banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/03/2019, 13:32 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/03/2019, 13:32 (GMT + 7)

ABBC Coin tăng vọt 245% trong 1 tuần, đồng fake Alibaba liệu có đang bơm xả

Mục lục bài viết
  1. Alibaba coin bị cấm ở Hoa Kỳ 
  2. CTO tìm việc mới
  3. Giá ABBC

ABBC Coin (ABBC) đạt mức tăng trưởng 132% trong 24h qua, và đạt mức tăng 245% trong tuần.

Điểm độc đáo nhất của ABBC Coin là kế hoạch giới thiệu công nghệ nhận dạng khuôn mặt dựa trên blockchain. Ý tưởng là người dùng điện thoại thông minh sẽ có thể trả tiền mua hàng ngay lập tức chỉ bằng cách hiển thị khuôn mặt của họ với máy ảnh của nhà cung cấp.

Giống như hầu hết các bánh vẽ thỉnh thoảng xuất hiện, ABBC đi kèm với một số khái niệm và lời hứa bắt mắt (đủ để mang nó đến mức định giá 145 triệu đô la).

Alibaba coin bị cấm ở Hoa Kỳ 

Vào cuối năm ngoái, ABBC Coin đã thua trong một vụ kiện tại Hoa Kỳ, rằng đồng tiền này không được sử dụng nhãn hiệu của Alibaba trong quảng cáo của mình. ABBC không có liên quan đến gã khổng lồ bán lẻ Trung Quốc, Alibaba, nhưng điều đó đã không ngăn chặn đồng tiền này xuất hiện lần đầu tiên khi Alibaba Coin trở lại vào năm 2018.

Phán quyết tuyên bố ABBC không được tự gọi mình là Alibaba Coin ở Hoa Kỳ, tuy nhiên việc fake thương hiệu của nó có thể vẫn đang tiếp tục ở các quốc gia khác.

CTO tìm việc mới

Bất cứ ai sử dụng LinkedIn đều có thể biết trang web có một công cụ hữu ích tự động tạo ra bản tự tóm tắt dựa trên hồ sơ của bạn. Trang nhóm trên trang web ABBC dường như chứa một bản sao + phiên bản này, điều này cho thấy Giám đốc Công nghệ (CTO) của công ty đang tìm kiếm công việc mới.

Kiến thức của tôi giúp thông báo các giải pháp thực tế được triển khai với hiệu quả cao nhất. Tôi đang tìm kiếm một vai trò tận dụng khả năng hiện có của mình và giúp mở rộng các kỹ năng của tôi.

Giá ABBC

Mức thấp hàng ngày là $0,149616, ABBC đã tăng 132% giá trị lên đến $0,347776. Một xu hướng tăng đã được tiếp tục trong tuần qua, khi ABBC đã tăng 245% trong thời gian đó. Không ai dám chắc điều gì sẽ sảy ra sau một đợt dump mạnh như vậy.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Alibaba coin bị cấm ở Hoa Kỳ 
  2. CTO tìm việc mới
  3. Giá ABBC