banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/09/2019, 13:08 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/09/2019, 13:08 (GMT + 7)

6 địa chỉ thống trị hoạt động trên Ethereum, dấy lên sự nghi ngờ của người dùng Reddit

Mục lục bài viết
  1. 6 ví vây quanh một hợp đồng thông minh
  2. Giống như một phiên đánh bạc FOMO

6 địa chỉ hoạt động tích cực nhất trên Ethereum hiện đang đốt hơn 45% tổng lượng khí gas. Tất cả dường như liên quan đến một hợp đồng thông minh duy nhất, dấy lên sự nghi ngờ của người dùng Reddit.

6 ví vây quanh một hợp đồng thông minh

Điểm chung của 6 ví hoạt động mạnh nhất trên mạng Ethereum là tất cả đều liên lạc với hợp đồng “0x01eacc3ae59ee7fbbc191d63e8e1ccfdac11628c”. Hợp đồng thông minh này đã lên top đầu danh sách như là lò đốt khí Ethereum lớn nhất.

Tính đến ngày 20/9, hợp đồng thông minh đã chiếm 39.6% tổng lượng khí Ethereum. Trong khi 1 ngày trước đó, hợp đồng chỉ sử dụng 17%. Hoạt động này được xác định là Fair Win, một trò chơi lan truyền qua các kênh truyền thông xã hội Trung Quốc.

Một số người tin rằng Fair Win là chương trình ponzi thuần túy nhằm thu hút người mua mới để tiếp tục hoạt động. Tuy nhiên, mô hình sử dụng khí cho thấy nó gần giống với một trò chơi trước đó kết hợp kế hoạch và thời gian ponzi.

Trong các loại trò chơi này, được gọi là cá cược 3D, người chơi gửi ETH vào hợp đồng thông minh và sau đó đợi cho đến khi người trả giá cuối cùng chiếm tất cả tiền thắng cược. Tất nhiên, trò chơi hứa hẹn sẽ hoàn toàn công bằng. Tuy nhiên, ban tổ chức có lợi thế lớn về dự trữ ETH cao và khả năng thanh toán cho việc sử dụng mạng, để người chơi không thể nhận được tiền cược của họ.

Giống như một phiên đánh bạc FOMO

Nghiên cứu trước đây về các trò chơi FOMO trên Ethereum cho thấy các nhà tổ chức quản lý spam mạng đủ để họ ngăn chặn pool ETH rơi vào tay người chơi thông thường. Các nhà điều tra nhận thấy rằng đến cuối trò chơi FOMO3D, một người nào đó đã trả “tiền thuê” toàn bộ khối, vì vậy chỉ bao gồm các giao dịch của họ.

Các giao dịch của người chơi có phí thấp hơn sẽ vẫn chờ xử lý cho đến khi trò chơi kết thúc. Không ai có thể thực hiện quy tắc đơn giản là mua vé cuối cùng vào trò chơi.

Điều này cũng giải thích tại sao mạng Ethereum chứng kiến ​​sự tăng vọt về phí giao dịch hàng ngày, vượt qua 200,000 đô la trong 24 giờ. Thông thường, một trò chơi FOMO3D sẽ có nhiều phiên, tạo ra nhu cầu thao túng các khoản phí và tích trữ khối nhiều lần.

Mạng Ethereum là thị trường miễn phí và mở – có nghĩa là những người có nhiều tiền nhất có thể mua cách sử dụng mạng để tạo lợi thế cho họ. Sự xuất hiện của các trò chơi FOMO cứ vài tháng một lần không chỉ gây tắc nghẽn chung mà còn chỉ ra một cách để khai thác kinh tế về phí khí đốt.

Nguồn: Bitcoinist, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 6 ví vây quanh một hợp đồng thông minh
  2. Giống như một phiên đánh bạc FOMO