Hoa Kỳ, bao gồm việc hạn chế hold năm loại tiền điện tử. Cụ thể, người dùng Mỹ sẽ không đủ điều kiện để hold EOS, QTUM, Bitcoin Gold (BTG), OmiseGO (OMG) và Status (SNT) sau ngày 29 tháng 8 năm 2019. Công ty cho biết thêm rằng, sau ngày 29 tháng 08 mọi số dư còn lại trong các tài sản đó sẽ được tự động chuyển đổi thành Bitcoin trong ứng dụng.

Nhưng Bitcoin và một vài Altcoin lớn vẫn ổn

Như vậy, sau ngày 29 tháng 8, cư dân New York sẽ chỉ có thể hold Bitcoin, Ether, Litecoin và Bitcoin Cash trên Abra, công ty tuyên bố. Ngoài ra, người dùng Abra tại New York sẽ không còn có thể sử dụng hình thức chuyển khoản ACH, cũng như chuyển khoản hoặc chuyển phát nhanh của Mỹ để gửi và rút tiền.

Đồng thời, quy trình di chuyển dự kiến sẽ liền mạch và sẽ cho phép người dùng tiếp tục quản lý các hoạt động mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên, quá trình có thể khiến một số thao tác không khả dụng trong vài phút, bài viết trên blog lưu ý.

Gần đây, công ty thanh toán tiền điện tử Circle đã công bố ra mắt một công ty con mới ở Bermuda để phục vụ khách hàng không phải là người Mỹ của sàn giao dịch Poloniex. Trong thông báo, Circle tiết lộ kế hoạch giới thiệu các dịch vụ tiền điện tử mới như là một phần của việc mở rộng tới Bermuda. Tuy nhiên, nhiều dịch vụ mới trong số này sẽ không có sẵn tại Hoa Kỳ, công ty cho biết.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Người dùng tại Hoa Kỳ không thể hold một một số Altcoin nhất định
  2. Nhưng Bitcoin và một vài Altcoin lớn vẫn ổn