banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 04/11/2018, 13:12 (GMT + 7)
Chủ nhật, 04/11/2018, 13:12 (GMT + 7)

5 lý do để giữ Binance Coin (BNB)

Mục lục bài viết
  1. Binance đang theo đuổi đồng tiền lớn
  2. Binance - Kênh giao dịch số 1
  3. Binance sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch Fiat-Crypto
  4. Binance DEX
  5. Nền Kinh tế BNB
  6. Kết luận
2018 đã gây khó khăn cho chúng tôi - những Holder. Không còn cần phải nói nhiều về điều đó nữa, nhưng câu hỏi trên khiến người nhiều suy nghĩ liệu có holding vẫn ổn sau tất cả những tháng tụt dốc này. Chúng tôi có thể đã đạt đến đáy, nhưng cũng có thể là không. Không ai biết câu trả lời. Rõ ràng, bán thấp không là cách đầu tư hay chiến lược thương mại tốt nhất. Tuy nhiên, vẫn rất quan trọng để đánh giá xem tài sản bạn đã đầu tư sẽ trở lại trong thời gian dài hay không. Trong bài viết này, chúng ta hãy xem xét token BNB của Binance và lý do tại sao chúng tôi tin rằng BNB là một tài sản đáng giá. Trước khi đi sâu vào những lý do này, điều quan trọng là phải hiểu được chức năng của mã BNB gốc (ERC-20) của Binance trong hệ sinh thái giao dịch. BNB được sử dụng cho các khoản phí giao dịch chiết khấu, có nghĩa là giao dịch cặp đôi BNB có thể tiết kiệm các nhà giao dịch nhiều tiền. Hiện tại, việc sử dụng BNB cho giao dịch tiết kiệm 25% cho thương nhân của Binance tương đối thấp (0,1%) phí giao dịch. Có một kế hoạch phát hành mới được phát hành cho điều này, được nêu ở đây, trình bày giảm chiết khấu giao dịch trong 5 năm tới và cũng chỉ ra rằng người dùng có token BNB lớn sẽ được cấp đặc quyền cụ thể. Giá của mã thông báo BNB của Binance phụ thuộc vào nhu cầu token, trong đó chiết khấu phí giao dịch của các đặc quyền chủ sở hữu lớn được thiết kế để làm cho kiên cố. Chúng ta hãy xem xét các yếu tố khác có khả năng có thể thúc đẩy nhu cầu cho BNB.

Binance đang theo đuổi đồng tiền lớn

Như được chỉ ra bởi Chương trình giảm giá giao dịch theo tầng mới của Binance, khối lượng giao dịch trong 30 ngày của người dùng vượt hơn 100 BTC. Đây không phải là danh mục đầu tư trung bình của một nhà đầu tư bán lẻ, và đó chỉ là bước đệm để đạt tới thứ bậc cao nhất. Một dấu hiệu khác cho thấy Binance đang có xu hướng lớn lên đó là liên doanh được thành lập gần đây với LCX dựa trên Liechtenstein. Đây là một cuộc trao đổi nhắm đến các nhà đầu tư, tổ chức bằng cách cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ và yêu cầu về mặt thể chế, về tính thanh khoản và bảo mật cần thiết cho các tổ chức này để có thể đầu tư vào không gian crypto. Giám đốc điều hành Binance - Changpeng Zhao cũng đã đề cập cụ thể vấn đề này trong một sự kiện ở Singapore dù cuộc giao dịch trước đây tập trung nhiều hơn vào các nhà đầu tư bán lẻ, họ đang theo dõi sự sẵn sàng của các tổ chức để tiếp cận crypto và mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho điều này.

Binance - Kênh giao dịch số 1

Binance đã là sàn giao dịch tiền điện tử số 1 trong vài tháng nay về cả khối lượng giao dịch và số lượng người dùng đang hoạt động. Sự phổ biến của trao đổi là rất lớn, được chỉ ra bởi nhiều thông số, như 240.000 người dùng mới trong vòng một giờ sau khi Binance đã đóng đăng ký mới do thực tế là họ không thể thuê đủ máy chủ để hỗ trợ lưu lượng truy cập thông qua trao đổi. Binance đã xây dựng được danh tiếng mạnh mẽ trong cộng đồng crypto vì được rất nhiều sự ủng hộ từ hệ phân quyền và hệ mã hóa tư tưởng, vài thứ thường được nhấn mạnh bởi động thái mạnh mẽ của CEO Zhao về tiền điện tử đã được ủng hộ bởi các lập luận đầy đủ.
Hình minh họa (Theo https://twitter.com/forbes/status/961834803426344961)
Ví dụ, trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg đầu năm 2018, CZ đã nói như sau:
Warren Buffett là một chàng trai tôi thực sự tôn trọng từ quan điểm đầu tư, nhưng tôi không nghĩ anh ta hiểu được tiền điện tử. Đó là vậy. Tôi vẫn tôn trọng anh ấy trong các lĩnh vực chuyên môn khác của anh ấy. Nhưng tôi nghĩ về tiền điện tử, anh ấy đang phạm sai lầm lớn.
Điều thậm chí còn ấn tượng hơn về việc Binance là sàn trao đổi tiền điện tử số 1 về khối lượng và người dùng đang hoạt động đó là việc trao đổi thậm chí còn không hỗ trợ tiền gửi và rút tiền fiat mà nhiều đối thủ cạnh tranh lớn nhất của nó thực hiện. Tuy nhiên, một sự thay đổi đang đến trong vấn đề này.

Binance sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch Fiat-Crypto

Binance rất nghiêm túc về việc giới thiệu các giao dịch fiat trên sàn giao dịch của mình, và theo lời của Zhao:
"Chúng tôi không cung cấp cổng fiat và vì vậy chúng tôi dựa vào những phương tiện khác để làm điều đó. Nhưng thông qua các cuộc thảo luận với các nhà quản lý khác nhau trên toàn thế giới, chúng tôi hiện có các kênh đó. Chúng tôi muốn đơn giản hóa cho tiền tệ fiat gia nhập vào thế giới crypto."
Ông Zhao nói thêm rằng Binance đang có kế hoạch mở 3 cổng fiat-crypto vào năm 2018 và kỳ vọng số lượng sẽ lên đến 10 trước năm 2020, với mục tiêu cuối cùng là có ít nhất 2 cổng fiat-crypto ở mọi châu lục. Đã đề cập trước đó trong quan hệ đối tác với LCX đã thông báo thú vị rằng liên doanh Binance - LCX sẽ tung ra một cuộc trao đổi tiền điện tử ở Liechtenstein. Việc triển khai giao dịch sẽ hỗ trợ tiền gửi fiat, rút ​​tiền, và giao dịch cho cả Euro và đồng Franc Thụy Sĩ và nhiều hơn nữa sẽ được dự kiến ​​trong tương lai, tùy thuộc vào kết quả phê duyệt quy định.
Từ trái qua: Monty C. M. Metzger (CEO of LCX), Adrian Hasler (Prime Minister of Liechtenstein) and Changpeng Zhao (CEO & Founder Binance)

Nguồn https://medium.com/lcx/binance-lcx-announces-fiat-to-crypto-exchange-for-crypto-investors-f2ab46b06426

Ngoài ra, Binance đã thông báo sẽ tạo thuận lợi cho giao dịch fiat-crypto trong khu vực pháp lý dân cư hiện tại của Malta và gần với phiên bản beta thử nghiệm trao đổi tiền điện tử ở Singapore. Các cổng fiat-crypto này có thể tăng một cách đáng kinh ngạc khối lượng giao dịch thông qua Binance vì các nhà đầu tư không quen với các thủ tục lanh quanh gửi crypto thì nay có thể trực tiếp mua crypto bằng fiat. Sự hợp tác với các nhà tổ chức đầu tư giao dịch LCX được thiết kế riêng dự kiến sẽ mang lại vốn tổ chức cho cả hai sàn giao dịch. Những nhà đầu tư này chắc chắn sẽ muốn tận dụng những lợi thế tài chính được cung cấp bởi crypto BNB.

Binance DEX

Đối với một ngành công nghiệp, tất cả các cửa ngõ cho ngành công nghiệp phi tập trung đều là những giao dịch phân quyền (người sáng lập Ethereum và "phân cấp mọi thứ" người đề nghị Vitalik Buterin thậm chí còn nói ông hy vọng tất cả chúng sẽ bị đốt cháy trong địa ngục). Mặc dù về mặt trao đổi phân quyền cung cấp những lợi thế quan trọng so với các đối tác tập trung của họ - đặc biệt là về an ninh (không có hack nền tảng diện rộng), thời gian chết, kiểm soát toàn bộ tài sản kỹ thuật số của người dùng, và các giao dịch phân cấp hiện tại đang vận hành nhiều các vấn đề kỹ thuật, cũng như những hạn chế về phương diện giao dịch và thanh khoản nâng cao. Binance đang có kế hoạch để giải quyết những vấn đề này ngay từ đầu với sự ra mắt theo kế hoạch của cuộc trao đổi phân quyền cho riêng mình, trong đó bản demo được phát hành vào ngày 9 tháng 8. Zhao tin rằng trao đổi phi tập trung là tương lai và không có kế hoạch bỏ lỡ cơ hội này, ông đã cam kết một nhóm khá lớn để phát triển Binance DEX. Mặc dù Giám đốc điều hành không định ngày hoặc thời gian mà DEX sẽ được phát hành, ông đã tuyên bố rằng họ đang có kế hoạch phát hành phiên bản beta công khai của sàn giao dịch phân cấp sau năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Binance đã mua Trust Wallet, một ví phân quyền cho các thẻ Ethereum và Ethereum và đã chỉ ra rằng chiếc ví sẽ được tích hợp trong trao đổi phân cấp như ví tiền mặc định. Với kinh nghiệm thâm niên của Binance trong ngành và cơ sở người dùng hoạt động ấn tượng của họ, DEX của họ có nhiều tiềm năng và có thể giải phóng cộng đồng phi tập trung của ngành từ sự phụ thuộc vào các sàn giao dịch tập trung sang phục vụ nhu cầu vốn của tổ chức trên sàn giao dịch tập trung hiện tại của họ. BNB rất có thể sẽ được sử dụng theo cách tương tự trên DEX vì nó hiện đang được sử dụng trên nền tảng Binance, cung cấp token cho một nhóm khác có nhu cầu.

Nền Kinh tế BNB

Tất cả các sự kiện diễn ra trước đây cho việc trao đổi trên Binance là lý do tại sao nhu cầu BNB có thể tăng lên, nhưng điều này sẽ không đáng giá nếu mô hình kinh tế token phía sau BNB không mạnh mẽ. Trước hết, việc giảm giá giao dịch đã được đề cập trước đây khi thông qua BNB. BNB được ghép với hầu hết các đồng tiền vốn hóa lớn trên thị trường như Bitcoin, Ethereum và Cardano, nhưng cũng bao gồm các đồng nhỏ hơn như AdEx, SingularityNET và Nexus,... Nền tảng cơ bản của giá cả là cầu và cung - và cả về phía cung, BNB có một động lực thú vị. Binance đã cam kết ghi nhận hàng quý dựa trên 20% lợi nhuận phí giao dịch của quý tài chính trước đó với mục tiêu cuối cùng là ghi 100 triệu BNB được bán trong ICO. Sự tiêu thụ gần đây nhất là vào quý 4.

Kết luận

Bạn không cần phải là một học giả để hiểu những gì về sự sụt giảm cung cấp trên một tài sản trong khi nhu cầu ngày càng tăng sẽ hình thành giá của tài sản đó. Một khía cạnh tuyệt vời của mã BNB là sự biến động của thị trường, cho dù nó tăng hay giảm, thực sự tốt cho nhu cầu của token, vì sự biến động dẫn đến các nhà đầu tư giao dịch tích cực hơn, những người sẽ muốn tận dụng lợi thế của giao dịch chiết khấu được kích hoạt bởi BNB. Một điều kiện tiên quyết quan trọng cho điều này là khối lượng giao dịch tuyệt đối sẽ phải tăng lên, điều khó có thể nói, đặc biệt là với thị trường hiện tại gần như kéo dài cả năm và sự suy giảm mạnh mẽ trong thị trường crypto do điều này. Một số thậm chí có thể nói rằng BNB là một đồng vững (stablecoin) theo cách riêng của nó bởi vì nó không bị ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường. Tuy nhiên, sự ổn định vẫn phụ thuộc nhiều vào tổng khối lượng giao dịch. Binance đang tích cực cố gắng nắm bắt vốn tổ chức, đang tạo ra các cổng mật mã trên toàn cầu, sẽ ra mắt một sàn giao dịch thứ hai và phi tập trung, hình thành một mô hình kinh tế token dựa trên nhu cầu ngày càng tăng trong khi giảm nguồn cung và là vị trí trao đổi yêu thích của ngành. Tất cả điều này cung cấp token BNB như một trường hợp mạnh mẽ là tại sao nó vẫn là một toke bền vững, chắc chắn cho holder mặc dù thời gian là khó khăn cho ngành công nghiệp tài chính. Nó sẽ là một đồng tiền thậm chí còn thú vị hơn để giữ một khi những người đầu cơ sẽ quay trở lại và vốn thể chế sẽ bắt đầu chảy vào không gian thông qua Binance.

Theo Investinblockchain


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance đang theo đuổi đồng tiền lớn
  2. Binance - Kênh giao dịch số 1
  3. Binance sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch Fiat-Crypto
  4. Binance DEX
  5. Nền Kinh tế BNB
  6. Kết luận